Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Từ Hy Viên lộ diện sau tin đồn bầu bí

Thứ hai - 04/02/2013 17:35
 Từ Hy Viên lộ diện sau tin đồn bầu bí

Từ Hy Viên lộ diện sau tin đồn bầu bí

(Dân trí) - Dù lên tiếng phủ nhận chuyện đang mang bầu nhưng Từ Hy Viên đã khiến nhiều người tò mò khi diện trang phục rộng thùng thình, đeo khẩu trang khi ghé qua một siêu thị mua sắm cùng “ông xã” Uông Tiểu Phi, hôm qua 3/2.

Giới săn tin đã bắt gặp Uông Tiểu Phi “tháp tùng” Từ Hy Viên tới mua sắm tại một trung tâm thương mại, chiều qua. Nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan đeo khẩu trang che kín mặt, ăn mặc khá giản dị với quần jeans và áo len rộng thùng thình nên rất khó phát hiện ra “vòng hai” của người đẹp có thay đổi đáng kể hay không. So với trước đây, Từ Hy Viên của hiện tại cũng có phần đầy đặn hơn.

Sự xuất hiện của Từ Hy Viên và chồng thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại, khi thông tin cô mang bầu đang lan tràn khắp các trang báo. Từ Hy Viên, với gương mặt mộc, tỏ ra khá ngạc nhiên khi bị giới săn tin bám theo.
Từ Hy Viên và ông xã Uông Tiểu Phi bị giới săn tin phát hiện khi đi mua sắm, ngày 3/2.
Từ Hy Viên và "ông xã" Uông Tiểu Phi bị giới săn tin phát hiện khi đi mua sắm, ngày 3/2.

Trước câu hỏi về tin đồn mang thai, cô nói: “Chuyện này tôi đã trả lời trên trang cá nhân vài ngày trước. Với những tin tức trọng đại, tôi sẽ công bố trong thời gian thích hợp”. Từ Hy Viên chỉ trả lời ngắn gọn trước câu hỏi về chuyện “bầu bí” của báo giới, trong khi Uông Tiểu Phi hoàn toàn im lặng đi cạnh vợ. Anh nhanh chóng đẩy xe cho vợ để thoát khỏi vòng vây của báo giới.

Trước khi bước vào thang máy, Uông Tiểu Phi còn nhăn nhó và tỏ vẻ khó chịu với giới săn tin. Thông tin Từ Hy Viên mang bầu “bùng phát” hơn một tuần nay. Có thông tin khẳng định rằng, nữ diễn viên họ Từ đã mang thai sau nỗ lực thụ tinh nhân tạo của cả hai vợ chồng suốt thời gian qua. Kết hôn hơn hai năm mà Từ Hy Viên vẫn chưa có tin vui trong khi cô liên tục chia sẻ dự định làm mẹ.

Khi có tin đồn Từ Hy Viên mang bầu ba tháng, mẹ của nữ diễn viên này đã trả lời rất bóng gió: “Tôi có thể nói gì lúc này? Nếu mọi chuyện khác với những lần khác, thì có gì đáng xấu hổ không?”. Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên họ Từ “dính” tin đồn bấu bí, tuy nhiên, chưa có lần nào trở thành sự thật.
Cả hai vợ chồng Từ Hy Viên đều từ chối bình luận về chuyện cô đang mang bầu.
Cả hai vợ chồng Từ Hy Viên đều từ chối bình luận về chuyện cô đang mang bầu.

Đặc biệt, mới đây, Từ Hy viên đã vắng mặt trong buổi hòa nhạc tưởng nhớ ân sư của mình do đài truyền hình Đài Loan tổ chức. Nhiều nguồn tin cho rằng, nữ diễn viên không muốn xuất hiện ở nơi đông người vì sức khỏe không tốt và lo lắng cho em bé trong bụng.

Sau tin đồn này, nữ diễn viên 36 tuổi còn từ chối một loạt những lời mời làm việc, đặc biệt là cơ hội “tái ngộ” tình cũ Châu Du Dân tại chương trình đại nhạc hội mừng năm mới của đài truyền hình Giang Tô. Nhiều thông tin cho rằng, sở dĩ Từ Hy Viên chưa công bố chuyện bầu bí là vì em bé trong bụng của cô chưa được 3 tháng, và sức khỏe của người đẹp hiện tại không tốt.

Vy Vy

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)