Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Tình nhân của Kristen Stewart bị vợ bỏ

Thứ bảy - 26/01/2013 14:10
 Tình nhân của Kristen Stewart bị vợ bỏ

Tình nhân của Kristen Stewart bị vợ bỏ

(Dân trí) - Trong khi Kristen Stewart đã được người tình tha thứ, thì đạo diễn Rupert Sanders - người đàn ông có gia đình lén lút hò hẹn với cô lại không may mắn như vậy. Nữ diễn viên Liberty Ross đã đệ đơn ly dị đạo diễn Rupert Sanders sau 9 năm chung sống.
Làng giải trí thế giới sốc nặng sau khi những bức ảnh hò hẹn của nữ diễn viên Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders, một người đàn ông đã có vợ con, bị phát tán trên mạng Internet. Khi đó Kristen đang hò hẹn với Robert Pattinson còn Rupert có một cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con. Những hình ảnh đó đã đẩy chuyện tình của Kristen và Robert, cuộc hôn nhân của đạo diễn Rupert rơi vào khủng hoảng.
Tình nhân của Kristen Stewart bị vợ bỏ
Đạo diễn Rupert Sanders và vợ - cựu người mẫu Liberty Ross đã quyết định chia tay sau 9 năm chung sống và scandal ngoại tình của vị đạo diễn 41 tuổi này.

Song chỉ hai tháng sau đó, Kristen đã được bạn trai tha thứ và nối lại quan hệ. Trong khi đó, đạo diễn Rupert Sanders dù đã chân thành xin lỗi vợ và cầu xin sự tha thứ của cô, nhưng không được chấp thuận. Đúng nửa năm sau sự cố đó, cựu người mẫu kiêm diễn viên Liberty Ross đệ đơn lên tòa án xin được chấm dứt cuộc hôn nhân với đạo diễn Rupert.

Nữ diễn viên 34 tuổi đã chọn luật sư Laura Wasser làm người đại diện pháp lý cho mình. Trong đơn xin ly hôn, Liberty yêu cầu được giành quyền chăm sóc hai con là bé Sykla (7 tuổi) và Tennyson (5 tuổi). Đạo diễn Rupert Sanders cũng yêu cầu được giành quyền giám hộ hai con sau khi vợ chồng anh ly dị. Vị đạo diễn 41 tuổi này, thông qua luật sư của mình, cũng bày tỏ mong muốn anh và vợ cũ cùng chịu phí tòa án.

Liberty và đạo diễn Rupert từng có 9 năm chung sống hạnh phúc trước khi đạo diễn của bộ phim Snow White and the Huntsman lén lút ngoại tình với nữ diễn viên của bộ phim - Kristen Stewart. Ngay sau khi vụ ngoại tình tai tiếng này bị phanh phui, Liberty đã tống cổ người chồng phản bội ra khỏi nhà. Lúc vụ việc đã nguôi ngoai, Liberty và Rupert bắt đầu nỗ lực hàn gắn, cứu vớt cuộc hôn nhân 9 năm của họ vì hai đứa con nhỏ nhưng không thành.
Halloween vừa rồi, cả gia đình đạo diễn Rupert Sanders còn đi chơi với nhau rất vui vẻ.
Halloween vừa rồi, cả gia đình đạo diễn Rupert Sanders còn đi chơi với nhau rất vui vẻ.

Halloween vừa rồi, cả gia đình đạo diễn Rupert Sanders còn đi chơi với nhau rất vui vẻ.
Dù nỗ lực hàn gắn, nhưng cuộc hôn nhân 9 năm của đạo diễn Rupert đã chấm dứt thực sự sau sai lầm của chính anh.

Một nguồn tin cho biết: “Rupert đã đề nghị được nối lại quan hệ và hàn gắn gia đình. Anh ấy sẽ làm mọi cách để cứu cuộc hôn nhân của mình bởi anh ấy vẫn còn yêu vợ và biết rằng, mình đã có lỗi rất lớn. Rupert sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ mái ấm vì hiểu rằng mình đã phạm một sai lầm tệ hại nhất trong cuộc đời. Anh ấy không bao giờ nghĩ rằng, mình có thể phạm một lỗi ngu ngốc đến vậy”.

“Suy nghĩ mất vợ và các con, những thứ quý giá nhất với Rupert đã hủy hoại anh ấy”, người này nói thêm. Trong đợt lễ Halloween năm ngoái, cặp đôi này còn xuất hiện cùng nhau khá hạnh phúc tại Los Angeles và hai con. Song, dù cố gắng hàn gắn nhưng mối quan hệ của Rupert và vợ cũ không được như xưa. Có lẽ, chia tay là giải pháp thích hợp nhất với họ!

Cũng trong giai đoạn cuối năm ngoái, cựu người mẫu Anh - Liberty đã tâm sự rất chân thành với người hâm mộ về biến cố khủng khiếp nhất với gia đình cô trong năm vừa qua: “Tôi tin rằng, chúng tôi đã trải qua một cuộc hànht rình và chúng tôi đều đã học được một cái gì đó. Đôi khi mọi thứ thật buồn nhưng bạn phải biết cách nhìn nhận điểm tích cực của nó và học hỏi được gì đó. Hãy dũng cảm và lạc quan tiến về phía trước hết mức có thể. Năm nay có thể là kết thúc của một vài chuyện nhưng lại là khởi đầu của những thứ khác. Khởi đầu và kết thúc lúc nào cũng rất thú vị”.

Đạo diễn Rupert và Kristen Stewart từng hò hẹn.
Đạo diễn Rupert và Kristen Stewart từng hò hẹn.
Dù mắc sai lầm nhưng Kristen đã được người yêu - Robert Pattinson tha thứ.
Dù mắc sai lầm nhưng Kristen đã được người yêu - Robert Pattinson tha thứ.

Mi Vân

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)