Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Thứ năm của bạn

Thứ năm - 24/01/2013 07:22
 Thứ năm của bạn

Thứ năm của bạn

Ma Kết luôn cố gắng né tránh việc giãi bày mình, bạn lo ngại rằng ai đó có thể phát hiện ra sự tổn thương của bạn.

Dương Cưu (21/03-19/04)

Dương Cưu được yêu cầu nhạy cảm hơn với những mong muốn của mọi người, thay vì bản thân bạn. Tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản bạn hành động theo cảm tính, nhất là khi cơ hội chủ động gõ cửa. Dù sao đi nữa, hãy kiểm soát những mong muốn của mình, nếu bạn không muốn ai đó mình yêu bị tổn thương.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Chia sẻ những ý tưởng của bạn một cách rõ ràng, sáng tỏ là cách để mọi người hiểu và dễ dàng ủng hộ bạn hơn. Dường như bạn e ngại việc nói ra những suy nghĩ của mình, hãy mạnh mẽ và tích cực hơn nữa, điều này thực sự cần thiết.

Song Sinh (21/05-21/06)

Những trải nghiệm của ngày hôm nay, kết hợp với những ký ức không vui khiến Song Sinh rơi vào trạng thái hồ nghi chính bản thân. Bạn không thể tiến xa, nếu bản thân bạn thiếu tự tin vào mình. Lắng nghe những cảm xúc trong lòng là cách để bạn bước tiếp.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải mong muốn gây ấn tượng cho một nhân vật nào đó, bạn muốn lôi kéo họ lại gần mình. Tuy nhiên, điều này thôi thúc bạn hành động một cách bốc đồng, thậm chí hoàn toàn khác xa tính cách quen thuộc của bạn. Đương nhiên ai đó nhìn bạn hiếu kỳ, nhưng theo cách mà bạn không mong muốn. Hãy sống đúng như con người bạn, và đừng cố thay đổi làm gì.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử mong muốn giúp đỡ mọi người một cách lặng thầm, nhưng trước đó, điều bạn cần phải xác định là liệu người ấy có đón nhận nó? Đừng vô tình gây ra sự tổn thương, trong khi bản thân bạn hoàn toàn không muốn chút nào.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Chẳng việc gì mà Xử Nữ phải nhận trách nhiệm cho những hành động khó chịu của ai đó. Đôi khi bạn chính là rào cản duy nhất trên đường thành công của mình, dù bản thân bạn không nhận ra điều đó.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Nếu Thiên Bình cảm giác như thể bạn không dành được những phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà bản thân đã bỏ ra, điều này mang lại cho bạn sự bất an. Đừng lo lắng quá nhiều, vì những gì thuộc về bạn sẽ sớm quay về mà thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những hứa hẹn, giao ước trước đó khiến Bò Cạp rơi vào trạng thái không thoải mái trong ngày thứ năm này. Đừng như vậy, hãy lạc quan hơn nữa, bởi thay đổi tích cực sẽ sớm gõ cửa nhà bạn mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thật khó để khớp vào với một quy tắc, tiêu chuẩn trong một mối quan hệ truyền thống nào đó, lý do là Nhân Mã có những ý kiến của riêng mình. Đừng kết tội bản thân, điều đó không cần thiết. Học cách yêu bản thân luôn là điều quan trọng nhất đấy.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết luôn cố gắng né tránh việc giãi bày mình, bạn lo ngại rằng ai đó có thể phát hiện ra sự tổn thương của bạn. Thực tế thì việc cởi mở với những người yêu thương giúp bạn có cơ hội giải quyết những vướng mắc trong lòng.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình e ngại việc vướng vào những mâu thuẫn khó chịu của ngày thứ năm này, nhưng thực tế, việc bạn cứ cố gắng kiểm soát hành vi của người khác vì lo ngại những phản ứng tiêu cực có thể mang tới rắc rối. Giải pháp xuất hiện từ chính cách làm việc của bạn đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư tin tưởng rằng tất cả sẽ ổn thỏa, ngay cả khi bạn dấn thân vào những địa hạt trước nay chưa từng đặt chân. Tuy nhiên, sức mạnh của những suy nghĩ tích cực không phải là tất cả để mang tới thành công như mong đợi, đừng quên điều đó.

Nguyễn Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)