Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Tắm trắng nhanh không tác dụng phụ

Thứ năm - 24/01/2013 13:00
 Tắm trắng nhanh không tác dụng phụ

Tắm trắng nhanh không tác dụng phụ

Để sở hữu một làn da trắng mịn như sứ, bạn nên áp dụng các phương pháp tắm dưỡng an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Nhiều bạn gái mong muốn có một làn da trắng hồng nhưng lại lo sợ tác dụng phụ của nó. Thực chất những tác dụng phụ này thường xuất phát từ việc lựa chọn phương pháp tắm trắng không phù hợp. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm tắm trắng được mệnh danh là “thần tốc” không rõ nguồn gốc có chứa hàm lượng Corticoid cao (thành phần tẩy mạnh gần bằng axit), khi bôi lên da sẽ ức chế sự phát triển của tế bào khiến da bị bong tróc. Sau một lần tắm, da đã trắng mịn hơn nhưng lại dễ bị nám và xạm đi khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Để có một làn da trắng mịn như sứ, bạn nên áp dụng các phương pháp tắm dưỡng an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tông màu da được cấu thành bởi 3 lớp: thượng bì (bảo vệ da khỏi tác nhân của môi trường bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời...), lớp trung bì (tập trung chính của collagen và elastin nhằm duy trì độ săn chắc của da), lớp hạ bì (nơi sản sinh melanin và quyết định sắc tố da cơ bản của bạn).

Nếu tắm bằng phương pháp lột tẩy, chúng chỉ lột đi lớp da ở tầng trên cùng mà không có tác dụng cản trở sự phát triển của hắc sắc tố melanin, do vậy, da dễ bị đen lại. Ngược lại, nếu bạn tắm dưỡng bằng dược phẩm thiên nhiên như cám gạo, ngọc trai và được kết hợp với máy hấp trắng Gentle Yag của Anh quốc, các dưỡng chất quan trọng có trong cám gạo và ngọc trai (như: vitamin A, acid amin, B1, B2…) sẽ len lỏi vào từng tầng của da, chúng mang đến những công dụng khác nhau.

Lớp thượng bì: trong cám gạo có thành phần lipid, đây là một hoạt chất có tác dụng chống acid hoá, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin. Chúng có tác dụng chống lại các hoạt động của tia cực tím, bảo vệ da khỏi mọi tác nhân của môi trường bên ngoài, khiến da không dễ dàng bị xạm đen khi ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Trung bì: các dưỡng chất này giúp kích thích sự phát triển của các sợi collagen và elastin khiến da trở nên săn chắc, đàn hồi tốt hơn và khoẻ mạnh từ bên trong.

Hạ bì: nhờ sự tác động của máy công nghệ cao sẽ thẩm thấu xuống tầng sâu, hạn chế tối đa sự phát triển của hắc sắc tố melanin. Từ đó, những làn da sau khi tắm dưỡng bằng phương pháp này có thể duy trì được sắc trắng lâu dài.

Lợi ích của việc tắm trắng mà các bạn gái có thể cảm nhận được ngay là giúp đồng đều sắc da trên mọi vùng cơ thể, làm giảm thâm do sẹo để lại, bổ sung độ ẩm, mang lại cảm giác mềm mượt cho da trong mùa khô.

Chị Lý Thuỳ Chang - Giám đốc Hệ thống Lavender spa. Nhờ phương pháp cám gạo và ngọc trai, chị đã sở hữu làn da trắng hồng mà nhiều cô gái mơ ước.

Để lựa chọn được phương pháp tắm trắng nhanh lại an toàn cho làn da mỏng manh, bạn nên đến các trung tâm spa uy tín để được tư vấn và kiểm tra sắc tố da của mình, từ đó có được phương pháp tắm dưỡng an toàn; không nên tuỳ ý sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém.

Để được thăm khám và tư vấn miễn phí liên hệ:

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 0473 099 999; 0422 199 199
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:043 942 39 39, 043 942 36 36 (Cơ sở Hai Bà Trưng tạm ngưng sửa chữa sẽ hoạt động lại vào ngày 27/1)
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 0839 333 219; 0839 333 218

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Hotmail:
tuvan@lavenderspa.vn
Facebook: www.facebook.com/LavenderSpa.vn?ref=hl.

Minh Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)