Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Tài tử xứ Hàn bị tố cưỡng hiếp đồng nghiệp từ chối lệnh triệu tập

Thứ hai - 25/02/2013 16:11
 Tài tử xứ Hàn bị tố cưỡng hiếp đồng nghiệp từ chối lệnh triệu tập

Tài tử xứ Hàn bị tố cưỡng hiếp đồng nghiệp từ chối lệnh triệu tập

(Dân trí) - Park Shi Hoo, nam diễn viên bị nữ đồng nghiệp kém tuổi tố cáo cưỡng dâm cô, tiếp tục từ chối lệnh triệu tập của cảnh sát. Cảnh sát đã yêu cầu anh phải trình diện vào ngày hôm qua 24/2 nhưng nam diễn viên này đã đề nghĩ hoãn buổi hẹn.

Cách đây một tuần, làng giải trí cũng như người hâm mộ xôn xao trước thông tin nam diễn viên Park Shi Hoo bị một nữ đồng nghiệp 22 tuổi tố cáo uống rượu say rồi cưỡng hiếp cô ngay tại nhà riêng. Thông tin này đã khiến các fan yêu mến nam diễn viên có vẻ ngoài hiền lành và hiện đang là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn lo lắng, hoang mang.

Vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cảnh sát đã gấp rút vào cuộc và tìm kiếm những bằng chứng liên quan tới sự việc. Kể từ khi chuyện xảy ra, Park Shi Hoo đã từ chối liên lạc với báo giới và chỉ gửi một thông cáo báo chí tới tất cả các báo thông qua công ty đại diện cho anh. Trong đó, Park Shi Hoo có thừa nhận mối quen biết với cô gái, có uống rượu cùng cô nhưng phủ nhận chuyện anh cưỡng hiếp cô gái tên A này.
Tài tử xứ Hàn bị tố cưỡng hiếp đồng nghiệp từ chối ra triệu tập
Park Shi Hoo từ chối gặp cảnh sát vào ngày hôm qua 24/2 và yêu cầu chỉ định một người đại diện pháp lý mới

Cảnh sát đã yêu cầu Park Shi Hoo ra trình diện và cho hạn muộn nhất là ngày 24/2, nếu không họ sẽ phải ra lệnh bắt khẩn cấp. Tuy nhiên, nam diễn viên này đã yêu cầu một công ty mới đại diện và tư vấn pháp lý cho anh, đồng thời yêu cầu phía cảnh sát hoãn lệnh triệu tập.

Chiều 24/2, công ty luật đại diện cho Park Shi Hoo - Pureumae thông báo rằng, khách hàng của họ sẽ không có mặt tại sở cảnh sát như yêu cầu lúc đầu. “Do một số nguyên nhân, nam diễn viên Park Si Hoo sẽ không tới buổi gặp với cảnh sát và mọi chuyện sẽ được hoãn tới 7 giờ tối nay”, người đại diện cho công ty phát biểu. Người này cũng nhấn mạnh rằng, họ giờ là đại diện pháp lý choPark Shi Hoo và muốn thư thả lịch gặp vì muốn có những bằng chứng rõ ràng và chính xác hơn.

Người đại diện này cũng khẳng định rằng, nam diễn viênPark Si Hoo cam kết hợp tác với phía cảnh sát để giải quyết vụ việc. Công ty luật mới hứa sẽ nỗ lực hết sức để minh oan, bảo vệ danh dự cho Park Shi Hoo.

Đồng thời, tài tử xứ kim chi cũng đề đạt mong muốn được chuyển hồ sơ vụ án sang cơ quan điều tra Gangnam, với lý do “không hài lòng với cách xử lý của cảnh sát Gwangju”. Thế nhưng, yêu cầu này không được chấp thuận. Đại diện sở cảnh sát cho hay, họ sẽ tiếp tục triệu tậpPark Shi Hoo vào ngày hôm nay 25/2, và nếu lần này còn bất kỳ sự trì hoãn nào, biện pháp bắt giữ khẩn cấp sẽ được thực thi.
Tài tử xứ Hàn bị tố cưỡng hiếp đồng nghiệp từ chối ra triệu tập
Hình ảnh bạch mã hoàng tử, trong sáng và hiền lành của Park Shi Hoo đã bị ảnh hưởng đáng kể sau lời tố cáo cưỡng dâm
Trước khi có sự thay đổi đột ngột kể trên, Park Si Hoo đã được luật sư Lee Duk Min, chuyên nghiên cứu những vụ việc của giới nghệ sĩ, làm đại diện pháp lý. Cũng trong mấy ngày qua, giới truyền thông đã tìm cách liên lạc với những người gần gũi với nữ nạn nhân.
Một cô gái nhận là bạn thân của nạn nhân đã kể lại rằng, ngày 18/2 là ngày đầu tiên cô A và Park Shi Hoo quen biết. Park Shi Hoo và người bạn tên K (có liên quan tới vụ việc) đã mời cô A đi uống rượu nhưng họ chỉ chuốc cho cô gái này say mà không hề uống một giọt rượu nào. Khi rời nhà hàng, thậm chí A vẫn nhắn tin cho người thân báo rằng sẽ về nhà sớm.
Cô gái này chỉ cảm thấy choáng váng khi bước vào chiếc xe của Park Shi Hoo và người bạn tên K. Sáng hôm sau cô tỉnh dậy trên giường cùng Park Shi Hoo. Cô phát hiện ra mình nude hoàn toàn còn Park Shi Hoo nằm bên cạnh. Sau đó, nam diễn viên tên K đã bước vào phòng và tiếp tục lạm dụng cô. Nạn nhân tên A đã kể lại với bạn gái thân của mình rằng, cô là một người uống rượu khá và lượng rượu mà cô cùng Park Shi Hoo, và nam diễn viên trẻ tên K uống tối hôm đó không thể khiến cô "gục ngã". Song, sau khi vào trong xe, cô cảm thấy khá lạ và không loại trừ khả năng cô bị uống rượu trộn lẫn với thuốc mê.

Cô bạn thân của nạn nân kể thêm rằng, cô đã nhận được điện thoại từ A vào sáng hôm sau. Sau khi nữ diễn viên 22 tuổi này nói chuyện với bố mẹ, cô đã quyết định báo cảnh sát mọi chuyện. Cô gái này cho rằng, nếu A thực sự dựng lên mọi chuyện vì cần tiền hay có bất kỳ động cơ nào khác thì có lẽ cô đã không quyết định gặp cảnh sát kể lại mọi chuyện ngay trong ngày sau sự việc. “Tôi thật là lố bịch nếu ai đó nói rằng, A dựng lên mọi chuyện bị cưỡng hiếp là vì tiền”, người bạn của nạn nhân lên tiếng bênh vực bạn gái.

Trước những thông tin được công bố trong thời gian gần đây, Park Shi Hoo đang phải chịu khá nhiều áp lực từ dư luận. Hình ảnh trong sáng hiền lành của nam diễn viên hạng A đang bị “vấy bẩn” bởi trước đây, Park Shi Hoo từng tuyên bố không biết uống rượu và độc thân suốt 7 năm qua.

Mi Vân

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)