Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

“Siêu vòng một” Trương Tâm Dư khóc vì thua kiện

Thứ bảy - 16/02/2013 08:01
 “Siêu vòng một” Trương Tâm Dư khóc vì thua kiện

“Siêu vòng một” Trương Tâm Dư khóc vì thua kiện

(Dân trí) - Người đẹp sở hữu vòng một bốc lửa đã bị xử thua trong phiên tòa xét xử tranh chấp giữa cô và công ty quản lý - AEG. Theo đó, Trương Tâm Dư phải nộp số tiền lên đến 5 triệu NDT (gần 17 tỷ đồng) nếu tiếp tục vi phạm.
Đầu tháng 1, Trương Tâm Dư quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý AEG dù hợp đồng vẫn còn hiệu lực. Tại phiên tòa xét xử ngày 14/2, người đẹp đã bị xử thua vì đơn phương hủy hợp đồng khi hợp đồng ký kết vẫn còn hiệu lực.
“Siêu vòng một” Trương Tâm Dư khóc vì thua kiện

Tòa yêu cầu Tâm Dư tiếp tục phải làm việc cho công ty AEG cho tới hết thời gian hiệu lực của hợp đồng và nếu tiếp tục vi phạm, cô sẽ phải bồi thường cho công ty quản lý của mình khoản tiền là 5 triệu nhân dân tệ, đồng thời không có quyền ký kết bất kỳ hợp đồng quảng cáo nào trong thời gian hợp đồng còn hiệu lực.

Cách đây vài ngày, Trương Tâm Dư cũng bị cư dân mạng chỉ trích vì nói những lời không đẹp trên trang blog cá nhân. Trương Tâm Dư được khán giả biết tới qua những bức ảnh nóng bỏng trong các chương trình game online. Sau đó, chuyện tình cảm rắc rối của cô với nam diễn viên Ngô Trác Hy cũng khiến tên tuổi của Tâm Dư nổi khắp Hồng Kông.

Năm 2012 hình ảnh và tên tuổi của người đẹp xuất hiện trên rất nhiều các trang báo điện tử của Trung Quốc, chứng tỏ mức độ “hot” của người đẹp họ Trương. Cô cũng được so sánh với ngôi sao rất nổi tiếng Phạm Băng Băng của Trung Quốc. Tuy nhiên, diễn xuất của Tâm Dư chưa nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như sự đánh giá cao của giới chuyên môn dù cô góp mặt trong không ít các bộ phim.

Vy Vy

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)