Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

“Siêu mẫu ngực bự” cưới chồng lần ba sau 1 tháng hò hẹn

Thứ ba - 29/01/2013 15:59
 “Siêu mẫu ngực bự” cưới chồng lần ba sau 1 tháng hò hẹn

“Siêu mẫu ngực bự” cưới chồng lần ba sau 1 tháng hò hẹn

(Dân trí) - Người mẫu Jordan hay còn có tên là Katie Price cùng chồng sắp cưới, vũ công thoát y Kieran Hayler, đã kéo nhau ra biển để chụp những bức ảnh cưới lãng mạn. Đồng thời, cặp đôi này còn tận hưởng một kỳ trăng mật ngọt ngào tại bãi biển đầy nắng và gió.
Jordan

Jordan hé lộ thông tin cô lên xe hoa lần ba vào cuối tuần trước và hi vọng rằng, sau hai cuộc hôn nhân thất vọng, cô đã tìm được một người đàn ông yêu cô chân thành và chung sống đến cuối đời bên nhau.

Để bảo vệ cuộc hôn nhân của mình,

Để bảo vệ cuộc hôn nhân của mình, Jordan đã tổ chức đám cưới riêng tư. Tuy nhiên, những bức ảnh về đám cưới bên bờ biển của Jordan và chồng thứ ba vẫn bị phát tán. Trong loạt ảnh này, Jordan mặc áo cưới màu trắng tinh khôi còn chủ rể mặc vest màu trắng.


Jordan
Jordan và chồng trẻ, 25 tuổi, một vũ công thoát y, trao nhau ánh mắt hạnh phúc và ôm chặt nhau trong những bức ảnh cưới.

Jordan
Bà mẹ ba con và đã trải qua hai cuộc hôn nhân dường như chưa hề chán nản với cuộc sống hôn nhân. Cô vẫn trong cuộc hành trình tìm kiếm người đàn ông dành cho mình. Ngay sau đám cưới, Jordan và chồng mới cưới đã hưởng tuần trăng mật ngay tại bãi biển.

Đám cưới của
Đám cưới của Jordan không hề có sự hiện diện của các con cô. Hiện bọn trẻ đã bay về Anh, đoàn tụ cùng chồng cũ của cô - Peter Andre. Lễ cưới này diễn ra chỉ đúng 1 tháng sau khi Jordan hò hẹn với Kieran.

Cô dâu Jordan gợi cảm với váy trắng, voan trắng và hoa trắng.
Cô dâu Jordan gợi cảm với váy trắng, voan trắng và hoa trắng.
Cô dâu Jordan gợi cảm với váy trắng, voan trắng và hoa trắng.
Thay chiếc áo cưới trắng tinh khôi, siêu mẫu ngực bự mặc bikini màu hồng và nằm dài sưởi nắng cùng “ông xã”. Ngay cả khi nằm sưởi nắng, Jordan cũng không thể rời tay khỏi ông xã trẻ trung.

Được biết, trong ngày trọng đại của
Được biết, trong ngày trọng đại của Jordan, cô đã chi tiền bao toàn bộ bãi biển khu resort để đảm bảo đám cưới của họ hoàn toàn riêng tư. Siêu mẫu ngực bự chia sẻ rằng, một người trong khu resort mà hai vợ chồng cô nghỉ ngơi, đã nhầm cô với một ngôi sao phim cấp ba.

Nói về người chồng mới của mình,

Nói về người chồng mới của mình, Jordan cho biết: “Chẳng điều gì có thể là hỏng cảm giác hạnh phúc mà tôi đã tìm thấy khi ở bên Kieran".


Nói về người chồng mới của mình,
Khi được hỏi về chuyện lấy chồng lần ba, bà mẹ ba con cho biết: “Đây chỉ là quyết định của tôi mà thôi. Ngôi sao Joan Collins còn kết hôn 5 lần, Liz Taylor lên xe hoa 8 lần và Zsa Zsa Gabor thì lấy chồng tới 9 lần”.

Nói về người chồng mới của mình,
Jordan nhận lời cầu hôn của “chàng phi công trẻ” Kieran vào đúng dịp Giáng sinh vừa rồi chỉ sau vài tuần hò hẹn và thừa nhận rằng, cô bị anh chàng chinh phục bởi một thầy bói đã nói trước với Jordan rằng, cô sẽ gặp một anh chàng tên là… Kevin (phát âm hơi giống Kieran) trong tương lai.
Vy Vy

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)