Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Siêu mẫu Lâm Chí Linh chia tay bạn trai đại gia

Thứ năm - 07/02/2013 16:25
 Siêu mẫu Lâm Chí Linh chia tay bạn trai đại gia

Siêu mẫu Lâm Chí Linh chia tay bạn trai đại gia

(Dân trí) - Mối tình “bí mật” của chân dài xinh đẹp xứ Đài Lâm Chí Linh và đại gia Qiu Shi Kai đã chính thức kết thúc khi mới đây, trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim mới của mình, Lâm Chí Linh tuyên bố: “Tôi là người độc thân”.

Lâm Chí Linh và các đồng nghiệp trong bộ phim tâm lý tình cảm 101st Marriage Proposal đã đặt chân tới Thượng Hải, ngày 6/2 vừa rồi để giới thiệu về bộ phim mới nhất mà cô góp mặt. Khi được hỏi về chuyện tình yêu, chân dài hàng đầu xứ Đài trả lời rất thẳng thắn: “Tôi giờ chẳng yêu ai. Tôi là người độc thân”.


Siêu mẫu Lâm Chí Linh tuyên bố đang là người độc thân
Siêu mẫu Lâm Chí Linh tuyên bố đang là người độc thân

Thông tin Lâm Chí Linh và đại gia xứ Đài hơn cô hơn chục tuổi Qiu Shi Kai đã được báo giới “bàn tán” suốt nhiều năm qua, song người đẹp luôn tỏ ra mập mờ khi đứng trước những câu hỏi của báo giới. Cuối năm ngoái, Lâm Chí Linh và đại gia Qiu Shi Kai còn cùng nhau đi tìm kiếm một ngôi biệt thự để mua, làm rộ lên tin đồn cô sắp trở thành “bà Qiu”.
Chân dài 38 tuổi nói với giới truyền thông tại buổi họp báo ở Thượng Hải rằng, cô chẳng có ai theo đuổi và không quan tâm tới chuyện tình cảm lúc này. Lâm Chí Linh là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất châu Á. Cô không chỉ thành công trong lĩnh vực thời trang mà còn đang là một diễn viên rất chăm chỉ và cầu tiến.

Trước câu hỏi về chuyện tình duyên của các phóng viên, Lâm Chí Linh nói, hiện tại cô rất mệt mỏi với chuyện hò hẹn nên không muốn nghĩ ngợi quá nhiều. Chân dài 38 tuổi xinh đẹp thổ lộ, một người đàn ông khiến cô phải ngưỡng mộ là đối tượng mà cô đang chờ đợi. “Nếu đang hò hẹn với ai đó, tôi nhất định sẽ thông báo với các bạn”, Lâm Chí Linh nói với các phóng viên tại buổi họp báo.
Đại gia Qiu Shi Kai - bạn trai tin đồn của Lâm Chí Linh từ năm 2005
Đại gia Qiu Shi Kai - bạn trai tin đồn của Lâm Chí Linh từ năm 2005

Trước đại gia Qiu Shi Kai, Lâm Chí Linh từng có mối tình ngắn ngủi với nam diễn viên/ca sĩ thần tượng Ngôn Thừa Húc. Nhận xét về tình cũ, Lâm Chí Linh cho rằng, Ngôn Thừa Húc quá trẻ con so với cô và đó là lý do khiến chuyện tình của họ kéo dài chưa đầy 2 năm. Mối quan hệ của Lâm Chí Linh với đại gia người Đài Loan Qiu Shi Kai đã được đồn thổi từ năm 2005 tới nay.

Một số tờ báo của Đài Loan thì tiết lộ rằng, nguyên nhân khiến chuyện tình gần 8 năm của Lâm Chí Linh và đại gia Qiu Shi Kai kết thúc là do đại gia xứ Đài quá tẻ nhạt và không chịu được khi cô bạn gái trẻ đẹp liên tục so sánh anh với người yêu cũ - Ngôn Thừa Húc. Trước tin đồn này, Lâm Chí Linh từ chối bình luận và nói thêm rằng, phần lớn các thông tin về cô trên báo đều đã được phóng viên “thêu dệt” quá nhiều.

Mi Vân

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)