Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Sau nhiều lần trì hoãn, Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ đã cưới!

Thứ tư - 30/01/2013 17:10
 Sau nhiều lần trì hoãn, Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ đã cưới!

Sau nhiều lần trì hoãn, Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ đã cưới!

(Dân trí) - Cuộc tình gần 8 năm của Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ đã có cái kết trọn vẹn là đám cưới bí mật tại Nhật Bản, vừa được tổ chức cách đây vài ngày. Còn nhớ, năm ngoái, Trịnh Y Kiện đã hứa sẽ chấm dứt cuộc sống độc thân trong năm 2013 này.

Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ bắt đầu hò hẹn từ năm 2006, không lâu sau khi nam diễn viên điển trai này tuyên bố chia tay với người đẹp Lương Vịnh Kỳ. Suốt 7 năm hò hẹn, đã rất nhiều lần báo giới xôn xao trước thông tin Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ dự định làm đám cưới, rồi chia tay. Song, cặp tình nhân này vẫn “dậm chân tại chỗ” bất chấp sự sốt ruột của người thân cũng như các khán giả hâm mộ.

Sau nhiều lần trì hoãn, Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ đã cưới!
Trịnh Y Kiện thông báo trên trang cá nhân rằng, anh đã chấm dứt cuộc sống độc thân bằng việc tung lên mạng một đôi gấu có tên tiếng Anh của Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ.

Sau gần 8 năm gắn bó, hai người bất ngờ tổ chức đám cưới tại Nhật Bản. Đây là một lễ thành hôn được tổ chức rất giản dị, khép kín với sự góp mặt của chưa đầy 50 người, chủ yếu là bạn bè và người thân của hai bên gia đình. Một nguồn tin cho hay, đám cưới diễn ra tại một khách sạn nhỏ ở Tokyo (Nhật Bản). Cha mẹ ruột của cặp tình nhân này cùng khoảng 42 người bạn bè của họ đã chứng kiến lễ cưới.
Hôm qua 29/1, Trịnh Y Kiện đã đưa lên mạng một bức ảnh chụp một đôi gấu gắn chữ cái “E” và “Y” (viết tắt tên tiếng Anh của Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ) lên trang cá nhân như một lời thông báo về chuyện anh đã lấy vợ. Anh viết: “Chúng tôi đã bước sang một gia đoạn mới của cuộc sống chung và chúng tôi thực sự rất mừng. Từ giờ, hai chúng tôi sẽ không bao giờ phải cô đơn nữa. Cảm ơn tất cả các bạn”.
Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện đã gắn bó với nhau gần 8 năm.
Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện đã gắn bó với nhau gần 8 năm.

Theo quản lý của Trịnh Y Kiện, cặp đôi này giữ bí mật về đám cưới với chính những khách mời của lễ thành hôn. Nam ca sĩ gửi thiệp mời tới mọi người cùng lời nhắn nhủ về một “bữa tối thú vị tại Tokyo”, một tuần trước ngày trọng đại của anh và Mông Gia Tuệ. Khi đặt chân tới bữa tiệc, những người này mới biết rằng, đó là lễ cưới của ngôi sao họ Trịnh. Hầu hết những người tới dự tiệc đều đi tay không và Trịnh Y Kiện rất hài lòng với điều đó.
Lễ cưới được tổ chức tại một nhà hàng Pháp ở Nhật. Hôn lễ giản dị, ấm áp và xúc động. Nữ diễn viên Mông Gia Tuệ và thậm chí Trịnh Y Kiện cũng đã rơi lệ khi thề nguyện chung sống trọn đời bên nhau. Những bạn gái cũ của Trịnh Y Kiện, dù không được mời, nhưng khi hay tin nam diễn viên này “chia tay” cuộc sống độc thân, cũng đã gửi lời chúc mừng anh.

Lương Vịnh Kỳ, bạn gái gần 8 năm của Trịnh Y Kiện, đã bày tỏ niềm vui khi hay tin anh làm đám cưới với Mông Gia Tuệ. Thiệu Mỹ Kỳ cũng chia sẻ rằng: “Hi vọng, anh ấy sẽ hạnh phúc”. Thiệu Mỹ Kỳ cũng gắn bó với Trịnh Y Kiện hơn 8 năm trước khi anh chia tay cô để đến với Lương Vịnh Kỳ.

Mi Vân

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)