Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Quốc Trung sẽ “tái ngộ” Thanh Lam trên ghế nóng The Voice?

Thứ ba - 09/04/2013 06:58
 Quốc Trung sẽ “tái ngộ” Thanh Lam trên ghế nóng The Voice?

Quốc Trung sẽ “tái ngộ” Thanh Lam trên ghế nóng The Voice?

(Dân trí) - Quốc Trung vừa chính thức nhận lời ngồi vào ghế nóng The Voice trong khi khả năng của Thanh Lam vẫn là "50/50". Nếu sự tái hợp này xảy ra, đây sẽ là một mùa giải The Voice cực kỳ hấp dẫn...

Khi thông tin về việc Thanh Lam sẽ ngồi vào ghế nóng của The Voice vẫn chỉ là “50/50” thì chồng cũ của diva này là nhạc sĩ Quốc Trung đã chính thức nhận lời làm HLV cho cuộc thi. Nếu trường hợp được mong đợi nhất là Thanh Lam chấp nhận ngồi vào ghế HLV The Voice xảy ra, thì cuộc thi này sẽ cực kỳ hấp dẫn ngay từ những khâu chuẩn bị đầu tiên.

Quốc Trung
Quốc Trung

Còn nhớ, cách đây chưa lâu thì thông tin Thanh Lam sẽ ngồi vào ghế HLV cuộc thi The Voice đã râm ran trên mạng, thậm chí Thanh Lam cũng không đính chính khi được hỏi về “yêu cầu phải có Tùng Dương trên ghế nóng The Voice thì mới nhận lời”. Những động thái này khiến các dự đoán càng trở nên hấp dẫn. Mới đây, việc Quốc Trung nhận lời làm HLV cuộc thi khiến cho người hâm mộ càng “mong ngóng” Thanh Lam nhiều hơn.

Sở dĩ nhiều người chờ đợi Thanh Lam ngồi vào ghế nóng The Voice không chỉ bởi ở yếu tố chuyên môn, khi cuộc thi này ít nhất sẽ quy tụ được 2 diva trong làng nhạc Việt là Hồng Nhung và Thanh Lam. Ngoài ra, nếu yêu cầu của Thanh Lam về việc “Tùng Dương sẽ ngồi vào ghế nóng” được đáp ứng, đây sẽ là mùa giải The Voice đầy hấp dẫn với những cái tên nổi tiếng về chuyên môn như: Quốc Trung, Thanh Lam, Hồng Nhung và Tùng Dương trên ghế nóng.

Hơn nữa, người ta cũng chờ đợi Thanh Lam khẳng định mình sau những ồn ào về “câu hỏi” dành cho Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ ở chính cuộc thi này năm ngoái. Và đồng thời, cũng chờ đợi Thanh Lam trả lời cho câu “ẩn ý” của Mr Đàm rằng “tôi sẽ chờ xem còn nhiều câu hỏi thú vị được đặt ra sau đó”, khi được hỏi về việc Thanh Lam sẽ ngồi vào ghế HLV The Voice. Ngoài ra, việc cặp vợ chồng một thời này sẽ “đấu” nhau trong cuộc thi cũng sẽ khiến cuộc thi này trở nên hấp dẫn hơn.

Liệu cuộc tái hợp có diễn ra?
Liệu cuộc "tái hợp" có diễn ra?

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng Tùng Dương và Thanh Lam sẽ cùng ngồi trên ghế nóng của cuộc thi, một nhạc sĩ nổi tiếng yêu cầu được giấu tên cho biết, điều này là “khá khó xảy ra bởi “màu sắc âm nhạc” của Thanh Lam và Tùng Dương khá giống nhau. Đây là điều tối kị trong một chương trình như The Voice, khi mỗi HLV cần có một “bản sắc” riêng. Do đó nhiều khả năng “điều ngạc nhiên nhất” sẽ xảy ra, khi BTC cuộc thi này sẽ giữ lại HLV Trần Lập, bất chấp những ồn ào mà ca sĩ này từng gây ra bởi khó tìm được ai tốt hơn HLV này ở “màu sắc rock”.”

Nhận xét về Quốc Trung với vai trò mới, nhạc sĩ này cũng cho biết đây là lựa chọn sáng suốt của BTC The Voice, “nếu Thanh Lam nhận lời cùng ngồi với Quốc Trung trên ghế nóng thì không cần nói anh cũng biết hiệu ứng của nó sẽ như thế nào. Tuy nhiên tôi cho rằng, Quốc Trung không cần đến Thanh Lam cũng sẽ tạo được dấu ấn của mình, anh ấy thông minh, bản lĩnh và cũng rất sắc sảo.”

Phan Anh

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)