Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Phim hay ngày Tết

Thứ năm - 14/02/2013 09:51
 Phim hay ngày Tết

Phim hay ngày Tết

(Dân trí) - Phần 1 của bộ phim truyền hình Homeland thực sự đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình K+.

Không cần nhiều những cảnh cháy nổ hoành tráng hay các ảnh yêu đương nóng bỏng, bộ phim vẫn có sức cuốn hút đặc biệt với người xem. Sự hấp dẫn và kết thúc mở của phần một khiến rất nhiều người kì vọng vào phần 2 của bộ phim. Và quả thực, họ đã không phải thất vọng ngay từ những tập phim đầu tiên lên sóng K+ từ 14/2/2013.

Cuốn hút ngay từ phút đầu tiên

Không dài dòng hay rào đón, mở đầu phần 2 đi ngay vào những gì đã kết thúc ở cuối phần 1. Hai nhân vật trung tâm đương nhiên vẫn là Carrie Mathison và Nicholas Brody. Sau cú sốc tình cảm và công việc ở phần 1, Carrie phải trả một cái giá rất đắt. Không chỉ phải nhập viện để điều trị tâm lí, cô còn mất luôn vị trí tại CIA. Khoảng thời gian sau đó của Carrie là chuỗi những ngày tĩnh dưỡng buồn tẻ và nhàm chán bên người thân. Nhưng số phận không bắt cô phải ngồi yên một chỗ. Những mối quan hệ xưa cũ khi còn làm việc đã giúp cô được phục chức. Thật trớ trêu là người giúp cô trở lại với CIA lại có quan hệ mật thiết với mạng lưới khủng bố của Abu Nazir. Và càng trớ trêu hơn khi nhiệm vụ của Carrie khi trở lại là tiếp tục theo dõi, điều tra Brody, người mà cô đã trót si mê khi đang làm nhiệm vụ.

Phần 2 của Homeland được phát sóng K+1 và K+1 HD từ 14/2/2013
Phần 2 của Homeland được phát sóng K+1 và K+1 HD từ 14/2/2013

Hai tập đầu của phần 2 cũng gợi mở những nhánh chuyện mới đầy bất ngờ và cuốn hút: Dana, con gái của Brody, có mối quan hệ lãng mạn nhưng không kém phần sóng gió với con trai phó tổng thống; Brody và những mối quan hệ mới tại văn phòng nghị sĩ; một người bạn thân của Brody nghi ngờ về cái chết của Tom Walker và tiến hành điều tra độc lập. Cùng với đó là sự xuất hiện của các nhân vật mới: nữ khủng bố đội lốt nhà báo, kẻ đưa tin của Abu Nazir và Peter Quinn, người điều hành chiến dịch theo dõi của CIA, với hành vi và nhân thân bí ẩn, khó lường. Những nhánh chuyện và nhân vật mới này đã khiến phần 2 hấp dẫn, lôi cuốn và đa dạng hơn.

Diễn xuất của hai diễn viên Claire Danes (Carrie) và Damian Lewis (Brody) vẫn rất xuất sắc. Ở Brody vẫn có sự lầm lì, ít nói nhưng toát lên vẻ mưu mô và đầy toan tính. Còn Carrie toát lên sự phờ phạc, rối trí, đầy căng thẳng sau những biến cố xảy đến dồn dập. Các diễn viên còn lại cũng thể hiện rất đạt vai diễn của mình, tạo nên sự bất ngờ và hấp dẫn mới cho bộ phim.

Xem phim hay và trúng thưởng dễ dàng

Theo dõi bộ phim hàng ngày lúc 21 giờ 30 trên sóng K+1 và K+1HD, khán giả sẽ dễ dàng trả lời những câu hỏi của chương trình được cập nhật lúc 10 giờ sáng các ngày thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 14/2/2013 đến hết ngày 1/3/2013.

Xem phim để tham gia trúng thưởng quà tặng bình đựng nước sành điệu Homeland
Xem phim để tham gia trúng thưởng quà tặng bình đựng nước sành điệu Homeland

Sau 17 giờ mỗi ngày, hệ thống sẽ tự động chọn ra 5 người có trả lời đúng cả hai câu hỏi và sớm nhất trong ngày để trao thưởng. Phần quà là một bình đựng nước Homeland thiết kế sành điệu tiện lợi để mang theo khi đi học, đi chơi cuối tuần hay sử dụng tại văn phòng.

Năm mới, vừa thưởng thức phim hay vừa nhận quà may mắn là niềm vui nho nhỏ mà K+ muốn gửi gắm đến khách hàng nhân dịp đầu Xuân. Chương trình dành cho mọi khán giả trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Thông tin về bộ phim, lịch phát sóng, chương trình dự thưởng được cập nhật thường xuyên tại địa chỉ www.kplus.vn.

Hà Phương

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)