Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Nữ diễn viên của "Mối tình đầu" bị triệu tập vì dùng chất cấm

Thứ sáu - 25/01/2013 21:02
 Nữ diễn viên của

Nữ diễn viên của "Mối tình đầu" bị triệu tập vì dùng chất cấm

(Dân trí) - Một loạt các tờ báo của Hàn Quốc bất ngờ đưa tin, nữ diễn viên từng chinh phục khán giả Việt qua bộ phim truyền hình Mối tình đầu - Lee Seung Yeon đã bị cảnh sát bắt vì nghi sử dụng chất gây mê bất hợp pháp.
Theo báo giới xứ Hàn, sáng 25/1, cảnh sát đã triệu tập 3 ngôi sao nữ tới sở cảnh sát để điều tra về việc sử dụng chất kích thích và gây mê bất hợp pháp. Sau đó, các trang báo đồng loạt tiết lộ tên tuổi của hai trong số ba người bị cảnh sát “hỏi thăm” chính là Lee Seung Yeon và Jang Mi In Ae.
Nữ diễn viên của Mối tình đầu bị triệu tập vì dùng chất cấm
Lee Seung Yeon (phải) và Jang Mi In Ae bị cảnh sát triệu tập điều tra về việc sử dụng thuốc gây mê trái phép tại các bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ.

Cảnh sát triệu tập nữ diễn viên Jang Mi In Ae và trong vòng cuối tuần này, họ sẽ tiếp tục có buổi nói chuyện với ngôi sao của Mối tình đầu vào cuối tuần. Được biết, cảnh sát đã tiến hành khám xét 7 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau của Hàn Quốc ở khu Gangnam vào hai ngày 9 và 10/12 để thu thập danh sách các bệnh nhân từng sử dụng chất gây mê trái phép tại các bệnh viện này.

Trong số những khách hàng của 7 bệnh viện trên có Jang Mi In Ae và Lee Seung Yeon là những bệnh nhân đã tiến hành tiêm chất gây mê mà không hề có đơn kê của bác sĩ. Theo nguồn tin này, cả hai nữ diễn viên đã đến 2-3 bệnh viện để tiến hành tiêm thuốc mê.

Thuốc gây mê Propofol được sử dụng trong những ca phẫu thuật và có thể có những tác dụng phụ trong thời gian ngắn. Nếu lạm dụng, bệnh nhân có thể bị nghiện. Trong buổi làm việc với cảnh sát vào ngày 23/1 vừa qua, nữ diễn viên Jang Mi In Ae đã bác bỏ toàn bộ những cáo buộc trên.
Lee Seung Yeon và bạn diễn nam Song Chang Eui.
Hình ảnh mới nhất của Lee Seung Yeon tại một buổi họp báo hồi cuối năm 2012, cô vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp dù đã ngoài 40 tuổi.

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon là cái tên rất quen thuộc với khán giả Việt Nam. Cô từng là Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1992. Năm 2004, Lee Seung Yeon được khen ngợi hết lời vì vai diễn trong bộ phim 3-Iron. Cô được đánh giá là một trong những diễn viên thành công dù xuất thân từ các cuộc thi sắc đẹp.

Năm 2004, Lee Seung Yeon từng bị tẩy chay và lên án khi phát hành một tập sách ảnh tái hiện hình ảnh đau khổ của phụ nữ Hàn Quốc khi trở thành nô lệ tình dục trong thế chiến lần thứ hai. Sau sự việc này, Lee Seung Yeon phải công khai quỳ gối nói lời xin lỗi người hâm mộ và phải mất khá nhiều thời gian cô mới giành lại thiện cảm từ khán giả. Năm 2010, cô bí mật lập gia đình và hiện đã có một cuộc sống yên ổn bên ông xã và cậu con trai nhỏ.
Mi Vân
Theo Newsen

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)