Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Những chàng đa zi năng của showbiz Việt

Thứ năm - 06/06/2013 01:56
 Những chàng đa zi năng của showbiz Việt

Những chàng đa zi năng của showbiz Việt

(Dân trí) - Bằng tài năng và những cố gắng không ngừng trong sự nghiệp, những chàng trai của showbiz Việt đã chứng minh rằng, họ ngày càng “đa-zi-năng” không kém gì các đồng nghiệp nữ của mình.

Quyền Linh

Bước chân vào phim ảnh từ năm 1992 tính đến nay, cái tên Quyền Linh đã xuất hiện trong hàng trăm bộ phim truyền hình và điện ảnh với rất nhiều vai diễn khác nhau. Những cống hiến cho nghệ thuật điện ảnh của Quyền Linh không chỉ được khán giả công nhận mà cả giới chuyên môn cũng đánh giá cao.

Những chàng đa zi năng của showbiz Việt

Ngoài những thành công có được với các vai diễn, Quyền Linh còn tham gia một số vở kịch nói và cũng được khán giả đón nhận. Những năm gần đây, anh xuất hiện khá dày đặc trên sóng truyền hình với vai trò của một MC gần gũi và chân chất trong cách dẫn chương trình của mình. Những nỗ lực của một chàng trai khó khăn ngày nào từ khi bước chân vào điện ảnh cho đến khi trở thành một MC của nhiều chương trình truyền hình cũng đã được đền đáp xứng đáng bằng giải thưởng Mai Vàng liên tiếp nhiều năm liền cho vai trò MC. Không chỉ vậy, Quyền Linh cũng đã từng tham gia vào lĩnh vực ca hát, mặc dù vai trò này không nhiều người biết đến và hiện tại anh cũng tập trung vào công việc của một MC nhiều hơn.

Bình Minh

Vốn xuất thân từ công việc của một người mẫu từ khi còn là chàng sinh viên của trường Hàng hải, ngay từ những ngày đầu bước chân vào nghề, Bình Minh đã nhanh chóng thể hiện những nỗ lực của mình để có được những thành công. Chính công việc này cũng đã đưa tên tuổi của Bình Minh đến rất gần với khán giả mà mỗi khi nhắc đến Bình Minh là mọi người sẽ nghĩ ngay đến một trong những nam vedette của làng mẫu Việt Nam lúc bấy giờ.
Những chàng đa zi năng của showbiz Việt

Sau những thành công với công việc người mẫu, anh lại tiếp tục khám phá những thử thách khác trong sự nghiệp của mình bằng vai trò của một diễn viên và MC. Với hai công việc này, Bình Minh cũng đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Anh liên tiếp xuất hiện trong các chương trình truyền hình, các gameshow cũng như rất nhiều vai diễn trong các phim. Hiện nay, hầu như Bình Minh đã không còn tham gia vào làng mẫu nhiều nữa mà tập trung phần lớn thời gian vào hai công việc diễn viên và MC.

Trương Thế Vinh

Đam mê ca hát từ khi còn là học sinh, Trương Thế Vinh đã từng gia nhập nhóm MP5 cùng với nam ca sĩ Khánh Phương một thời gian, sau đó tách solo và đi theo con đường riêng của mình. Tốt nghiệp cử nhân Đại học Kinh tế nhưng anh lại nhận ra rằng, đam mê và hoài bão trong nghệ thuật vẫn là thứ mà anh muốn theo đuổi.
Những chàng đa zi năng của showbiz Việt

Trước khi đến với nghề ca sĩ, Trương Thế Vinh cũng từng được biết đến với vai trò của một người mẫu. Sau khi rời nhóm MP5, tuy khó khăn ban đầu trong việc xác định thị hiếu khán giả và định hình phong cách của mình, Trương Thế Vinh cũng đã có những thành công bước đầu trong lĩnh vực này. Không dừng lại đó, anh tiếp tục thử sức mình với các vai diễn trong nhiều bộ phim. Nếu là một khán giả thường xuyên của phim truyền hình, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy Trương Thế Vinh không còn là một cái tên xa lạ. Mới đây, anh còn thể hiện sự đa-zi-năng của mình qua khả năng dance sport khi tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2013.

Trấn Thành

Tốt nghiệp khoa diễn viên, nhưng Trấn Thành dường như bén duyên với nghề MC sớm hơn khi anh tham gia cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình và đạt giải 3. Đây cũng là bước ngoặt giúp anh có những khởi đầu may mắn cho sự nghiệp thành công sau này của mình. Với phong cách hài hước, dí dỏm và trẻ trung, Trấn Thành đã để tạo nhiều thiện cảm cho khán giả và ngày một khẳng định tên tuổi.
Những chàng đa zi năng của showbiz Việt

Không để uổng phí thời gian theo học lớp diễn viên, ngoài công việc của một MC, Trấn Thành vẫn không quên tham gia vào các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình, kể cả lồng tiếng cho một số phim hoạt hình nổi tiếng. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn được nhiều người yêu mến bởi khả năng diễn hài duyên dáng của mình và mới đây, anh lại chứng minh thêm cho khán giả thấy sự đa năng trong công việc của mình bằng việc lấn sân sang lĩnh vực ca hát, sau khi đạt ngôi quán quân Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên.

Hồ Vĩnh Khoa

Mặc dù đến với nghề hát đã lâu nhưng cái tên Hồ Vĩnh Khoa chỉ mới thật sự được biết đến nhiều qua bộ phim “Hot boy nổi loạn”. Với phim này, anh đã thể hiện khả năng diễn xuất của mình cùng tài năng ca hát với những ca khúc trong phim và nhận được không ít tình cảm của khán giả dành cho mình.
Những chàng đa zi năng của showbiz Việt

Hiện nay, tuy là một gương mặt khá mới trong điện ảnh nhưng với những gì đã có được cũng như một lượng người hâm mộ nhất định đang ủng hộ, Hồ Vĩnh Khoa đang tiếp tục cố gắng để chinh phục các vai diễn tiếp theo. Bên cạnh đó là công việc của một ca sĩ cũng sẽ được anh tập trung nhiều hơn trong thời gian tới. Ngoài hai vai trò nổi bật này, trong một sự kiện thời trang mới đây, anh cũng đã được mời tham gia với vai trò người mẫu ngay sau khi thể hiện khá tốt khả năng dance sport của mình trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ vừa qua.

Cao Trí Hòa

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)