Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Nghệ sĩ Việt thích làm gì ngày Tết?

Chủ nhật - 10/02/2013 05:31
 Nghệ sĩ Việt thích làm gì ngày Tết?

Nghệ sĩ Việt thích làm gì ngày Tết?

(Dân trí) – Những ngày Tết đến, Hoa hậu Mai Phương Thúy thích nhất là được… ngủ thông ngày mà không cần ăn. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại háo hức với việc cùng chồng con mua sắm Tết. Nữ ca sĩ Hồng Mơ, Thúy Trang sẽ dành toàn bộ thời gian cho gia đình, người thân…

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Thích “ngủ nướng”

Hoa hậu được đánh giá ngày càng tỏa sáng về sắc vóc có một ao ước vừa bình dị vừa buồn cười là: “Những ngày Tết là những ngày mình được nghỉ ngơi đúng nghĩa, nên với Thúy thích nhất là được ngủ thông ngày mà không cần ăn.”
Hoa hậu Mai Phương Thúy
Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy chia sẻ, Tết năm nay cô sẽ về nhà sớm với gia đình. “Đi xa cả năm rồi, nên Thúy muốn về giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa, đi mua đào và quất với bố. Và một điều Thúy thích nhất mỗi khi Tết đến đó là được ngủ thoải mái mà không có ai làm phiền hay quấy rầy mình”, Hoa hậu hóm hỉnh.

Người đẹp tiết lộ, cô có thể ngủ qua cả bữa trưa mà không cần ăn. Đối với Thúy, những ngày Tết là những ngày nghỉ, thư giãn thật sự. “Cả năm làm việc vất vả, Thúy lại đang ở với bố mẹ, chưa vướng bận chuyện chồng con nên ngày Tết có thả thoải mái làm gì mình thích”.

Ngoài sở thích “ngủ nướng”, vào những ngày Tết, Hoa hậu còn thích được cùng bạn bè đi lễ trên Phủ Tây Hồ hoặc ở một ngôi chùa nào đó. Thúy cũng chia sẻ, Tết năm nào cả nhà cô cũng giữ thói quen xem bắn pháo hoa… qua tivi.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương: “Dành thời gian tuyệt đối cho gia đình”

Nữ nhạc sĩ từng gây ồn ào với ca khúc Người hát tình ca tại sân chơi Bài hát yêu thích chia sẻ, Tết là khoảng thời gian cô dành hết cho gia đình.
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

“Ngày 29 Tết, Hương cùng với chồng con đi phố sắm Tết, trang trí nhà cửa. Ngày 30 Tết, Hương cùng với mẹ chồng đi chợ, mua thực phẩm tích trữ nấu nướng 3 ngày Tết. Sau đó, cùng mẹ chồng làm cơm Tất niên và cúng đêm giao thừa. Đêm giao thừa, Hương cùng với gia đình sum họp bữa cơm cuối năm và xem ti vi. Giao thừa, cả nhà cùng đi lễ chùa và xin lộc đầu năm.

Ngày mùng 1 thì cả gia đình đi chúc Tết họ hàng bạn bè. Mùng 2, cả gia đình Hương cùng vợ chồng em gái Lưu Hương Giang về quê ngoại ở Nam Định ăn Tết. Mùng 3, chị em tôi mời mẹ ra Hà Nội ăn tết cùng gia đình con gái”, Lưu Thiên Hương háo hức kể kế hoạch chi tiết ngày Tết năm nay của gia đình.

Nữ nhạc sĩ sở hữu nhiều bản hit cũng sẽ chọn ngày đẹp đầu năm để khai bút, sáng tác và bắt đầu thực hiện những dự án trong năm 2013.

Ca sĩ Uyên Linh: “Muốn đưa gia đình đi du lịch”

“Tết này tôi rất muốn được ở bên gia đình, được về nhà sớm vì bây giờ mình đang khỏe mạnh, công việc của tôi có thể tạm nói là suôn sẻ, thì mình không thể nào mong gì hơn được nữa. Tôi cũng mong Tết đến, được xum họp cùng ông bà, cha mẹ, anh chị em và thấy mọi người khỏe mạnh là mong muốn lớn nhất”, Uyên Linh chia sẻ.
Ca sĩ Uyên Linh
Ca sĩ Uyên Linh

“Thần tượng âm nhạc Việt” cũng tâm sự, sở thích những ngày Tết ở bên gia đình của cô là đi lễ chùa. Ngày Tết, Uyên Linh cũng không muốn mẹ vất vả công việc nấu nướng.

“Tôi không muốn mẹ tôi bày vẽ nhiều. Mẹ tôi người Bắc, nấu cúng cả ba ngày Tết. Tôi hiểu những điều mẹ làm là muốn duy trì truyền thống cho con cái, nhưng phải duy trì cho con cái tới một tuổi nào đó nhận thức được điều đó là cần thiết, và không thể thiếu thôi. Bây giờ Uyên Linh đã lớn, Linh đã hiểu những phong tục, những văn hóa cố định đó rồi, thì Linh mong muốn là bố mẹ mình sẽ thư thả, thoải mái hơn không phải quay quắt nấu đồ ăn gì nữa. Có thể những gì mình đặt mua được thì mình không nên làm khổ bản thân mình. Mình chỉ mong mẹ đừng làm khổ mình, nhưng nếu làm mà mẹ vui thì mẹ vẫn làm thôi. Tết năm nay, nếu mẹ và gia đình đồng ý, tôi sẵn sàng đưa cả nhà đi du lịch nghỉ ngơi”, Uyên Linh nói.

Tự nhận mình là người đơn giản trong ăn uống và không giỏi nấu nướng, Uyên Linh nói Tết thường cô chỉ lăng xăng bên ngoài phụ giúp mẹ. Còn những món ăn ngày Tết chủ đạo thơm ngon và hấp dẫn vẫn nhờ bàn tay đảm đang của mẹ. Tết được thưởng thức nhiều món ngon nhưng nữ ca sĩ này vẫn hứng thú nhất với nồi thịt kho tàu và đĩa rau bắp cải luộc.

Ca sĩ Hồng Mơ:“Tết được ở gần gia đình, được cưng chiều…”

Ca sĩ Hồng Mơ chia sẻ, tết này cô sẽ từ chối hết show diễn và dành trọn tình cảm cho gia đình.
Ca sĩ Hồng Mơ
Ca sĩ Hồng Mơ

“Với tôi, chỉ có dịp tết Nguyên đán mới có nhiều thời gian dành cho ba mẹ, anh chị em trong nhà. Tôi là con út lại sống xa gia đình nên mỗi khi tết đến được cả gia đình chiều chuộng”, ca sĩ Hồng Mơ nói.

Nữ ca sĩ Môi hồng đào kể, trong gia đình mẹ là người chăm lo cho cả nhà, là người gắn kết yêu thương và cũng là người nấu ăn ngon nhất.

“Mỗi khi về nhà, mẹ chỉ yêu cầu tôi một điều là ăn thật nhiều những món ăn do mẹ nấu chứ không bắt con gái vào bếp. Sáng ngày 1 Tết, cả gia đình sẽ sum họp bên mâm cơm ngon; chiều cả gia đình lại cùng nhau đi chùa đầu năm. Với tôi, hạnh phúc là những điều bình dị như vậy”, nữ ca sĩ hạnh phúc mỉm cười.

Hà Thanh

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)