Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Ngắm Hoa hậu Thu Hoài rạng ngời sắc xuân

Thứ bảy - 16/02/2013 04:36
 Ngắm Hoa hậu Thu Hoài rạng ngời sắc xuân

Ngắm Hoa hậu Thu Hoài rạng ngời sắc xuân

(Dân trí) – Tân Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới, Thu Hoài rạng ngời sắc xuân trong tà áo dài trắng thêu hoa và nụ cười duyên như mùa xuân tỏa nắng. Vẻ đẹp của bà mẹ 3 con khiến không ít người cảm thấy choáng ngợp…

Sau khi đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 tại Mỹ, Thu Hoài không tránh được “sóng gió” dư luận về cuộc thi bị cho là có sự mua bán giải. Tuy nhiên, Thu Hoài chọn cách im lặng.

Cô tâm niệm, mình không làm điều gì sai thì cũng không cần làm lớn mọi chuyện gây sự chú ý của truyền thông làm gì. Thay vì việc lên báo trả lời những thắc mắc của dư luận, Thu Hoài tập trung vào các hoạt động từ thiện.

Khi cận kề ngày Tết, Thu Hoài tâm sự, những ngày cuối năm này ngoài việc trang hoàng lại nhà cửa, sắm sửa những vật dụng trong gia đình, cô thường dành thời gian đi chùa. “Tôi mong bình yên luôn ở bên gia đình và cầu mong một năm mới với tiếng cười tràn ngập, công việc suôn sẻ”, Thu Hoài thổ lộ.

Cô cũng cho biết, cả gia đình mình đón đêm giao thừa ở gia đình nhà nội. Người đẹp tâm sự rằng rất hạnh phúc khi nhìn cảnh gia đình đoàn tụ, các con vui đùa, không khí gia đình ấm áp.

“Năm mới, Thu Hoài cũng kính chúc quý độc giả Dân Trí có nhiều niềm vui và thành đạt trong năm 2013”, Tân Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới gửi lời chúc đến độc giả của báo.

Hình ảnh Hoa hậu Thu Hoài xuân sắc như thiếu nữ tuổi đôi mươi:
H.T

H.T

H.T

H.T

H.T

H.T

H.T

H.T

H.T

H.T

H.T
Ảnh:Lê Thiện Viễn
Stylist:Đỗ Long
Makeup:Huấn

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)