Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Mr Đàm dẫn học trò đi hát

Chủ nhật - 27/01/2013 10:30
 Mr Đàm dẫn học trò đi hát

Mr Đàm dẫn học trò đi hát

(Dân trí) - Những gương mặt quen thuộc trong đội Mr Đàm tại The Voice như: Xuân Nghi, Đồng Lan, Trọng Khương, Ngọc Luân... đã cùng "sư phụ" xuất hiện trong đêm Tình khúc vượt thời gian diễn ra vào ngày 26/1 vừa qua.

Sau cuộc thi The Voice, Mr Đàm luôn tìm mọi cách để giúp đỡ các học trò của mình, còn nhớ anh đã mang gần như đầy đủ học trò của mình và của các HLV khác lên sân khấu liveshow của mình cách đây chưa lâu. Lần này, trong chương trình Tình khúc vượt thời gian, anh cũng đem theo 4 học trò cưng của mình. Tại chương trình này, Mr Đàm cũng hội ngộ với những gương mặt quen thuộc, đặc biệt là Lam Trường mới vừa trở về từ Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Lam Trường, Quang Dũng được các khán giả của chương trình Tình khúc vượt thời gian chào đón nồng nhiệt tại nhà hát Bến Thành tối 26/1. Với chủ đề Nàng xuân, các ca sĩ đã mang đến cho khán giả hai sắc thái cảm xúc khi mùa xuân về, lúc thì vui tươi chào xuân mới, khi thì da diết trong hoài niệm về những mùa xuân đã qua. Các giọng ca kì cựu như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng… thể hiện các ca khúc nhạc xưa trong một phong thái rất tự tin, vì đây là dòng nhạc sở trường của hai ca sĩ và họ luôn có một lượng khán giả riêng của mình.

Mr Đàm dẫn học trò đi hát
Mr Đàm dẫn học trò đi hát
Bốn giọng ca trong đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng ở cuộc thi The Voice cũng đã bắt cặp với nhau để thể hiện giọng hát tại chương trình kén khán giả này. Xuân Nghi bắt cặp với Phan Ngọc Luân và Trọng Khương bắt cặp với Đồng Lan để hát các ca khúc nhạc xưa. Sự mới mẻ của hai cặp đôi mang đến phần trình diễn thú vị tại chương trình.

Mr Đàm dẫn học trò đi hát
Cao Thái Sơn lần đầu đến với TKVTG mang tới cho khán giả cách thể hiện mới trong ca khúc kinh điển Phút cuối của nhạc sĩ Lam Phương.

Mr Đàm dẫn học trò đi hát
Kasim Hoàng Vũ cũng tham gia TKVTG với kiểu tóc mới trình làng. Chất giọng khỏe, vang của anh cũng khá phù hợp khi trình bày các ca khúc nhạc xưa.

Mr Đàm dẫn học trò đi hát
Mr Đàm dẫn học trò đi hát
Như thường lệ, những phần trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng luôn dành được những sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Dù đã hơn 15 năm ca hát nhưng Mr Đàm vẫn luôn biết cách làm mới những màn trình diễn của mình.

Mr Đàm dẫn học trò đi hát
Mr Đàm dẫn học trò đi hát
Hai gương mặt vắng bóng trên sân khấu nhạc Việt thời gian qua là Quang Linh và Lam Trường được chào đón nồng nhiệt trên sân khấu Tình khúc vượt thời gian. Những tràng vỗ tay rộ lên khi MC Quỳnh Hoa giới thiệu tiết mục của hai ca sĩ, chứng tỏ hai cái tên Quang Linh và Lam Trường vẫn còn lưu nhiều dấu ấn trong lòng công chúng mến mộ.

Mr Đàm dẫn học trò đi hát
Quang Dũng với giọng hát trầm ấm của mình đã thể hiện ca khúc của nhạc sĩ tài hoa Phạm Duy, người đã biến rất nhiều câu ca dao thành những sáng tác đi sâu vào lòng người: “Đố trăng mấy tuổi trăng già, để em lên tiếng mặn mà yêu anh” đã được anh thể hiện một cách rất riêng.

Mr Đàm dẫn học trò đi hát
Mr Đàm dẫn học trò đi hát
Tình khúc vượt thời gian còn có sự góp mặt của ca sĩ Nguyên Vũ, Lương Chí Cường, Don Nguyễn và nhóm Phù Sa, mang đến những giai điệu vui tươi, rộn ràng đón mùa xuân mới.

Bình Yên
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)