Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Minh Hằng buồn chuyện tình cảm tan vỡ

Thứ bảy - 23/02/2013 05:10
 Minh Hằng buồn chuyện tình cảm tan vỡ

Minh Hằng buồn chuyện tình cảm tan vỡ

(Dân trí) - Nữ ca sĩ "Chia tay không lý do" lần đầu tiên thổ lộ về mối tình đầu khi cô 26 tuổi và vừa trải qua cú sốc tình cảm chia tay người yêu cách đây vài tháng.

Với nhiều nghệ sĩ, để có được tình yêu đẹp là một điều xa xỉ, còn chị thì sao?

Để có được tình yêu đẹp khó lắm. Một người đàn ông phải có bản lĩnh mới dám yêu một người trong giới showbiz. Hai người bình thường yêu nhau đã khó tin nhau, vì họ luôn sợ mất mát. Tình yêu là sự ích kỷ, vì yêu thương nên ích kỷ, vì ích kỷ nên nhạt nhòa yêu thương. Tình yêu phải là sự tin tưởng nhưng không phải ai cũng làm được. Rõ ràng tôi tin đối phương nhưng đối phương không tin tôi cũng vô nghĩa. Họ cũng nói yêu mình lắm nhưng không tin tưởng nhau thì đó không phải yêu.

Khi không tin, tình yêu sẽ chỉ dành 50% không dám bung ra hết, mình luôn giữ lại, kìm nén trong lòng… đó không phải là tình yêu. Yêu là phải cho hết, không phải giữ lại cho bản thân.
Minh Hằng buồn chuyện tình cảm tan vỡ

Không ít đàn ông tìm đến chị bởi chị đẹp và nổi tiếng, chị lấy gì làm thước đo và thử lòng tình cảm của họ với mình?

Họ chinh phục được mình nhưng mình vẫn thấy được sự chân thành trong đó. Phụ nữ thường nhạy cảm và một người lăn lộn vào nghề từ năm 16 tuổi như tôi có thể nhìn thấu đối phương đang nghĩ gì. Có những điều họ làm mình cảm nhận được sự chân thật. Có những điều họ làm nhưng mình thấy rằng cái đó có thể mua được.

Người đàn ông nào thời gian đầu cũng nói "anh yêu em nhiều lắm" hay tin tưởng và thông cảm mình mọi lúc, đến khi mình trao trái tim, họ bỗng khác hẳn. Họ muốn chinh phục mình nên làm tất cả, bỏ qua mọi thứ.

Thời gian vừa qua tôi gặp vấn đề tình cảm. Đôi khi tôi tưởng mình đã tìm được người mình yêu, hai người yêu nhau, hợp nhau nhưng không đến được với nhau. Tôi cũng trách bản thân nhưng không đúng, yêu nhau phải thấu hiểu, người ta nói được mà không làm được. Nhưng tôi nghĩ cũng là may mắn vì mình chưa quyết định gì.

Đối với tôi, tình yêu là phải bảo vệ nhưng tôi đã bảo vệ nhiều quá, đã làm hết sức nhưng người ta vẫn duy ý chí thì chia tay là một giải pháp cho cả hai.

Chị đang có trong tay sức trẻ, nhan sắc, sự nghiệp lẫn tiền tài. Ở thời điểm hiện tại chị quá đầy đủ, một cô gái "dư thừa" những yếu tố trên thường kiêu hãnh trong tình yêu vì họ luôn nghĩ mình luôn được nhận, quên rằng bản thân cũng phải cho, chị có nghĩ thế?

Tôi dù có nổi tiếng đến mấy cũng là con gái cần một bờ vai để dựa. Những khi mình đau khổ, vui vẻ và hạnh phúc nhất là lúc mình cần một người chia sẻ cùng mình. Do đó, tôi nghĩ một người phụ nữ như thế nào vẫn cần người đàn ông ở bên.

Người đàn ông đến với tôi trong thời điểm hiện tại khi tôi không còn khổ nữa. Tôi có mọi thứ, vậy họ đến với tôi bằng cái gì. Ít nhất họ phải chia sẻ công việc với tôi. Trước đây, khi tôi khó khăn, họ đến với tôi là vì đồng cảnh ngộ. Còn bây giờ, tôi không còn khó khăn, tôi quá đầy đủ và không thiếu thứ gì, tôi không cần hỗ trợ vật chất, chỉ muốn yêu.

Khi người phụ nữ chưa có sự nghiệp, họ sẽ lao vào công việc. Còn người phụ nữ có sự nghiệp, nhà cửa, xe cộ đầy đủ, họ chỉ nghĩ đến chuyện tình cảm. Đây chính là thời điểm chín muồi nhất tôi nghĩ về tình cảm nhưng người ta lại không giữ chân được mình, họ không xứng đáng với sự tin tưởng của tôi, không phải tôi kiêu kỳ khi yêu đâu. Tôi nghĩ mọi thứ đều là duyên số.

Trải qua vấn đề tình cảm, chị có càng khó yêu?

Chính xác, tôi thấy mình càng khó yêu hơn. Tôi nghĩ không sao, cái gì khó đến sẽ khó đi, dễ yêu dễ đi. Khi khó yêu ai đó nghĩa là cùng nhau trải qua một thời gian dài thử thách, như thế cũng tốt.
Chị rút ra được gì từ chuyện buồn tình cảm đã qua?

Chị rút ra được gì từ chuyện buồn tình cảm đã qua?

Nhiều chứ. Tôi thấy mình đàn bà hơn, có sự sâu sắc hơn, nhưng tôi không trách ai bởi những ai đã đến với cuộc đời mình, cho mình cảm giác buồn hay vui cũng là họ đã dạy cho mình một bài học rất lớn. Tôi biết trân trọng tình yêu hơn, không phải họ xấu vì họ không hợp với mình.

Đỉnh điểm của nỗi buồn này, chị đã làm gì để vượt qua nó?

Khi tôi buồn nhất tôi chẳng muốn đi đâu mà ở nhà. Tôi sẽ cuốn vào một câu chuyện nào đó để quên tất cả mọi thứ. Khi bớt buồn hơn tôi bắt đầu ra ngoài, đi du lịch và gặp gỡ bạn bè. Phụ nữ cách giải tỏa nỗi buồn là chia sẻ cùng bạn bè. Đàn ông khác phụ nữ ở chỗ đó, đàn ông buồn thường giữ trong lòng.

Mẹ là người để chị mở lòng mỗi khi buồn?

Có chứ. Tôi chia sẻ với tất cả mọi người như bạn thân, em trai và mẹ. Những người xung quanh biết cuộc sống cá nhân của tôi, tôi đều chia sẻ.

Mẹ có bao giờ khuyên chị không nên lấy chồng trễ?

Mẹ tôi không bao giờ giục vì mẹ hiện đại và tôn trọng quyết định của con cái nhưng tôi luôn cảm thấy khi nào dừng lại thì dừng, không nên quá ép bản thân. Tiền tài chỉ làm sướng thời gian đầu, tiền đến lúc cũng hết nhưng tình cảm không chán. Nó làm cho con người có động lực nhiều hơn. Tình yêu có sức hút lạ kỳ, làm cho người ta bớt mệt, bớt lo âu mọi thứ.

Chị đã nghĩ tới chuyện kết hôn?

Trước đây tôi không muốn vì chưa tìm được người ưng ý. Phụ nữ ai cũng muốn kết hôn, không ai muốn ở giá. Tôi dự định năm 30 tuổi sẽ lấy chồng, bây giờ cũng sắp già. Đối với thời xưa, tuổi tôi cũng muộn, có điều làm ở lĩnh vực nghệ thuật, giải trí chưa muộn lắm.
Chị rút ra được gì từ chuyện buồn tình cảm đã qua?

Nhiều người nhận xét chị thành công nhờ may mắn và sự khôn khéo trong cách xây dựng hình ảnh, chị nghĩ sao?

Tôi không khôn khéo và không xây dựng hình ảnh theo cách nào. Những gì mọi người thấy ở Minh Hằng đều xuất phát từ con người thật. Tôi đâu có quản lý để định hướng hình ảnh, phong cách. Tôi chỉ làm những gì mình thích. Tôi cũng tham vọng nhưng không nhiều. Chỉ là khi làm một công việc mình yêu thích, tôi sẽ dốc hết sức để làm nó, ví dụ như thời gian tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Bây giờ nhìn lại, tôi tự hỏi tại sao tôi lại có nghị lực, tập luyện điên cuồng như thế nhưng giờ tôi không muốn làm lại. Cũng như chuyện tình cảm, tôi từng cứu vãn, cứu vãn rất nhiều lần nhưng chỉ vì một câu nói tôi sẵn sàng dứt khoát luôn.

Nhìn lại năm qua, chị có thấy hài lòng?

Năm vừa qua có nhiều cảm xúc đối với tôi. Sau đó, tôi cũng gặp vài chuyện không vui nhưng rõ ràng ngồi nhìn lại thấy cuộc đời dạy cho mình nhiều thứ. Trên đời này, không phải ai cũng may mắn gặp được tình yêu, hiểu được cảm giác yêu như thế nào. Đến năm 26 tuổi khi tâm sự với mọi người mới nhận ta mình mới biết yêu. Những cảm xúc tôi mới trải qua không ngờ mọi người đã trải qua hết. Khi tôi tâm sự, mọi người cho tôi những câu trả lời, thậm chí, người nhỏ tuổi hơn tôi đều trải qua lâu, còn mình giờ mới biết.

Vậy người đàn ông như thế nào đã chinh phục được chị và khiến chị nhiều lần cứu vãn tình cảm đó?

Tôi nghĩ yêu nhau là do duyên số. Tôi cũng không biết nữa, yêu là yêu nhưng có lẽ do họ chung thủy, nhã nhặn và có chính kiến. Đa số những người đến với tôi đều rất giỏi. Họ giỏi mới chiếm được tình cảm của tôi, khiến tôi nể phục họ khi nói chuyện. Người đàn ông phải mang tri thức, làm phụ nữ nể trọng nhưng bên cạnh đó anh ta phải biết chia sẻ.

Lý do gì khiến hai người chia tay?

Có rất nhiều lý do không chỉ yêu nhau thôi đã đủ. Có khi yêu nhau quá lại hại nhau. Cứ yêu vừa vừa có khi lại giữ được tình yêu, tôi nghĩ mọi thứ quá đều không tốt.

Và chị bị sốc?

Tôi cũng không sốc lắm, chỉ là buồn. Trong chuyện tình cảm tôi không phải là cô gái yếu đuối và vì không yếu đuối nên người ta mới sợ tôi. Người ta có cảm giác không an toàn khi ở bên tôi. Mạnh mẽ hay yếu đuối trong tình yêu tôi nghĩ do nền tảng và tư duy của mỗi người, muốn thay đổi cũng không được. Tôi từng muốn thay đổi người ấy nhưng người đàn ông cố chấp lắm, cũng nhờ sự cố chấp mà họ thành công trong công việc, còn khi mang nó áp dụng trong chuyện tình cảm không ổn.

Năm nay, chị có trở lại với màn ảnh trong dự án nào không?

Năm nay, chị có trở lại với màn ảnh trong dự án nào không?

Tôi chuẩn bị quay bộ phim Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Tôi đang chờ đón bộ phim này và muốn mang những trải nghiệm, những thăng trầm của mình lên phim. Tôi muốn mang nét đàn bà của mình lên phim chắc sẽ rất thú vị. Mỗi ngày đọc kịch bản tôi đều tưởng tượng mình phải diễn ra sao, mang những trải nghiệm gì trong cuộc sống vào phim.

Vậy nghĩa là chị phải cảm ơn những trải nghiệm buồn trong cuộc sống?

Đúng rồi, vậy nên tôi mới nói không trách móc ai. Mỗi người đến với cuộc đời mình đều mang lại buồn vui, đó là những trải nghiệm hết sức thú vị, để biết được cảm giác yêu. Có những người 40-50 tuổi vẫn chưa biết yêu, họ cứ tưởng yêu nhưng không phải yêu.

Ở độ tuổi này chị thích đóng một vai như thế nào?

Ở tuổi của tôi đóng vai lạc quan, vui vẻ rất khó. Tôi thích đóng một vai có chiều sâu tâm lý hơn. Tôi nghĩ như thế mới phù hợp với mình.

Chị bây giờ đẹp hơn, có nhà đẹp, xế sang… có khi nào chị nhớ lại những ngày lận đận bước chân vào showbiz không?

Tôi vẫn nghĩ lại đấy, nghĩ rằng bây giờ mình nổi tiếng, mọi người biết đến mình, mình phải làm gì thêm. Tôi nghĩ nhiều lắm và nhận ra những cái mình đang có trong tay rất nhỏ, chưa là gì cả, cuộc đời còn dài ở phía trước, càng đi mình càng phải học hỏi thêm và thấy thú vị. Thú vị như năm 26 tuổi mới biết yêu, tôi nghĩ năm 27 tuổi sẽ biết thêm một điều gì đó nhưng tôi luôn chào đón dù năm nay là năm tam tai của tôi. Dù có gặp phải chuyện xui đều cho mình những bài học, có ai trong đời mà không trải qua khó khăn.

Theo Infone

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)