Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

MC Trấn Thành: “Lưu Thiên Hương làm vậy thì...”

Chủ nhật - 31/03/2013 09:11
 MC Trấn Thành: “Lưu Thiên Hương làm vậy thì...”

MC Trấn Thành: “Lưu Thiên Hương làm vậy thì...”

Sau đêm thi thứ 6 Cặp đôi Hoàn hảo, giám khảo Lưu Thiên Hương và thí sinh Mỹ Lệ có những tranh luận gay gắt trên trang cá nhân và mặt báo về thanh nhạc.

Là người trong cuộc, MC Trấn Thành bày tỏ quan điểm của mình “tôi nghĩ không nên đưa nhau lên mặt báo, điều đó không cần thiết, vừa làm sứt mẻ tình cảm đồng nghiệp, vừa khiến những người hâm mộ thất vọng về mình ”.

Trong liveshow 6 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xét Mỹ Lệ hát không đúng chất Jazz theo chủ đề của đêm diễn, ngay lập tức đã gặp phải sự phản pháo của Mỹ Lệ. Anh nghĩ sao về điều này?

Trấn Thành: không nghĩ đó là phản pháo, Mỹ Lệ chỉ nói để BGK hiểu, thí sinh được quyền lên tiếng bảo vệ ý kiến của mình.

Hơn nữa, nếu trong một cuộc thi, mà BGK nói gì thí sinh cũng gật đầu đồng ý thì chương trình sẽ trở nên nhạt nhẽo, có những phần tranh luận như vậy mới thú vị.
Cuộc đấu khẩu giữa Lưu Thiên Hương và Mỹ Lệ vẫn chưa có hồi kết
"Cuộc đấu khẩu" giữa Lưu Thiên Hương và Mỹ Lệ vẫn chưa có hồi kết

Lưu Thiên Hương có nói trong một bài phỏng vấn mới đây khi giải thích thêm về phần nhận xét của mình dành cho Mỹ Lệ “Có lẽ thông tin này chuyên sâu về chuyên môn mà ngay người trong nghề cũng ít ai nhận ra và để ý. Chị Mỹ Lệ không để ý được cũng là chuyện không đáng trách, tôi vốn chi tiết mà.” Như thế có nghĩa là Mỹ Lệ chưa có hiểu biết về âm nhạc?

Trấn Thành: Trong phần trình bày của chị Mỹ Lệ từ đầu nó vẫn là Jazz cho đến đoạn Rock roll có pha một chút Dance, nó chỉ chiếm khoảng 1/3 đến1/4 bài hát. Tôi nghĩ cũng không nên quá khắt khe, Mỹ Lệ pha một chút Dance để cho phần thi trở nên sôi động hơn cũng không có gì quá.

Chị Mỹ Lệ làm tốt, chị đã hát tròn trịa bài hát đó, tôi nghĩ không có gì phải bình xét thêm.

Có thể do chị em không hiểu nhau, chị Hương lại hơi thẳng tính nên có một chút ý kiến hơi cá nhân trong đó.

Tôi nghĩ không nên đưa ý kiến cá nhân vào đó vì thiếu đi tính công bằng, nếu có thì chỉ nên nói riêng lúc có hai chị em với nhau.

Sau khi chương trình kết thúc, Lưu Thiên Hương tỏ ra bức xúc khi nói về phần thi của Mỹ Lệ. Có ý kiến cho rằng, Lưu Thiên Hương đang dìm Mỹ Lệ?

Trấn Thành: Thành không bình luận, Lưu Thiên Hương có quyền được nêu lên ý kiến của mình.

Thành nghĩ đó là một sự chia sẻ. Nếu xét về địa vị trong nghề thì chị Lệ còn là đàn chị, nhưng trong cuộc chơi thì phải tuân thủ qui định.

Sau sự phản ứng của Lưu Thiên Hương trên báo chí về chuyện Mỹ Lệ trong đêm thi, nhiều ý kiến lo ngại cho Mỹ Lệ trong các đêm thi tiếp theo. Để đảm bảo sự công bằng cho thí sinh trong các đêm thi tiếp theo, liệu có phải thay Ban giám khảo không?

Trấn Thành: Thành không bình luận, giám khảo chưa hiệu quả thì BTC họ sẽ tự động thay thế. Họ có quyền đưa ra ý kiến của mình trong vai trò giám khảo.

Còn chuyện Lưu Thiên Hương chia sẻ trên báo chí là không nên, tôi rất thích một câu nói của anh Lê Hoàng “muốn bày tỏ cái gì thì hãy thể hiện trong đêm diễn, cái gì qua là qua không nên nói lại”.

Đưa nhau lên mặt báo thực sự không cần thiết, nó vừa làm sứt mẻ tình cảm đồng nghiệp vừa gây thất vọng cho những người mến mộ mình, vì họ không ngờ rằng có lúc mình lại ghê gớm đến vậy.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Trấn Thành cũng chia sẻ thêm, chuyện anh khen Khương Ngọc diễn xuất tuyệt vời nhưng giám khảo Lê Hoàng không đồng ý hay chuyện anh dùng từ "chiêu trò" nhưng Lưu Thiên Hương phản đối, cho rằng dùng từ "dàn dựng" hợp lí hơn đều không sai.

Mục đích của Trấn Thành nhằm cứu thí sinh, giúp cho chương trình thú vị hơn, tốt hơn.

Anh cũng mong khán giả hãy nhìn chương trình với cái nhìn khoan dung hơn chứ đừng "vạch lá tìm sâu" như hiện tại.

Theo Phạm Mai

Đất Việt

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)