Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

"Lửa" rock “đốt cháy” TPHCM

Chủ nhật - 27/01/2013 13:21

"Lửa" rock “đốt cháy” TPHCM

(Dân trí) - Tối ngày 26/01 RockStorm 2012 đã “đốt cháy” sân khấu ở sân vận động Quân Khu 7. Đây là địa điểm thứ 6 trong hành trình qua 7 tỉnh thành. Ngay sau đêm diễn này, RockStorm 2012 sẽ di chuyển và kết thúc tại Cần Thơ (31/1/2013).

Tối 26/1, khoảng gn 20.000 khán gi và rock fan Tp. H Chí Minh đã có mt ti sân vn đng Quân Khu 7 t rt sm đ hòa mình vào không khí cung nhit ca RockStorm 2012 và thưởng thc trn chương trình trong gn 5 gi. Bin người đó đã “đm mình” trong cm xúc t nhng giai điu rock mnh m và cung nhit đy cng hiến ca 8 band nhc: Black Infinity, Oringchains, 18+ band, KOP, , Unlimited, Bc Tường, Ngũ Cung Microwave.

Black Infinity
Black Infinity
Black Infinity

Nm gi v trí tiên phong, là ban nhc ca “ch nhà” – Black Infinity – đã làm nóng sân khu và khán gi ti Quân Khu 7 vi th loi nhc mà Black Infinity t gi là “666 Metal” - pha trn các th loi âm nhc khác nhau vào các tác phm ca mình, gm c Hard Metal, Ballad, và thm chí là c nhc Trung Hoa. Ban nhc gi gm tình cm dành cho rock fan “rut” bng các sáng tác Heaven downfall, The secret 1, You I, we"ll kill the love tonight, The secret 2, Lost angels. Đc bit, vocal Tiến Hưng và keyboard Cm Mãn cũng đã hóa trang đc sc theo phong cách Halloween gây bt ng thích thú cho các khán gi.

Oringchains
Oringchains
Oringchains

Tuy “đá sân khách” nhưng ban nhc đến t th đô – Oringchains, vi phong cách âm nhc khá t do, theo kiu Morden rock, Alternative và Eletric – đã có mt đêm din tuyt vi, máu la. Ln đu tiên đng trước hai vn khán gi ti Thành ph xinh đp này đã làm h trình din “bc” hơn. Ban nhc cho biết, cm giác khi nhn được s c vũ t các rock fan và khán gi Sài Gòn khiến h bt ng và cm đng. Vì thế, các bài hát quen thuc “Mt tri, Khong không, Wait, Furious” li khác đi bi cm xúc đó.

Nhóm 18+
Nhóm 18+
Nhóm 18+
Nhóm 18+

18+ band tuy mi thành lp chưa lâu, nhưng đã đ li nhiu n tượng tt đp vi rock fan Sài thành khi h “phiêu” trên sân khu, vi mt phong cách chng chc đy ngu hng. Cái tên 18+ đã th hin sc tr, khe ca h 18+ band đã cng hiến nhng sáng tác “V kch, Chng vng, Bo đng” cho rockfan và khán gi TP. H Chí Minh trong màn màn trình din ca mình.

KOP
KOP
KOP

Tiếp ni s thành công ca 2 ban nhc Hà Ni, ban nhc KOP vi vocalist K-Hau ni tiếng vi chiếc loa phường, đã th hin s xut sc và kinh nghim biu din ca mình trước hàng vn rock fan và khán gi thành ph mang tên Bác. Nhng chàng trai KOP tuy còn tr nhưng đã có nhiu năm chơi rock và đã dn khng đnh được tên tui ca mình trong làng Rock Vit. KOP đã th hin 5 bài hát “Totem sói, Tm là ngày hôm qua, Khong không b li, Em v gia mênh mông đt tri, Vô cc” theo th loi alternative rock khá d nghe.

UnlimiteD
UnlimiteD
UnlimiteD
UnlimiteD

Ni tiếp đêm din, các “chiến binh” UnlimiteD lãnh trách nhim “tăng nhit” ti sân vn đng Quân Khu 7. Tuy ln đu tham gia RockStorm nhưng Unlimited vi bn lĩnh ca mt rock band chuyên nghip và “go ci”, đã thc s chinh phc khán gi các đa đim mà ban nhc tham gia. Vi RockStorm 2012 ti “quê nhà”, vocalist Viết Thanh và ban nhc đem đến màn trình din n tượng vi k năng làm ch sân khu rt tt. Th hin 5 ca khúc: S sng, chiến binh, Đng nhìn li, Tan, Ni vòng tay ln, trong đó, bài hát ca c nhc sĩ Trnh Công Sơn đã được ban nhc th hin rt hào hùng vi tiết tu và âm hưởng rock mnh m nhưng vn tinh tế, và được c bin người trên sân vn đng hát theo.

Bức Tường
Bức Tường
Bức Tường
Bức Tường

Khán gi không ngng hô tên Bc Tường khi đon intro v ban nhc này được chiếu trên màn hình ln. Vi phong đn đnh, Bc Tường và th lĩnh Trn Lp đã làm tan chy hàng vn trái tim bên dưới vi 6 ca khúc “Tâm hn ca đá, Anh s đến, Cây Bàng, Mt đen, Mi, Đường đến ngày vinh quang”. Đng trên sân khu RockStorm ln tr li này, là ln th hai đng trước khán gi TPHCM sau khi ban nhc tái hp, vì thế Trn Lp cũng đã có màn giao lưu, chia s rt chân tình vi khán gi Sài Gòn. Đáp li, 20 nghìn khán gi bên dưới đã hát “Bông hng thy tinh” cùng anh, dù bài hát này không được biu din đây.

Microway
Microway
Microway
Microway

Tng là nòng ct ca RockStorm các kỳ trước đó nhưng li vng mt vào năm 2011, vì thế s tr li ca Microwave được khán gi RockStorm rt mong đi và háo hc. Microwave đã đáp li tình cm yêu mến ca khán gi bng các sáng tác: “Ước mơ, Bay, Bão đêm, Ch là gic mơ, Say, Tìm li”. Các rock fan và khán gi “say” vi cht ging nng m ca vocalist Tun Khanh, tng câu ch ca “Tìm li” như nm trong tim khán gi và h không ngng nhún nhy và say mê hát theo. Microwave đã khép li mt đêm din vi nhiu cung bc cm xúc trong s nui tiếc và mong mun kéo dài bt tn nhng khonh khc cũng như giai điu này.

Ngay sau TPHCM, hành trình RockStorm 2012 s
Ngay sau TPHCM, hành trình RockStorm 2012 s đến vi khán gi TP. Cn Thơ vào ti 31/01/2013 ti sân vn đng Quân Khu 9 vi ha hn s có mt đêm rock khó quên vi nhng “đt phá” mi t chương trình và t các rock bands.

Bình Yên

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)