Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Lan Phương gợi cảm, Maya lả lướt trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ

Chủ nhật - 31/03/2013 10:01
 Lan Phương gợi cảm, Maya lả lướt trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ

Lan Phương gợi cảm, Maya lả lướt trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ

(Dân trí) - Hai nữ diễn viên xinh đẹp của điện ảnh phía Nam đã thể hiện khá tốt trong đêm thi thứ hai của Bước nhảy Hoàn vũ (30/3) vừa qua.
VN
Lan Phương "Cô gái xấu xí" nhảy Cha Cha Cha trong đêm thi Bước nhảy Hoàn vũ 30/3

VN
Nữ diễn viên xinh đẹp tận dụng tốt lợi thế từng là diễn viên múa

VN
Ca sĩ Đoan Trang: “Điều tốt mà Trang nhìn thấy ở Phương là từ một diễn viên múa mà Phương có thể cố gắng làm sao để thoát ra, để hòa nhập vào với khiêu vũ thể thao. Điều đó là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên, bài nhảy hôm nay về Cha cha, Trang muốn phần âm nhạc phải dứt khoát hơn để đi những bước lót mạnh hơn nữa, để thể hiện được sự quyến rũ của Cha cha, còn mình thì hơi quá mềm. Nhưng nhờ cái mềm đó mà những cái lắc hông của bạn rất là đẹp. Chúc mừng Lan Phương với phần diễn đầu tiên”

VN
Biên đạo múa Trần Ly Ly: “Bài nhảy Cha cha cha của Lan Phương hôm nay tôi chưa hài lòng lắm bởi vì độ dứt khoát và cách xử lý âm nhạc chưa được tốt lắm. Tuy nhiên, phần hông và phần chân của Lan Phương vẫn là một ưu điểm của Lan Phương, và ngoài ra, phần diễn xuất của bạn khá là tốt. Tôi nghĩ rằng phải cố gắng nhiều hơn nữa cho các lần sau” (8 điểm)

VN
Đạo diễn Lê Hoàng: “Thứ nhất là Lan Phương hơi căng thẳng trong khi điệu Cha cha cha là một điệu rất là tự nhiên. Thứ hai, tôi có cảm giác là những chuyển động hông của Cha cha cha bạn làm không có nhiều mà bạn hơi lạm dụng sự bê đỡ, đấy không phải là thế mạnh của Cha cha cha.” (8 điểm)

VN
Kiện tướng Dance Sport Khánh Thi: “Thứ nhất, tôi thích tạo hình đầu tiên của Lan Phương. Phải là một người hiểu và có khả năng nhảy múa được thì tạo hình mới ra dáng đẹp được. Thứ hai, Lan Phương chọn điệu Cha cha cha trên nền nhạc như vậy so với tiết tấu của Cha cha cha là hơi chậm, để nhảy Cha cha cha người ta cần nhanh hơn một chút, bốc lửa hơn một chút, chọn tiết tấu chậm là chơi khó cho Lan Phương, nhưng Lan Phương làm được như vậy tôi thấy rất là tốt, bởi vì khi bạn nhảy trên một tiết tấu chậm thì phần hông cũng như cổ chân của bạn phải bám vào sàn rất là chắc và bạn phải hoàn toàn kiểm soát được những trọng tâm của mình mới có thể theo được âm nhạc. Chỉ có một điều là mặt của Lan Phương chưa thật sự thỏa mái trong bài nhảy của bạn mà thôi. Hãy cố gắng hơn” (8 điểm)

VN
Nếu như Lan Phương rất ợi cảm trong bộ đồ bó sát thì Maya lại mềm mại trong bộ váy trắng thướt tha

VN
Nữ diễn viên vừa giành giải Cánh diều vàng nhảy điệu Waltz trên nền nhạc Don’t Close Your Eyes

VN
Kiện tướng Dance Sport Khánh Thi: “Họ là một cặp rất đẹp đôi. Đẹp cả trai lẫn gái. Tôi thích váy của Maya. Hôm nay bạn xinh lắm! Phần trên váy đẹp nhưng phần nhưng phần dưới chưa được ăn khớp với nhau lắm. Các bước nhảy của bạn chưa được quyện lắm so với điệu Waltz này, nó hơi bị lạng quạng, nhảy lốc cốc chứ không được mượt như một dòng sông. Giá như bạn hơi ngả phần phom của mình ra đằng sau một chút, phần cổ của bạn nới lỏng ra một chút thì sẽ mềm hơn. Ở đây thì tôi thấy hơi cứng”. (7 điểm)

VN
Đạo diễn Lê Hoàng: “Trong điệu Waltz, bạn nên nhớ phải bước tới bằng gót chân và bước lui bằng mũi chân”. (7 điểm)

VN
Ca sĩ Đoan Trang: “Với Trang, Trang thấy trình diễn rất là lả lướt, làm cho Trang nhớ đến phim Hàn Quốc.” (9 điểm)

VN

VN

VN
Ảnh:Lý Võ Phú Hưng

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)