Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Khi hoa hậu bán cái “ngàn vàng”...

Thứ sáu - 01/03/2013 10:08
Khi hoa hậu bán cái “ngàn vàng”...

Khi hoa hậu bán cái “ngàn vàng”...

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã có kết luận điều tra vụ án về đường dây môi giới hoa khôi, người mẫu bán dâm bị triệt phá từ đầu tháng 6-2012.
Ca sĩ Duy Mạnh đã từng cho rằng: “Nói tới showbiz, bạn phải có tiền”. Không hẳn đúng, nhưng kỳ thực, chữ Tiền rất có sức hấp dẫn trong showbiz Việt. Các thông tin mang tính chất xa xỉ ngày ngày dồn dập trên báo chí, từ nhà lầu, biệt thự, xe hơi, hàng hiệu tiền tỷ… tất cả góp phần thế giới xa hoa, hào nhoáng. Tiền trong showbiz khiến người người nỗ lực nhưng cũng khiến người người khốn đốn, sa ngã. Chuyên đề Chữ Tiền trong showbiz Việt này sẽ góp phần mang đến cho bạn đọc một góc nhìn sâu hơn về chuyện sao tiêu tiền, kiếm tiền và sa ngã cũng vì chữ Tiền.

Sáu bị can bị đề nghị truy tố gồm: Trần Quang Mai (nữ, còn gọi là Gái em, 42 tuổi, quê Long An, ngụ Q.3), Lê Quang Tuấn Anh (còn gọi là Kevin, 25 tuổi, quê Lâm Đồng, ngụ Q.Phú Nhuận), Võ Thị Mỹ Xuân (30 tuổi, quê Cần Thơ, ngụ Q.Gò Vấp - hoa hậu Nam Mê Kông năm 2009), Trần Thị Hoa (còn gọi là Thiên Kim, 27 tuổi, quê Hải Dương - người mẫu, từng đoạt giải á khôi cuộc thi Miss Shining Beauty 2012), Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi, quê Cần Thơ, cùng ngụ Q.Bình Thạnh) và Lương Quốc Huy (28 tuổi, quê Bình Thuận, ngụ Q.1).

Khi hoa hậu bán cái “ngàn vàng”..., Thời trang, hoa hau ban dam, hoa hau my xuan bi bat, my xuan, thoi trang, hoa hau ban dam, nguoi dep ban dam, ban dam, nguoi mau ban dam, tu ba, hotgirl, nguoi mau, scandal thoi trang viet, dai gia bi bat

Người đẹp Sóc Trăng năm 2009 Võ Thị Mỹ Xuân đã bị công an tạm giữ do liên quan đến môi giới mại dâm

Quăng tiền qua cửa sổ

Theo kết luận điều tra, khoảng 17g và 17g30 ngày 2-6-2012, các trinh sát của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội (PC45) Công an TP.HCM kiểm tra hai khách sạn tại Q.1, phát hiện bốn đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Điều đáng chú ý là bốn cô gái bán dâm này đều là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, là người mẫu, diễn viên, hoặc là hoa hậu của một cuộc thi sắc đẹp.

Ngay sau khi bắt quả tang hai nhóm mua bán dâm, PC45 ra quyết định bắt khẩn cấp những người nằm trong danh sách môi giới mại dâm gồm Quang Mai, Mỹ Xuân, Tuấn Anh, Đạt và Huy. Tiếp theo đó, PC45 đã khởi tố, bắt tạm giam các đối tượng này, đồng thời khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Thiên Kim.

Tại cơ quan điều tra, các bị can khai nhận trưa 2-6, Mai được một người đàn ông điện thoại “đặt hàng” người mẫu bốc lửa, nổi tiếng trên mạng Internet với nghệ danh J.P.. Người này cũng “đặt hàng” một cô gái khác cho bạn. Mai thỏa thuận người mẫu J.P. sẽ “phục vụ” với giá 2.500 USD, cô gái còn lại có giá 5 triệu đồng, hai bên giao nhận tiền xong.

Tương tự, Mỹ Xuân cũng nhận được điện thoại yêu cầu hai người mẫu, hoa khôi tới “phục vụ”. Xuân ra giá 3.000 USD cho hai người và “điều” hai người mẫu, hoa khôi tới khách sạn bán dâm.

Ngoài hai vụ môi giới bị bắt quả tang, cơ quan điều tra còn xác định đường dây này đã nhiều lần môi giới cho không ít hoa khôi, người mẫu đi bán dâm. Cụ thể, năm 2010 Trần Quang Mai cùng một số người môi giới cho một người mẫu đi bán dâm với giá 7.000 USD tại một khách sạn ở Q.1. Riêng vụ này, Mai được 1.800 USD tiền “hoa hồng”.

Tháng 6-2011, Mai nhờ Tuấn Anh giới thiệu một ca sĩ khác đi bán dâm cho

Ăn chặn khủng khiếp

Hầu hết các người mẫu, hoa hậu, hoa khôi được rao giá từ 2.500 USD tới hàng chục ngàn USD cho mỗi lần bán dâm. Tuy nhiên, thực tế mỗi người mẫu nhận được cao nhất cũng chỉ một nửa số tiền đó, phần còn lại được chia qua nhiều tầng lớp “cò” như Mai, Tuấn Anh, Đạt, Huy... Trường hợp người mẫu bán dâm với giá 7.000 USD, thực tế cơ quan điều tra xác định người trực tiếp bán dâm chỉ nhận được 1.000 USD, 6.000 USD còn lại được chia đều cho nhiều tầng môi giới, trong đó Mai nhận 1.500 USD “theo thỏa thuận”, còn được khách “bo” thêm 300 USD.

khách theo tour tại Vũng Tàu với giá 2.500 USD, Mai hưởng 1.300 USD. Tháng 3-2012, Mai môi giới cho người mẫu Thiên Kim đi bán dâm cho khách tại Q.1 với giá 2.500 USD. Một lần khác, Mai môi giới cho Mỹ Xuân bán dâm ngay tại nhà của Mỹ Xuân thuê ở Q.2 với giá 2.200 USD...

Từ bán dâm thành môi giới mại dâm

Trong vụ án này, Võ Thị Mỹ Xuân và Trần Thị Hoa được xác định vừa là gái mại dâm, vừa là người môi giới mại dâm. Theo lời của một cán bộ PC45, khi bị bắt, Mỹ Xuân hoàn toàn suy sụp. Sinh ra tại Cần Thơ, từ nhỏ tới khi học hết lớp 12 sống tại Cần Thơ. Năm 2003, Mỹ Xuân chuyển lên TP.HCM sống cùng mẹ tại Gò Vấp. Mỹ Xuân bắt đầu tham gia làm người mẫu nghiệp dư, năm 2009 tham dự và đoạt giải hoa hậu Nam Mê Kông tại Sóc Trăng.

Theo lời kể của Mỹ Xuân, nghề người mẫu thù lao không đủ tiền son phấn, trang phục, trong khi người nào cũng dùng hàng hiệu, đi xe sang, khiến Xuân bắt đầu sa ngã, đi bán dâm kiếm tiền để “bằng bạn bằng bè”. Qua nhiều lần bán dâm với giá từ vài triệu đồng tới vài trăm USD, Mỹ Xuân bắt đầu “thăng hoa” hơn trong làng giải trí. Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu, thương hiệu Mỹ Xuân “có giá” hơn, khách hàng phải bỏ ra hàng ngàn USD cho mỗi lần được Mỹ Xuân “phục vụ”.

Từ vai trò người bán dâm, Mỹ Xuân quen biết nhiều khách hàng đại gia. Xuân bắt đầu kiêm luôn vai trò môi giới, móc nối và tìm những hoa khôi, người mẫu, diễn viên có “thương hiệu” để giới thiệu đi bán dâm, coi đó như việc “giúp đỡ đồng nghiệp nâng cao thu nhập”.

Á khôi Thiên Kim - Trần Thị Hoa cũng có “con đường sự nghiệp” tương tự Mỹ Xuân, nhưng Thiên Kim được xác định có “thâm niên” và chuyên nghiệp hơn trong việc môi giới mại dâm. Theo kết luận điều tra, khoảng tháng 3-2012, Thiên Kim cùng Trần Quang Mai môi giới để Mỹ Xuân đi bán dâm cho một khách hàng ở Vũng Tàu với giá 2.500 USD, Thiên Kim lấy 1.000 USD. Cũng trong tháng 3-2012, Thiên Kim giới thiệu người mẫu có nghệ danh J.P. đi bán dâm tại một khách sạn trên đường Nguyễn Trãi (Q.1) với giá 30 triệu đồng, Thiên Kim lấy 18 triệu.

Khi hoa hậu bán cái “ngàn vàng”..., Thời trang, hoa hau ban dam, hoa hau my xuan bi bat, my xuan, thoi trang, hoa hau ban dam, nguoi dep ban dam, ban dam, nguoi mau ban dam, tu ba, hotgirl, nguoi mau, scandal thoi trang viet, dai gia bi bat

Theo một cán bộ của PC45 từng đeo bám đường dây này trong nhiều tháng, những thông tin thu thập được còn khiến nhiều người giật mình về sự ăn chơi của các đại gia cũng như sự sa đọa của một số người hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cán bộ này cho biết: “Khi theo dõi đường dây của Trần Quang Mai, chúng tôi còn thu thập được những thông tin về đường dây tổ chức các “sex tour” từ Việt Nam đi nước ngoài với quy mô lớn.

Trong tay “trùm” môi giới này có hình ảnh, trích đoạn phim và “lý lịch trích ngang” quá trình hoạt động nghệ thuật, các danh hiệu của hàng chục hoa khôi, người mẫu, diễn viên. Các đại gia Việt Nam có thể đi du lịch ở khắp nơi trên thế giới, chỉ cần “đặt hàng” với một đầu mối, nêu danh tính là có thể được hoa hậu, hoa khôi, diễn viên, người mẫu nào đó sẵn sàng tới “phục vụ”, giá cả rất đắt, có khi là hàng chục ngàn USD”.

Nguồn tin: 24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)