Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Duyên dáng với BST Sắc Hoa của Winny.

Thứ sáu - 01/03/2013 08:30
Duyên dáng với BST Sắc Hoa của Winny.

Duyên dáng với BST Sắc Hoa của Winny.

Lấy cảm hứng từ mùa xuân muôn hoa đua nở, Sắc Hoa thuộc dòng Origin của Winny đã được tạo ra mang theo thông điệp năm mới hạnh phúc, may mắn.

Các mẫu hoa văn nhẹ nhàng trên các tông màu tươi sáng như đỏ tươi, xanh ngọc, tím hồng... hay bay bổng như hồng thiên điểu, vàng mimoza, xanh hawai,… cùng những mảng phối màu cùng tông tạo nên những trang phục dịu dàng mà vẫn cá tính.

Không cầu kỳ trong thiết kế, không lạm dụng các kỹ thuật in thêu hay họa tiết trang trí, nét đẹp khác biệt được tạo ra bởi chính những hoa văn printing đơn giản nhưng độc đáo.

Duyên dáng với BST Sắc Hoa của Winny, Thời trang,

Chút nhấn nhá ở lai quần, chút cách điệu ở cổ áo, chút bèo ở tay, chút bồng ở vai áo, vài đường ren trang trí tinh tế,… - những chi tiết nhỏ thật nhỏ nhưng lại là điểm nhấn “đắt” cho thiết kế - giúp người mặc đẹp hơn, trẻ hơn, rạng ngời hơn, như thiên nhiên chợt bừng sáng và căng tràn sức sống khi xuân về - đúng như tên gọi Sắc Hoa của bộ sưu tập.

Duyên dáng với BST Sắc Hoa của Winny, Thời trang,

Nếu còn chút ngại ngần vì Sắc Hoa dường như mang hơi hướng khá cổ điển và không có phá cách đặc biệt thì Winny tin chắc rằng, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ khi mặc thử một bộ trang phục và ngắm nhìn mình trong gương, và bạn sẽ phải ồ lên “đơn giản nhưng lại không đơn điệu, rất hiệu quả trong việc tôn dáng và tôn da”.

Ngoài Sắc Hoa, trong mùa Xuân Hè 2013 này Winny còn giới thiệu ra thị trường nhiều Bộ sưu tập với phong cách, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý trong hàng trăm thiết kế mùa Xuân Hè này.

Đặc biệt trong thời gian từ ngày 01/03 đến ngày 08/03/2013, chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, khi mua Winny, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là các sản phẩm Winny như sleepwear, khăn spa cao cấp hoặc quần hisper.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại cửa hàng.

Website: http://winny.com.vn; Facebook: http://facebook.com/winnyfashion;
Hotline: 0973 740 505.

Nguồn tin: 24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)