Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Du xuân không lo da bắt nắng

Thứ ba - 22/01/2013 15:00
 Du xuân không lo da bắt nắng

Du xuân không lo da bắt nắng

Bên cạnh khả năng chống nắng, chỉ cần một lượng nhỏ, Satin Brightening UV Base có thể làm mờ các vết đen sạm, hư tổn.

Các hóa chất, bụi bẩn và vi khuẩn kết hợp với mồ hôi có thể làm cho da nhanh bị viêm nhiễm. Bạn phải đảm bảo cho da luôn được sạch sẽ bằng cách thường xuyên tắm rửa.

Ban đầu, bạn nên tắm bằng nước ấm, giúp cho các lỗ chân lông, tuyến bã nhờn mở ra để làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn. Sau đó, bạn hãy tắm bằng nước mát hoặc nước lạnh để các lỗ chân lông và tuyến bã nhờn co lại, từ đó hạn chế sự xâm nhập của bụi bẩn và vi khuẩn.

Một làn da được cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất thì sẽ giữ được độ đàn hồi và khỏe mạnh. Vitamin C, E, omega-3 và canxi được coi là những dưỡng chất không thể thiếu cho một làn da tươi trẻ và căng mịn. Bạn có thể bổ sung vitamin C từ các loại hoa quả, omega-3 từ dầu thực vật hoặc các loại cá như cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá mòi... Vitamin E có nhiều trong hạt ngũ cốc, lúa mì, ngô, dầu lạc, dầu ôliu, lá rau xanh, lòng đỏ trứng.

Mỗi ngày bạn nên uống ít nhất một ly sữa (200ml) để cung cấp canxi cho làn da nói riêng và sức khỏe nói chung, tránh ăn nhiều mỡ, đường, chất cay, nóng, đồ uống có ga... Uống nhiều nước hàng ngày cũng đảm bảo cho các tuyến mồ hôi được thông thoáng, da luôn giữ được độ ẩm cần thiết.

Satin Brightening UV Base là tinh chất dạng lỏng, giàu dưỡng chất, được cấu thành từ những hạt dưỡng chất siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh và sâu, trở thành “vũ khí” lợi hại chuyên trị da hư tổn. Bên cạnh khả năng chống nắng, chỉ cần một lượng nhỏ, Satin Brightening UV Base có thể làm mờ các vết đen sạm hư tổn lâu ngày, cho làn da trắng khỏe mịn màng.

Thành phần của sản phẩm bao gồm: Oxybenzone, Zinc Oxide, titanium dioxide micronized chống nắng hiệu quả, vita-E chống oxy hóa phòng chống sự xâm hại của tia cực tím. Pollen phấn hoa khôi phục và tái tạo tế bào lão hóa.

Công dụng: bảo vệ làn da khỏi tác động của tia cực tím UVA và UVB gây hại cho da; giúp cách ly không khí ô nhiễm.

Đặc tính: thích hợp mọi loại da.

Cách sử dụng: sử dụng khi ra ngoài hoặc có thể dùng làm phấn lót khi trang điểm.

Tư vấn bởi: Ths.Bs. Võ Thị Bình Phi - Trung tâm Thẩm mỹ Beauty & Spa Khơ Thị

Tham khảo thêm tại: www.thammyvienkhothi.com; www.facebook.com/khothispa.

Minh Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)