Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Dáng đẹp đón xuân cùng Slimcare Extra

Thứ năm - 24/01/2013 12:00
 Dáng đẹp đón xuân cùng Slimcare Extra

Dáng đẹp đón xuân cùng Slimcare Extra

Sản phẩm này kết hợp các tinh chất quý được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Trước những ngày xuân Quý Tỵ đang cận kề, nhiều chị em tất bật với các công việc nên không còn thời gian để tập luyện và chăm sóc bản thân. Vì vậy, vòng eo vốn dĩ không mấy thon thả giờ lại sắp có cơ hội “phình” to thêm. Một số thực phẩm quen thuộc dưới đây sẽ là người bạn đồng hành trên con đường giảm cân của chị em.

Thịt bò vai: trái với suy nghĩ của nhiều người, ăn thịt bò không những không tăng cân mà ngược lại, đây là loại thực phẩm giúp chị em giảm cân hiệu quả. Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí Dinh dưỡng (JCN) của Mỹ, phụ nữ ăn thịt bò vai, khả năng giảm cân sẽ tốt hơn, mặc dù lượng calo bằng nhau. Bạn nên chọn loại thịt bò nuôi bằng kỹ thuật hữu cơ, vừa có lợi cho sức khỏe và môi trường. Bạn có thể ăn kèm với salad hay các loại rau xanh.

Táo: nghiên cứu mới của Đại học Pensylvania (Mỹ) cho thấy, táo là thực phẩm giảm cân tốt trong số những thực phẩm đang được con người sử dụng, đặc biệt là ăn trước bữa ăn. Mỗi quả táo chứa 4-5g chất xơ, các chất chống ôxy hóa khử, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh hội chứng chuyển hóa (MS) - căn bệnh được người ta ví là bụng bự hay bụng hình quả táo.

Trà xanh: tốt cho vòng eo của bạn, đồng thời có lợi cho tim mạch nhờ hàm lượng chất chống ôxy hóa cao. Sự kết hợp giữa caffein và trà xanh có thể làm tăng sự sinh nhiệt, đốt cháy nhiều năng lượng nhằm mục đích hạn chế sự tăng trọng lượng. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng giúp bạn giảm căng thẳng, giữ được trạng thái vui vẻ.

Chọn sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn từ thiên nhiên

Không phải chị em nào cũng có đủ thời gian để chuẩn bị cho mình chế độ ăn riêng biệt và tập thể dục đều đặn. Vì vậy, việc “cậy nhờ” vào sản phẩm hỗ trợ giảm cân để chăm lo cho sắc vóc là điều dễ hiểu. Hiện xu hướng quay lại với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên được các nước tiên tiến ưa chuộng. Hiệu quả và không tác dụng phụ chính là ưu điểm của các sản phẩm này.

SlimCare Extra của Công ty cổ phần SPM là sản phẩm kết hợp các tinh chất quý giá được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Cơ chế giảm cân của SlimCare Extra được thể hiện qua sự phối hợp tác dụng của các tinh chất như sau:

Garcinia Cambogia: có khả năng hạn chế quá trình chuyển hóa tinh bột và đường thành chất béo một cách hiệu quả, qua đó kiểm soát sự thèm ăn, làm gia tăng quá trình tổng hợp glycogen và tăng độ oxy hóa, đốt cháy mỡ thừa.

Trà xanh: giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó giúp tiêu hao năng lượng nhanh hơn.

L-Carnitine: làm tăng chuyển hóa, loại bỏ lượng mỡ thừa, giảm tích tụ mỡ trong máu, trong gan, tim và các cơ quan khác của cơ thể.

Hơn thế nữa, sự kết hợp độc đáo của tinh chất nhân sâm, táo gai, thảo quyết minh và lá sen giúp bổ sung năng lượng, không làm suy giảm sức khỏe trong giai đoạn giảm cân.

Đây là sản phẩm có cơ chế giảm cân an toàn và hiệu quả, dành cho mọi đối tượng có nhu cầu, không gây tác dụng phụ. Để hiệu quả giảm cân được nhanh chóng, ngoài việc sử dụng thuốc, bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý, giảm chất béo và đường trong khẩu phần ăn, kết hợp với việc tập thể dục phù hợp với thể trạng cơ thể.

Nhãn hàng Slimcare Extra đang có chương trình tặng 200 phần quà cho các chị em đầu tiên khi truy cập vào website: www.dadepdangxinh.vn và chia sẻ kinh nghiệm giảm cân.

Để được tư vấn thêm, liên hệ đường dây nóng: 0932 010303 /0938383636 hay 08 38623747 (ext: 303).

Minh Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)