Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Dân làng Tà Hine tới cổ vũ cho Ya Suy

Thứ sáu - 25/01/2013 04:19
 Dân làng Tà Hine tới cổ vũ cho Ya Suy

Dân làng Tà Hine tới cổ vũ cho Ya Suy

(Dân trí) - Đoàn cán bộ xã Tà Hine, nơi Ya Suy đang sinh sống đã quyết định rủ nhau xuống TPHCM để xem và cổ vũ cho Ya Suy trong đêm chung kết. Đây là một nguồn động viên rất lớn đối với chàng trai người dân tộc Chu Ru.

Trong đêm thi quan trọng sắp tới, trong số những khán giả đến cổ vũ Ya Suy sẽ có sự hiện diện của các cán bộ đến từ Uỷ ban xã Tà Hine, huyện Đức Trọng xuống ủng hộ chàng trai người dân tộc Chu Ru. Đây là một sự động viên cực kỳ quan trọng với Ya Suy bởi anh là mẫu người rất trọng tình cảm và tâm lý sân khấu khá kém. Sự cổ vũ của bà con buôn làng sẽ giúp anh tự tin hơn rất nhiều.

Ya Suy thường về thăm nhà mỗi khi rảnh rỗi
Ya Suy thường về thăm nhà mỗi khi rảnh rỗi

Còn nhớ, Ya Suy thường sử dụng những ngày hiếm hoi được nghỉ ở cuộc thi Vietnam Idol để trở về Lâm Đồng thăm bà con, buôn làng. Chàng trai người dân tộc Chu Ru luôn nhận được những lời động viên và tình cảm từ người thân, điều đó giúp anh rất nhiều trong cuộc thi. Tuy nhiên, có một điều khá thú vị là không ít lần anh bị bà con buôn làng chê là... xấu bởi “trên tv đẹp quá mà ngoài đời ăn mặc xấu quá”.

Chia sẻ về nguồn động viên này, Ya Suy cho biết: “Khi biết đêm thi tới là một đêm thi quyết định, các anh chị và cô chú trong Uỷ ban xã đã quyết định xuống TPHCM để xem mình thi, mình rất cảm động vì tình cảm của mọi người ở quê luôn sát cánh trong từng vòng thi”.

Ở đêm thi tới, Ya Suy sẽ hát một ca khúc rock khá “nặng đô” trong khi Hoàng Quyên sẽ thử sức với một ca khúc của danh ca quá cố Whitney Houston, đây có thể nói là một thử thách lớn nhất với anh kể từ đầu cuộc thi. “Cái khó nhất khi hát rock là phải ra chất. Bài hát sắp tới rất khó, nếu không đảm bảo sức khoẻ tốt thì sẽ không thể thành công được, nhưng mình sẽ cố gắng hết sức vì sự ủng hộ của mọi người”, Ya Suy chia sẻ.

Ya Suy thường về thăm nhà mỗi khi rảnh rỗi

Khi nói về cơ hội lên ngôi cao nhất cuộc thi này, Ya Suy cho biết anh tin rằng ai cũng sẽ có cơ hội của riêng mình, tuy nhiên “Hoàng Quyên hát rất hay, cơ hội với mình rất mong manh nhưng mình sẽ cố gắng hết mình vì sự ủng hộ của khán giả”. Đêm chung kết công bố kết quả sẽ diễn ra vào tối ngày 2/2 tới đây tại Sân vận động Quân Khu 7 - TPHCM.

Phan Anh

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)