Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Công nghệ làm đẹp nhanh đón Tết

Thứ năm - 24/01/2013 14:00
 Công nghệ làm đẹp nhanh đón Tết

Công nghệ làm đẹp nhanh đón Tết

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cho ra đời một mô hình thẩm mỹ mới dành cho những người có ít thời gian chăm sóc bản thân.
Khách VIP của Dencos Luxury.

Công nghệ Cavi - Deluxe hút mỡ không phẫu thuật

Nối tiếp theo thành công của Cavi-lipo, sự ra đời của Cavi-Deluxe là cuộc cách mạng mới trong công nghệ hút mỡ không phẫu thuật. Cũng dựa trên ưu điểm của Cavi-lipo là sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz, tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, làm tan chảy khối lượng mỡ thừa trong cơ thể thành một dạng dịch lỏng để dễ dàng loại bỏ ra ngoài cơ thể. Đồng thời kết hợp với phát minh độc đáo trong việc sử dụng năng lương với nhiệt độ thích hợp được đưa vào sâu dưới bề mặt da để hàn gắn lại toàn bộ cấu trúc sợi collagen và elastin đã bị đứt gãy trong quá trình mang thai làm da bị chảy xệ và nhăn nheo, giúp phục hồi và tái tạo lại bề mặt da.

Công nghệ Endymed 3deep căng da mặt không phẫu thuật

Dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời và thời gian, làn da sẽ mất đi sự săn chắc và trẻ trung, tạo nên nếp nhăn và da chảy xệ. Công nghệ Endymed 3 DEEP với bước sóng RF 6 cực, được đưa vào da sẽ tạo nhiệt, hàn gắn lại cấu trúc sợi collagen đã bị đứt gẫy do quá trình lão hóa. Làn da săn chắc có thể cảm nhận sau một lần điều trị. Ngoài ra, nhiệt độ thích hợp sẽ thúc đẩy collagen sản sinh ra collagen mới, dẫn đến sự thay đổi bề mặt da, mang lại làn da săn chắc và trẻ trung hơn. Công nghệ không cần phẫu thuật này đang được các bác sĩ nổi tiếng trên thế giới sử dụng.

Hà Kiều Anh và Anh Thư tại buổi khai trương Dencos Luxury.

Công nghệ Cell-White cho da trắng hồng và se khít lỗ chân lông

Công nghệ này là sự kết hợp độc đáo giữa quá trình thay da Endymed Pro theo cơ chế bóc tách vi điểm trên bề mặt và năng lượng RF 6 cực tác động sâu xuống dưới lớp hạ bì, giúp kích thích tăng sinh tế bào mới. Đồng thời, phương pháp này giúp tăng sinh collagen và elastin kết hợp với tế bào Cell - White (là tế bào làm trắng da) được tách ly từ tế bào gốc nhau thai. Ngoài ra, Gluthation hỗ trợ tăng thêm hiệu quả của quá trình tái sinh, giúp cho bạn có một làn da trắng hồng và lỗ chân lông se khít sau một lần điều trị.

Đến với viện thẩm mỹ này, bạn sẽ được trải nghiệm cơ sở vật chất tiện nghi sang trọng 5 sao và các dịch vụ cùng với công nghệ làm đẹp hiện đại trên thế giới. Đặc biệt, bạn không mất quá nhiều thời gian cho việc làm đẹp mà vẫn duy trì được nét tươi trẻ của tuổi thanh xuân.

Dencos Luxury có nhiều chương trình khuyến mãi lớn trong tháng khai trương dành cho khách hàng. Truy cập http://dencos.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury: 559-561 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM. ĐT: 0866527999 - 0982159258.

Trung tâm thẩm mỹ Toàn Diện Dencos: 72 Nguyễn Cư Trinh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. ĐT: 0822238815 - 0918160311.

Minh Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)