Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Cát xê đóng clip ca nhạc khó tin của hotgirl, hotboy

Thứ ba - 29/01/2013 15:22
 Cát xê đóng clip ca nhạc khó tin của hotgirl, hotboy

Cát xê đóng clip ca nhạc khó tin của hotgirl, hotboy

Xu hướng các ca sĩ trẻ mời các hotgirl, hotboy đóng trong những clip ca nhạc ngày càng nhiều. Nhưng chuyện trả cát xê và nảy sinh yêu đương sau đó thì không hẳn ai cũng được biết.

Cặp Bê Trần - Quỳnh Anh
Cặp Bê Trần - Quỳnh Anh

Cát xê cao nhất chỉ 15 triệu

Chuyện mời các diễn viên, người mẫu, hotgirl, hotboy tham gia diễn xuất cùng trong những MV ca nhạc (music video) xuất hiện từ nhiều năm nay. Trong đó, những gương mặt ưa nhìn nhận được nhiều lời mời đóng clip cho các nam và nữ ca sĩ thời gian gần đây phải kể tới: Emily, Tâm Tít, Chi Pu, Sam, Amily Chung, Huỳnh Anh, Bê Trần, Bảo Anh, Khánh Chi, Huyền Baby, Hạnh Sino, Trang Pháp, Diệp Bảo Ngọc, Elly, Midu, Quỳnh Anh Shyn, Kelly...

Theo tìm hiểu của VietNamNet, thì tiền cát xê nhận được khi nhận lời đóng cho những MV âm nhạc của họ cũng khác nhau và tùy vào từng mối quan hệ, thời điểm. Một số quản lý ca sĩ khi được hỏi cho biết bình thường ca sĩ trả 1-2 triệu đồng /ngày quay cho người đóng cùng và mỗi video clip quay trung bình mất 2-3 ngày. Đấy là mức chi phí gửi cho các hotgirl đã có tiếng. Còn các bạn nữ mà chưa có tiếng thì nhận 500.000 đồng/ngày quay.

Hàn Hưng (quản lý ca sĩ Bằng Cường) cho biết ca sĩ mời các hotboy, hotgirl tham gia đóng clip thường không gặp khó khăn, đa số anh em hỗ trợ giúp nhau là chính, chi phí tùy vào tên tuổi của từng người, đôi khi trả kiểu tượng trưng cho vui hoặc có khi cảm ơn bằng việc mời nhau đi ăn uống, cà phê... "Tôi từng mời hotgirl, diễn viên Quỳnh Nga đóng MV "Tôn thờ một tình yêu" cho Bằng Cường và Nga nhận lời không lấy cát xê" - Hàn Hưng nói.
Nam Hùng và Emily trong MV Xin yêu thương rời xa
Nam Hùng và Emily trong MV "Xin yêu thương rời xa"

Hãn hữu mới có những trường hợp ca sĩ phải trả tiền nhiều để có những hotgirl xuất hiện trong MV của mình. Nhưng đại đa số người quản lý ca sĩ khẳng định mức cao nhất tính đến thời điểm này cũng chỉ từ 15 triệu/bài cho một hotgirl đổ lại. Riêng ca sĩ Nam Hùng không giấu giếm chuyện anh phải bỏ ra 8 triệu đồng để mời được Emily tham gia diễn xuất cùng mình trong MV "Xin yêu thương rời xa".

Mời người yêu đóng và đóng cùng rồi... yêu!

Hai cặp đôi cực nổi với teen Việt hiện nay không ai khác là hotboy Bê Trần - hotgirl Quỳnh Anh Shyn và hotgirl Chi Pu - hotboy Cường Seven. Trong MV mới nhất, Cường Seven đã mời bạn gái tham gia và những cảm xúc như ghen, giận hờn hay hạnh phúc ngọt ngào... đều được cặp đôi thể hiện thật như chính chuyện tình yêu ngoài đời của họ. Cường Seven thổ lộ chưa có ý định mời hotgirl nào đóng cùng trong những sản phẩm âm nhạc tiếp theo bởi anh vẫn muốn "tận dụng" Chi Pu.

Trước Cường Seven, một số ca sĩ cũng từng đưa người yêu lên các clip ca nhạc như trường hợp ca sĩ Lý Hải với hotgirl Minh Hà và ca sĩ Triệu Hoàng với hotgirl Huyền Trang. Đến giờ hai cặp đôi này đã chịu góp gạo thổi cơm chung về cùng một nhà bằng đám cưới gây sự chú ý của giới showbiz và ý tưởng đóng chung với nhau trong những sản phẩm nhạc cũng thấy không còn xuất hiện. Nhưng biết đâu trong tương lai họ lại sử dụng phương châm: "Mướn người nhà cho khỏi tốn tiền".
Cặp Chi Pu và Cường Seven
Cặp Chi Pu và Cường Seven

Không chỉ mời người yêu đóng clip ca nhạc, thực tế, một số ca sĩ đã tìm được "người tình" nhờ việc vô tình hợp tác chung và ca sĩ Bằng Cường là ví dụ điển hình. Thông qua mạng xã hội, Bằng Cường biết Hoàng Thương - nữ sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân có gương mặt xinh xắn, hay làm mẫu ảnh và mời đóng cùng. Tình yêu của Bằng Cường và Thương xinh (nickname của Hoàng Thương) nảy nở sau những lần hợp tác và đến giờ họ vẫn là một cặp đẹp trong làng giải trí.

Nam ca sĩ Khánh Phương và hotgirl Quỳnh Nga từng có khoảng thời gian yêu nhau trước khi "đường ai nấy đi". Hậu trường showbiz, một số nghệ sĩ kháo rằng cặp đôi này quen và yêu nhau sau khi Quỳnh Nga nhận lời mời và cùng Khánh Phương sang Hồng Kông quay clip cho bài "Gió đông ấm áp". Tuy nhiên, trên truyền thông, cả hai ca sĩ này đều chưa một lần xác nhận họ yêu nhau và việc có thực họ từng "bén duyên" có phải từ lần hợp tác này không thì đến giờ vẫn còn là dấu hỏi bỏ ngỏ.

Theo Sơn Hà

Vietnamnet

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)