Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Bi kịch của một ngôi sao

Thứ ba - 19/02/2013 17:58
 Bi kịch của một ngôi sao

Bi kịch của một ngôi sao

(Dân trí) - Thêm một ngôi sao Hollywood ra đi khi còn rất trẻ đó là nữ ca sỹ nhạc đồng quê Mindy McCready. Mindy McCready chết tại nhà riêng và cô tự sát bằng súng ở tuổi 37.

Ngày 18/2, những người yêu nhạc ngỡ ngàng khi nghe tin ngôi sao của dòng nhạc đồng quê Mindy McCready qua đời ở tuổi 37. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát ban đầu nhận định đây là một vụ tự sát.

“Chúng tôi nhận được thông báo là nghe thấy tiếng súng nổ vào lúc 3 rưỡi chiều. Khi tới nhà Mindy McCready, chúng tôi tìm thấy xác của cô ấy. Theo nhận định ban đầu của chúng tôi thì đây là một vụ tự tử. Thi thể của Mindy sẽ được khám nghiệm tại Arkansas,” cảnh sát Cleburne cho hay.

Mindy McCready ra đi ở tuổi 37
Mindy McCready ra đi ở tuổi 37

Mindy McCready qua đời để lại hai con trai nhỏ là Zander, 6 tuổi và Zayne, 10 tháng tuổi. Kết cục bi thảm của cô khiến nhiều người thấy xót xa cho một ngôi sao tài năng, sớm nổi tiếng nhưng đời tư lại vô cùng rắc rối. Nhiều nguồn tin cho hay, nguyên nhân dẫn tới cái chết của Mindy bởi sự ra đi đột ngột cách đây ít tuần của bạn trai cô- David Wilson, người cũng tự tìm tới cái chết bằng một phát súng. Sau khi bạn trai qua đời, Mindy khủng hoảng tới mức phải đi điều trị tâm lý.

Mindy McCready được biết tới với album ăn khách mang tên Ten Thousand Angels cách đây hơn chục năm nhưng gần đây, đời tư của nữ ca sỹ được nói tới nhiều hơn là âm nhạc của cô.

Nổi tiếng từ năm 1996, nữ ca sỹ từng giành được 2 đĩa bạch kim vào năm 1996 với album Ten Thousand Angels đã sớm trở thành ngôi sao của làng nhạc đồng quê tại Mỹ. Tuy nhiên cuộc sống của Mindy lại không êm ả, năm 2004 cô từng bị bắt vì dùng đơn thuốc giả để mua thuốc giảm đau, sau đó ít lâu Mindy tiếp tục bị bắt vì lái xe khi sử dụng chất kích thích.

Mindy McCready cũng từng bị bắt giữ vì tội ăn trộm tại Arizona và chỉ sau đó ít ngày, cô được đưa đi cấp cứu sau một vụ tự tử bất thành. Tháng 9/2005, nữ ca sỹ xinh đẹp lại tự tử một lần nữa bằng 30 viên thuốc chống trầm cảm. Khi đó cô đang mang thai con trai đầu lòng, nữ ca sỹ người Mỹ may mắn được cấp cứu kịp thời nên đã qua khỏi.
Mindy McCready ra đi ở tuổi 37

Năm 2007, Mindy McCready đã phải “bóc lịch” vài tháng vì vi phạm trong thời gian thử thách của tòa án. Cô cũng đã đi cai nghiện rất nhiều lần nhưng không thành công.

Dù đời tư “rối bời” nhưng McCready vẫn cố gắng phát hành một album mới vào năm 2010 và nhận được sự cổ vũ từ bạn bè, người hâm mộ. Mindy McCready đã rất cố gắng để cứu bản thân, cứu cuộc sống của mình nhưng cuối cùng, mọi nỗ lực của cô đều là số 0.

Bạn trai cũ của Mindy McCready, Billy McKnight rất đau buồn khi nghe tin cô qua đời nhưng anh cũng thừa nhận, thông tin này không gây sốc với anh bởi anh biết Mindy đã tự chiến đấu với những vấn đề của bản thân trong một thời gian rất dài.

“Tôi biết những vấn đề của Mindy. Khi chúng tôi còn ở bên nhau, cô ấy đã tự tử bất thành 2 lần… Suy nghĩ về chuyện này luôn ám ảnh đầu óc Mindy.”

McKnight và McCready đã tranh giành quyền nuôi con trai 6 tuổi Zander suốt nhiều năm qua và giờ đây McKnight đã chính thức được quyền chăm sóc con mình bởi mẹ cậu bé đã qua đời.
Mindy McCready ra đi ở tuổi 37
Cái chết của Mindy McCready là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều ngôi sao trẻ ở Hollywood - sớm nổi tiếng và cũng sớm "sa lầy", mất kiểm soát và mất phương hướng với chính cuộc sống của họ...

Cùng nghe lại ca khúc Ten Thousand Angels của Mindy McCready:

VN

Theo People

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)