Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Bạn gái không ưa cảnh nóng của “ma cà rồng” Robert Pattinson

Thứ ba - 09/04/2013 05:03
 Bạn gái không ưa cảnh nóng của “ma cà rồng” Robert Pattinson

Bạn gái không ưa cảnh nóng của “ma cà rồng” Robert Pattinson

(Dân trí) - Đoạn quảng cáo mới đây của Robert Pattinson cho một hãng nước hoa danh tiếng đã khiến bạn gái anh - Kristen Stewart khó chịu vì các quay “nóng bỏng” giữa anh chàng điển trai này với những người đẹp tóc vàng.

Được biết, đây là một trong số những thước phim quảng cáo nóng bỏng nhất được chiếu trên TV từ trước tới nay. Trong phần lớn cảnh quay, chàng “ma cà rồng” đều không mặc áo và thoải mái tình tứ cùng những “chân dài” quyến rũ. Đoạn quảng cáo này được đánh giá là “tuyên ngôn mới của giới thời trang” và đáng mong chờ nhất trong năm 2013.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ với tạp chí Life Style: “Kristen thực sự phát cáu vì những cảnh quay này”. Người đẹp 23 tuổi thể hiện thái độ hoàn toàn không hài lòng khi chứng kiến bạn trai hôn hít và âu yếm người khác cho dù mọi chuyện chỉ dừng lại ở giới hạn công việc.
Kristen Stewart không thoải mái với cảnh nóng của “ma cà rồng” Robert Pattinson
Kristen Stewart không thoải mái với cảnh nóng của “ma cà rồng” Robert Pattinson

Mới đây, Kristen Stewart cũng nhận được những phản hồi khá tích cực về cách sửa chữa lỗi lầm trong tình yêu. Để giữ chân Robert, cô nàng không ngại thay đổi 180 độ, trở nên dịu dàng và vui vẻ hơn, quan tâm tới người yêu hơn.

Nhiều nguồn tin cho hay, vì lo sợ bạn trai sẽ suy nghĩ lại về chuyện cũ và một lần nữa muốn chia tay, Kristen đang cố gắng mọi cách để làm Robert hài lòng. Điều này đã phần nào gây ấn tượng với anh và chuyện tình cảm giữa 2 người đang tiến triển khá tốt đẹp.

Sau khi “thử thách” bạn gái với hơn 2 tháng liền không cho phép Kristen gặp mặt cũng như từ chối mọi liên lạc của cô, nay tài tử điển trai Robert Pattinson đã suy nghĩ kỹ hơn về tình cảm của mình. Gần đây, giới săn tin thường xuyên bắt gặp 2 ngôi sao hàng đầu của Chạng vạng công khai tay trong tay hò hẹn. Mối quan hệ hợp rồi lại tan của cặp đôi đình đám này thu hút không ít sự quan tâm của dư luận.

Hà My

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)