Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

5 phong cách làm đẹp nổi bật tháng 1

Thứ năm - 24/01/2013 09:22
 5 phong cách làm đẹp nổi bật tháng 1

5 phong cách làm đẹp nổi bật tháng 1

Tháng đầu tiên của năm 2013 có nhiều sự kiện, lễ trao giải lớn, đi cùng với đó là xì-tai xinh đẹp của các mỹ nhân.

1. Scarlett Johansson

Trong lễ ra mắt vở Cat on Hot Tin Roof tại sân khấu kịch Broadway, Scarlett đã một lần nữa chứng minh cô ấy xứng đáng với danh hiệu mỹ nhân đẹp nhất trên tạp chí GQ 2010. Cách trang điểm phối hợp ánh mắt bạc huyền ảo với màu son đỏ sexy khiến cô nổi bật giữa rừng sao.

2. Emmy Rossum

Với những sóng tóc xoăn lãng mạn, cổ điển, đôi mắt mèo mơ màng cùng gương mặt được trang điểm vô cùng nhẹ nhàng, trông Emmy như một nàng công chúa lạc vào thế giới hiện đại. Lưu ý, nếu bạn muốn có tóc xoăn đẹp như Emmy hãy sử dụng loại serum chăm sóc cho tóc xoăn bởi nó sẽ tạo màu tươi sáng cho tóc cũng như không làm cho bím tóc trông bị nặng nề.

3. Jessica Alba

Bạn nên học tập phong cách làm đẹp của Jessica trong lễ trao giải Quả cầu vàng vừa qua cho một buổi hò hẹn nóng bỏng. Đôi môi màu cam electric trẻ trung, lông mi uốn cong cho đôi mắt thêm sâu thẳm và kiểu tóc xoăn của những năm 40. Để có lông mi cong tự nhiên, trước khi uốn, bạn nên làm nóng kẹp mi bằng máy sấy. Nhiệt là cách hiệu quả giúp hàng mi của bạn đạt được độ cong như ý và giữ lâu hơn.

4. Jennifer Lawrence

Tại lễ trao giải Choice Awards, ứng cử viên cho giải Oscar, nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Lawrence trông thật quyến rũ. Đôi môi màu hồng dễ thương, cặp mắt xám bí ẩn cùng các đường nét thanh tú đã góp phần tạo nên vẻ đẹp gợi cảm cho Jennifer. Mái tóc búi lệch cũng đem đến cho nữ diễn viên vẻ lãng mạn, dịu dàng cần thiết. Nếu bạn muốn có mái tóc đẹp thế này thì nên chú ý tới độ trễ, rủ tự nhiên và nên gội đầu trước 1 ngày sẽ giúp bạn dễ dàng tạo kiểu hơn.

5. Kate Bosworth

Bên lề lễ trao giải Quả Cầu Vàng, nữ diễn viên 30 tuổi trông trẻ trung và thu hút hơn nhiều ngôi sao kém tuổi. Tất cả là nhờ cách trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn ở đôi mắt sâu, lông mi cong vút và mái tóc ngôi giữa hơi gợn sóng. Đôi môi căng mọng, quyến rũ của Kate có được là do trước khi đi ngủ, cô rửa mặt và môi sạch sẽ, sau đó bôi dưỡng môi. Chính thói quen tốt này sẽ giúp cho môi mềm mại hơn vào ban ngày.

Minh Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)