Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Hệ điều hành Asianux Desktop 3 có gì khác biệt?

Gần đây, hệ điều hành nguồn mở Asianux Desktop 3 (bản thử nghiệm) đã xuất hiện. Thêm một lời giải mới cho bài toán tiết kiệm chi phí và tôn trọng tác quyền.

Tại sao máy tính tự nhiên tắt?

Nếu Windows tắt một cách không rõ ràng và máy tính của bạn shuts down, hầu hết trong số các trường hợp như vậy là do quá nhiệt. Máy tính với các bộ kiểm tra nhiệt độ CPU, khi đó bạn sẽ bảo vệ được các thành phần bên trong tránh được tình trạng hỏng hóc do nhiệt độ.

Hình ảnh trên LCD vẫn đẹp mà không cần cổng HDMI

Hiện tại, 90% đầu DVD trên thị trường có tính năng P-Scan (hay Progressive Scan hay Non-Interlaced Scan), nghĩa là ngõ ra hỗ trợ quét hình không xen kẽ. Nếu sở hữu một chiếc như vậy thì không cần mua đầu DVD HDMI mà chỉ cần tìm component cable để kết nối đầu đĩa và TV LCD.

Mua tivi LCD dễ hay khó?

Mua tivi LCD dễ hay khó?

Giờ đây việc sắm hay đổi tivi bóng đèn hình CRT sang tinh thể lỏng LCD HDTIVI không còn là chuyện xa xỉ. Ưu thế vượt trội của tivi LCD là mỏng, nhẹ, chất lượng hình ảnh đẹp, tiết kiệm điện và giá ngày càng rẻ hơn. Do có nhiều dòng tivi LCD khác nhau, người tiêu dùng nhiều khi không biết chọn lựa máy nào.

Cài phần mềm cho P910i?

Tôi mới được tặng một chiếc P910i nhưng chưa biết cách cài đặt phần mềm vào máy. Mong các anh chị chỉ cách cho. Tôi xin chân thành cảm ơn gly18_04@yahoo.com

  Trang trước  1 2 3 4 5
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)