Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Trọng tài tước đi chiến thắng của Barcelona?

Chủ nhật - 31/03/2013 13:51
 Trọng tài tước đi chiến thắng của Barcelona?

Trọng tài tước đi chiến thắng của Barcelona?

(Dân trí) - Barcelona đã có một màn trình diễn không thực sự thuyết phục trong chuyến hành quân đến Balaídos tuy nhiên họ có lý do để nuối tiếc khi để thủng lưới ở những phút cuối và bị tước mất một quả phạt đền.
Kiệt quệ vì virus FIFA (chấn thương từ loạt trận vòng loại World Cup) và cơn bão chấn thương trong khi trước mắt đã là chuyến hành quân đến Paris khiến Barcelona buộc phải chơi với một đội hình chắp vá trên sân Balaídos của Celta Vigo. Kết quả là các cầu thủ Barcelona thi đấu rất tồi tệ, đặc biệt là trong hiệp 1 khi khung thành Pinto liên tục bị đối phương bắn phá.
Cận cảnh tình huống Messi bị phạm lỗi
Cận cảnh tình huống Messi bị phạm lỗi

Tuy nhiên Barcelona vẫn có lý do để nuối tiếc cho một chiến thắng khi bị Oubiña chọc thủng lưới ở những phút cuối cùng của trận đấu hay bị trọng tài chính điều khiến trận đấu Mateu Lahoz tước mất một quả phạt đền khá rõ ràng. Phút 30 của trận đấu, Messi có pha đột phá giữa vòng vây của 4 cầu thủ Celta Vigo trong vòng cấm địa và bị đốn ngã.

Xem kỹ lại băng ghi hình thì rõ ràng siêu sao người Argentina đã bị ngăn cản trái phép bởi một hậu vệ đối phương nhưng trọng tài Mateu Lahoz đã bỏ qua tình huống này và vẫn cho trận đấu tiếp tục. Nếu như Barcelona có được hưởng một quả penalty với xác suất có bàn rất cao thì có thể cục diện trận đấu đã thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn nữa cho gã khổng lồ xứ Catalonia.

Còn với Messi, nếu Mateu Lahoz tinh mắt hơn trong pha bóng đó thì siêu sao người Argentina đã không phải đợi đến tận phút 73 mới có được bàn thắng vào lưới Celta Vigo để đi vào lịch sử bóng đá thế giới.

Ngọc Trung

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)