Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

PSG “méo mặt” vì Ibrahimovic bị tăng án phạt ở Champions League

Thứ sáu - 01/03/2013 05:57
 PSG “méo mặt” vì Ibrahimovic bị tăng án phạt ở Champions League

PSG “méo mặt” vì Ibrahimovic bị tăng án phạt ở Champions League

(Dân trí) - Tham vọng của “gã trọc phú” nước Pháp tại đấu trường châu Âu vừa gặp phải một vật cản lớn từ UEFA. Theo đó, chiếc thẻ đỏ mà chủ công Ibra lĩnh trước Valencia ở vòng 1/8 sẽ khiến anh bị treo giò tới 2 trận.

Chân sút người Thụy Điển vẫn chứng tỏ dù trong bất kì môi trường nào thì bản năng “sát thủ” của anh đều không hề bị mai một. Kể từ ngày cập bến Parc des Princes, Zlatan Ibrahimovic đã “nổ súng” tổng cộng 26 lần sau 31 trận cho PSG trên các đấu trường.

Thiếu vắng Ibra ở 2 trận đấu kế tiếp tại Champions League là tổn thất lớn của PSG
Thiếu vắng Ibra ở 2 trận đấu kế tiếp tại Champions League là tổn thất lớn của PSG

Ngoài ra, Ibra còn gây ấn tượng với 10 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công. Đội bóng của Ligue 1 đang sống nhờ vào “hơi thở” của Ibra, đặc biệt là tại Champions League, nơi kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao của tiền đạo 31 tuổi đóng vai trò rất quan trọng.

Tuy nhiên, sự phụ thuộc đó giờ lại đang làm hại PSG khi họ sẽ thiếu vắng ngôi sao số một của mình trong 2 trận đấu kế tiếp tại Champions League. Sở dĩ Carlo Ancelotti phải chịu cảnh mất quân là do Ibra đã dính thẻ đỏ trong trận lượt đi vòng 1/8 với Valencia trước đó.

Ban đầu, PSG hi vọng UEFA sẽ treo giò cựu tiền đạo AC Milan 1 trận. Nếu vậy, họ chỉ mất Ibra khi tái đấu với Valencia tại Parc des Princes vào ngày 6/3 tới song đó không phải là vấn đề lớn bởi ngay tại Mestalla, PSG đã hạ gục “bầy dơi” với tỉ số 2-1.

Chỉ có điều hi vọng của PSG đã không thể trở thành sự thật. Trong thông báo mới nhất của mình, UEFA đã khẳng định án phạt dành cho tấm thẻ đỏ của Ibra sẽ là 2 trận ngồi ngoài. Ibra có thể tiến hành kháng cáo song cơ hội để giảm án phạt là rất khó.

Điều này đồng nghĩa với việc nếu không có một cơn “địa chấn” ở trận lượt về trước Valencia, CLB đang dẫn đầu Ligue 1 vẫn sẽ vắng luôn Ibra ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Trong lễ bốc thăm cho vòng 8 đội mạnh nhất vào ngày 15/3, “gã trọc phú” mới nổi của nước Pháp chắc chắn sẽ rất lo ngại cho số phận của mình nếu phải đụng một “đại gia” giàu truyền thống của lục địa già trong bối cảnh thiếu Ibrahimovic.

Nguyễn Huy
Theo UEFA

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)