Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Không khí lạnh về có thể gây mưa đá tại miền Bắc

Thứ năm - 25/04/2013 07:30
 Không khí lạnh về có thể gây mưa đá tại miền Bắc

Không khí lạnh về có thể gây mưa đá tại miền Bắc

(Dân trí) - Khoảng đêm nay (25/4), không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến miền Bắc gây mưa, giông, thậm chí tố lốc và mưa đá.

Tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết, một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo, khoảng tối và đêm nay (25/4), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến thời tiết phía đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Bắc Trung Bộ và phía tây Bắc Bộ.


Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, từ chiều nay ở phía đông Bắc Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có giông; từ đêm nay ở phía tây Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và rải rác có giông, trong cơn giông cần đề phòng có tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Ở vịnh Bắc Bộ từ gần sáng và ngày mai (26/4) có có mưa giông mạnh, trong cơn giông cần đề phòng lốc xoáy và gió giật mạnh.


Chi tiết thời tiết các địa phương trên cả nước ngày và đêm 25/4 như sau:

Phía tây Bắc bộ, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác, trong cơn giông đề phòng tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ, cao nhất 31 - 34 độ, có nơi 35 - 37 độ.

Phía đông Bắc bộ, chiều và đêm có mưa, có nơi mưa to và rải rác có giông, trong cơn giông cần đề phòng tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ, cao nhất 30 - 33 độ.

Khu vực Hà Nội, chiều và đêm có mưa vừa và rải rác có giông; nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ, cao nhất 29 - 32 độ.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có giông, trong cơn giông cần đề phòng tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 31 - 34 độ, có nơi 35 - 37 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; nhiệt độ thấp nhất 25 - 28 độ, cao nhất 31 - 34 độ.

Tây Nguyên, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ, cao nhất 31 - 34 độ.

Nam Bộ, ngày nắng, miền Đông có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 31 - 34, miền Đông 35 - 37 độ.

Phạm Thanh

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)