Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Benitez đã nói những gì để khiến Chelsea “dậy sóng”?

Thứ sáu - 01/03/2013 09:27
 Benitez đã nói những gì để khiến Chelsea “dậy sóng”?

Benitez đã nói những gì để khiến Chelsea “dậy sóng”?

(Dân trí) - Sau trận đấu với Boro ở vòng 5 FA Cup vừa qua, Benitez đã có một cuộc phỏng vấn và những lời phát biểu của ông đang khiến Chelsea "dậy sóng". Vậy chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói những gì?

Ông có thể giữ bình tĩnh trước sự lăng mạ ác ý của người hâm mộ?

Tôi đã làm việc trong bóng đá 26 năm. Tôi đã giành được chức vô địch Champions League, đoạt FIFA Club World Cup, FA Cup, Super Italian Cup, giải đấu VĐQG Tây Ban Nha 2 lần, 9 danh hiệu, tất cả các danh hiệu bạn có thể giành chiến thắng ở cấp CLB.

Một nhóm người hâm mộ, họ đã không có bất kỳ sự ủng hộ nào cho đội bóng khi họ vẫn đang ra hiệu (phản đối từ khán đài) và lãng phí thời gian chuẩn bị biểu ngữ.

Đó là bởi vì ai đó đã làm sai. Đặt tước vị của tôi là “quản lý tạm thời”. Tôi sẽ để lại vị trí này vào cuối mùa giải vì vậy họ không cần phải lãng phí thời gian với tôi.

Họ phải tập trung vào hỗ trợ sự ủng hộ với đội bóng, đó là những gì họ phải làm. Cuối cùng, họ không làm bất kỳ điều gì để ủng hộ câu lạc bộ, với phần còn lại của người hâm mộ và các cầu thủ.

Trong tất cả các trận đấu mà họ tiếp tục la ó và họ tiếp tục biểu ngữ chuẩn bị, họ đang lãng phí thời gian. Những gì họ phải làm là ủng hộ đội bóng.

Nếu chúng tôi không thể đạt được những gì chúng tôi mong đợi, đó là lọt vào tốp 4 và tham dự Champions League cho năm tiếp theo, tôi sẽ ra đi, đội sẽ ở lại tại Europa League.

Người hâm mộ cũng phải chịu trách nhiệ.. Nếu họ đặt cầu thủ dưới áp lực, họ không tạo ra một bầu không khí tốt tại Stamford Bridge, họ phải nhận ra họ đang phạm sai lầm lớn bởi vì những người hâm mộ còn lại muốn thấy đội bóng ở Champions League năm sau.

Sẽ tốt hơn cho tất cả mọi người trong một bầu không khí tốt và đội bóng, các cầu thủ được sự ủng hộ, và đó là những điều cần làm

Tôi là người quản lý và tôi sẽ quản lý đội. Tôi muốn quản lý cầu thủ và không quan tâm đó là ai, vì vậy tôi sẽ chọn đội hình của mình và sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa giải, tôi sẽ ra đi vào bất cứ lúc nào vì tôi là tạm thời, giống như họ đã nói.

Một lần nữa, họ đang lãng phí thời gian, họ đang lãng phí thời gian. Tôi đã chứng minh trong ba tháng qua đó là tôi muốn giành chiến thắng tất cả các trò chơi.

Tôi là một người chuyên nghiệp và chắc chắn rằng nếu chúng tôi giành chiến thắng, tôi sẽ là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới.

Nhưng nếu một nhóm CĐV tiếp tục với chương trình của họ và họ tiếp tục không ủng hộ đội bóng, lãng phí thời gian với những việc này thì đó là quyết định của họ, nhưng họ không làm bất điều gì kỳ ủng hộ cho đội bóng, câu lạc bộ, hay bất cứ ai.
Benitez đang khiến Chelsea sôi sục
Benitez đang khiến Chelsea sôi sục

Ông có mong đợi sự lăng mạ này? Ông có hối hận đã đến Chelsea?

Tôi thực sự hài lòng ở đây. Tôi có một nhóm các cầu thủ tốt đang làm việc rất chăm chỉ. Đó là một câu lạc bộ hàng đầu, do đó nó không phải là vấn đề.

Vấn đề là một nhóm người nghĩ rằng họ có thể nói những gì họ muốn thay vì ủng hộ đội

Họ có để ủng hộ đội bóng, họ có để hỗ trợ các cầu thủ và không lãng phí thời gian vì bất kỳ thứ khác bởi vì họ không cần phải lo lắng về tôi. Tôi sẽ ra đi vào cuối mùa giải, vậy tại sao họ phải lo lắng như vậy?

Tôi sẽ làm công việc của tôi, tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng mọi trận đấu cho đến phút cuối cùng, đó là như thế.

Những lời chỉ trích làm ông cảm thấy tổn thương không?

Không, tôi ngạc nhiên. Một lần nữa, tôi sẽ nói rằng mình đã giành được 9 danh hiệu, tất cả những danh hiệu mà bạn có thể giành chiến thắng ở cấp CLB, ở 3 quốc gia khác nhau, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi có đủ kinh nghiệm và chất lượng như là một nhà quản lý để nghe rõ một nhóm người với sự thực hiện phản đối của họ .

Họ không nhận ra rằng tôi sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Họ không cần phải lo lắng về tôi, nhưng những gì họ phải làm là ủng hộ đội.

Nếu họ không làm điều đó và chúng tôi không có được suất dự Champions League ở cuối mùa, họ có thể đổ lỗi cho bất cứ điều gì họ muốn và rồi chúng ta sẽ thấy những năm tiếp theo tại Europa League.

Nên đánh giá công việc của ông vào cuối mùa giải?

Một lần nữa tôi sẽ nói, một nhóm người hâm mộ, họ không nhận ra phần còn lại của những người hâm mộ muốn thấy đội tại Champions League.

Nhóm CĐV này, họ có một chương trình riêng, họ nói, "Chúng tôi là đúng". Họ có thể đúng ở cuối mùa giải, đơn giản là như vậy.

CLB đưa cho tôi với vị trí “tạm thời”, vì vậy tại sao họ lại phải bận tâm về điều đó? Chỉ cần thực hiện sự ủng hộ với đội bóng mà thôi.

Đội bóng đang trong quá trình chuyển đổi và họ không nhận ra. Trong quá khứ, chúng tôi đã có Drogba, Essien, Kalou, những cầu thủ, đó là một đội hình rất mạnh, những cầu thủ có kinh nghiệm tại Premier League.

Bây giờ chúng tôi có nhóm các cầu thủ tài năng, nhưng họ cần thời gian. Đó là một thời gian chuyển tiếp.

Nhưng họ không nhận ra đó là một thời gian chuyển tiếp khi tôi đến đây. Đội đã không ở Champions League, đội đã mất đi một số danh hiệu, vì vậy tôi đang cố gắng để làm tốt nhất của mình và tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất cho đến khi kết thúc, đến phút cuối cùng.

Không quan trọng những gì họ nói, tôi là một chuyên nghiệp, tôi có kinh nghiệm và tôi sẽ làm tốt nhất việc của mình.

Nhưng nếu họ tiếp tục tới cùng, họ phải chịu trách nhiệm vì họ đang làm tổn hại đến hình ảnh của câu lạc bộ và phần còn lại của những người hâm mộ bởi vì mọi người nghĩ rằng tất cả các CĐV đều giống nhau.

Các CĐV Chelsea thực sự tuyệt vời, họ ủng hộ đội bóng, nhưng nếu họ tiếp tục hành động như thế, tôi không nghĩ rằng họ làm bất cứ điều gì để ủng hộ cho đội bóng.
Một nhóm CĐV Chelsea liên tục phản đối Benitez từ khi ông tới đây
Một nhóm CĐV Chelsea liên tục phản đối Benitez từ khi ông tới đây

Những tiêu cực sẽ ngăn cản ông cho mục tiêu ở tốp 4?

Tôi sẽ làm công việc của mình, sẽ cố gắng làm tốt nhất nhưng một lần nữa tôi sẽ nói sẽ được dễ dàng hơn để đi đến Stamford Bridge và có người hâm mộ ủng hộ đội bóng thay vì nghĩ về “chúng tôi có thể làm gì?”, “chúng tôi có thể nói gì?"

Ông muốn có cơ hội để thực hiện?

Tôi có một vị trí. Một người nào đó đã quyết định vị trí sẽ là tạm thời. Tại sao? Để đề phòng xa?

“Nếu họ muốn đổ lỗi cho tôi tất cả mọi thứ đó là sai. Sau đó họ nói, “chúng tôi sẽ để vị trí là tạm thời để phòng xa”, tốt thôi, đó là quyết định của họ.

Tôi không đồng ý, nhưng đó là quyết định của CLB và bây giờ mọi người phải chịu trách nhiệm. Nếu chúng ta đang ở Champions League, tôi sẽ là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới.

Tuy nhiên, vào năm tới, tôi sẽ ra đi vì tôi đã hoàn thành hợp đồng, vì vậy họ không cần phải lo lắng về tôi.

Ông không biết về vị trí sẽ là tạm thời?

Đó là một bất ngờ đối với tôi.

Ông có nghĩ mình có thể làm cho Chelsea lâu dài?

Tôi có một hợp đồng cho đến khi mùa giải kết thúc. Như tôi đã nói trước đây, tôi phải làm công việc của tôi, đó là tất cả.

Tuy nhiên, một nhóm CĐV phản đối và tới SVĐ với điều đó, tôi nghĩ rằng đó là sai bởi vì nó xấu hình ảnh đội bóng
Các Sếp tại Chelsea đã sai khi để Benitez là HLV tạm thời?
Các "Sếp" tại Chelsea đã sai khi để Benitez là HLV tạm thời?

Đội bóng đã đưa ông vị trí tạm thời?

Một người nào đó quyết định. Tôi nghĩ rằng đó là một sai lầm, rất rõ ràng là như vậy. Tôi không biết ai là người quyết định, nhưng nó là một sai lầm.

Tôi là người quản lý và tôi sẽ là người quản lý cho đến phút cuối cùng cho đến khi ai đó đưa ra quyết định, “Không, bạn không phải là huấn luyện viên nữa”.

Đó sẽ là vào tháng Sáu, tốt thôi, vì vậy tôi sẽ làm công việc mà không có vấn đề gì. Làm quản lý là để quyết định đội bóng, thay thế và tất cả mọi thứ cho đến khi kết thúc.

Tôi làm 26 năm với 9 danh hiệu và rất nhiều danh hiệu ở các quốc gia khác nhau. Tôi có đủ kinh nghiệm, vì vậy nếu họ muốn lãng phí thời gian la ó và chuẩn bị các biểu ngữ, họ cũng sẽ phải chịu trách nhiệm

CĐV đã thể hiện sự thiếu tôn trọng với ông?

Không, tôi sẽ không nói điều này. Mỗi người quyết định những gì họ muốn làm. Những gì tôi nói là tất cả việc tôi đã làm trong cuộc đời mình giốn như một người chuyên nghiệp và những gì tôi muốn làm trong tương lai, hy vọng, là cũng muốn giành danh hiệu ở đây.

Tỷ lệ phần trăm của người hâm mộ ủng hộ ông là bao nhiêu?

Một số người hâm mộ Chelsea.

Điều gì sẽ xảy ra nếu ông được đề nghị một hợp đồng mới?

Tôi sẽ làm công việc cho đến ngày cuối cùng và sau đó tôi sẽ thực sự hài lòng nếu chúng tôi có thể giành danh hiệu hoặc chúng ta có thể trong tốp 4 hoặc 3 hoặc thậm chí 2.

Tôi sẽ làm công việc cho đến khi kết thúc và chúng ta sẽ thấy. Đó có phải là một sai lầm để gọi cho bạn là nhà quản lý tạm thời

Mọi người là tạm thời bởi vì sau bạn sẽ có người khác. Tuy nhiên, trong trường hợp này, họ đã không có bất cứ ai, vậy tại sao đặt tước vị là tạm thời?

Điều đó chỉ là để nói với tất cả mọi người, “Bởi vì anh ta đã ở Liverpool và để phòng xa, chúng tôi sẽ đặt tước vị là tạm thời và sau đó chúng tôi sẽ phủi tay”

Đó là một sai lầm ngay từ đầu?

Vâng, 100%.

Ông đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng đó?

Tôi nhận thức không thể thay đổi tước vị, do đó bây giờ nó không quan trọng.

Ông nghĩ gì về phản ứng này sẽ được mọi người biết?

Tôi nghĩ rằng họ sẽ biết rằng tôi đang cố gắng làm tốt nhất của tôi, đó là như thế.

Rất tiếc về tước vị tạm thời

Tại sao bạn cần để làm điều đó? Quản lý là người quản lý, một tháng, ba tháng, bảy tháng, anh ấy vẫn là người quản lý.

Lý do một nhóm người hâm mộ không hạnh phúc bởi vì tôi từng là HLV của Liverpool, và chúng tôi đã chơi ở Champions League, các trò chơi lớn. Có bấy nhiêu thôi.

Nhưng bạn không thể thay đổi điều đó. Họ thực sự tốt, chúng tôi đã thực sự tốt, đó là một cuộc đối đầu ở giai đoạn đó.

Tôi là người quản lý, chuyên nghiệp và muốn làm rõ: tôi sẽ làm tốt nhất công cho đến phút cuối cùng, nhưng nếu họ tiếp tục trò phản đối này, họ đang làm tổn hại đến câu lạc bộ, họ đang làm tổn hại đến cầu thủ và năm tới, nếu chúng ta không thể ở tốp, họ cũng phải chịu trách nhiệm.

Phù Sa

Theo Daily Mail (lược dịch)

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)