Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Bayern Munich muốn đổi Robben lấy Suarez

Thứ năm - 06/06/2013 08:40
 Bayern Munich muốn đổi Robben lấy Suarez

Bayern Munich muốn đổi Robben lấy Suarez

(Dân trí) - Robben không có trong kế hoạch xây dựng Bayern Munich trong tương lai của Pep Guardiola. Do đó, “hùm xám” sẵn sàng biến ngôi sao người Hà Lan trở thành một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Luis Suarez nếu như Liverpool chấp thuận.

Luis Suarez là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2013 và một trong số những đội bóng muốn chiêu mộ chân sút người Uruguay là Bayern Munich. Theo thông tin mà tờ The Sun thì đội bóng vừa làm nên cú ăn ba lịch sử trong mùa giải qua thậm chí còn sẵn sàng gán Arjen Robben cho Liverpool để có được Luis Suarez.

Bayern Munich sẵn sàng gán Robben cho Liverpool để có Suarez
Bayern Munich sẵn sàng gán Robben cho Liverpool để có Suarez

Tuy ngôi sao người Hà Lan đã đóng một vai trò rất quan trọng làm nên cú ăn ba lịch sử của Bayern Munich, hơn nữa anh chính là người hùng trong trận chung kết Champions League nhưng tương lai của Robben tại Allianz Arena vẫn ngày càng mờ mịt. Theo thông tin từ giới truyền thông Đức thì cựu cầu thủ Chelsea và Real Madrid không hề nằm trong kế hoạch xây dựng Bayern Munich của tân HLV Pep Guardiola.

Thậm chí kể cả màn trình diễn chói sáng ở giai đoạn cuối mùa của Robben cũng không thể khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha đổi ý. Do đó, Robben rất có thể sẽ trở thành con bài chiến lược của Bayern Munich trong kế hoạch chiêu mộ chân sút Luis Suarez. So với các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ Suarez thì Bayern Munich còn có một lợi thế lớn nhờ mối quan hệ giữa tân HLV Pep Guardiola với cậu em trai Pere Guardiola, đại diện của ngôi sao người Uruguay.

Ngoài Bayern Munich thì Real Madrid là một đội bóng lớn khác cũng rất khát khao có được sự phục vụ của Luis Suarez. “Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” có một kế hoạch cách mạng lực lượng sâu rộng thông qua thị trường chuyển nhượng vào mùa Hè này sau khi triều đại Mourinho chấm dứt. Trong đó, một trong số những vị trí được đầu tư tiền bạc mạnh mẽ nhất để tăng cường là vị trí tiền đạo.

Mùa giải vừa qua Luis Suarez đã đóng góp cho Liverpool tới 30 bàn thắng, con số đủ để khẳng định giá trị của chân sút người Uruguay. Tuy nhiên cuộc sống của Suarez tại “xứ sở sương mù” chưa bao giờ diễn ra một cách êm đềm khi anh liên tục dính vào những án phạt nặng mà gần nhất là án treo giò 10 trận vì hành vi cắn hậu vệ Ivanovic của Chelsea. Chính vì vậy trong một lần trả lời phỏng vấn, Luis Suarez đã thổ lộ rằng tuy còn hợp đồng với Liverpool nhưng anh đang cân nhắc khả năng ra đi.

Ngọc Trung

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)