Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Windows XP sống thêm 6 tháng

Windows XP sống thêm 6 tháng

Microsoft vừa xác nhận tiếp tục cho phép các nhà sản xuất cài đặt Windows XP lên các sản phẩm PC mới thêm sáu tháng nữa. Quyết định này được đưa ra khi có những phản hồi từ các hãng sản xuất máy tính và người tiêu dùng yêu cầu được sử dụng Windows XP.

Windows Mobile sẽ không được miễn phí

Windows Mobile sẽ không được miễn phí

Trong khi Google và Symbian đang dần tiến đến trở thành hệ thống nền tảng di động hoàn toàn miễn phí thì Microsoft vẫn tiếp tục yêu cầu phí bản quyền đối với các nhà sản xuất khi khai thác nền tảng Windows Mobile với mức giá từ 8 đến 15 USD trên mỗi chiếc điện thoại.

Norton Internet Security 2009: Nhanh và mạnh mẽ hơn

Norton Internet Security 2009: Nhanh và mạnh mẽ hơn

Thời điểm giới thiệu các phiên bản mới dành cho năm 2009 đã điểm và như thường niên, Symantec cho "ra lò" bộ sản phẩm bảo mật cho người dùng gia đình. Trong đó nhờ vào các cải tiến mà đặc biệt là mức tiêu hao tài nguyên hệ thống đã cải thiện đáng kể cùng khả năng bảo vệ hiệu quả, Norton Internet Security 2009 được cho là đáng chú ý hơn cả.

Tặng 15.000 phần mềm KASPERSKY bảo vệ Smartphone SAMSUNG

Ngày 01/10/2008, NTS Group kí kết hợp tác với SAMSUNG Việt Nam triển khai chương trình tặng bản quyền phần mềm diệt virus dành cho điện thoại Kaspersky Mobile Security (KMS) thời hạn sử dụng 6 tháng khi mua smartphone (điện thoại thông minh) của SAMSUNG. Dự kiến, NTS Group dành tặng KMS cho 15,000 khách hàng của SAMSUNG và sau đó sẽ mở rộng hợp tác ra với các thương hiệu điện thoại khác. Trong tháng 10/2008, 5,000 bản quyền KMS đầu tiên sẽ được tặng cho khách hàng sử dụng điện thoại OMNIA i900.

Hotmail nâng cấp: tốc độ nhanh hơn, dung lượng nhiều hơn

Hotmail nâng cấp: tốc độ nhanh hơn, dung lượng nhiều hơn

Microsoft đang tích cực triển khai nâng cấp dịch vụ Windows LiveHotmail và theo dự kiến phiên bản mới với tốc độ cao hơn và dung lượnglớn hơn của dịch vụ hotmail nổi tiếng sẽ sớm ra mắt chính thức trongtuần này.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 10 11 12  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)