Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
6 yêu cầu cho việc học tốt

6 yêu cầu cho việc học tốt

1- Vạch kế hoạch: Học tập và làm việc có hệ thống nghiên cứu điều gì nên làm trước, điều gì làm sau. Nếu bạn bỏ ra 1 giờ để vạch kế hoạch bạn sẽ tiết kiệm được 3 giờ khi thực hiện nó.

Phương pháp học tập có hiệu quả

Phương pháp học tập có hiệu quả

Trong quá trình học tập, học sinh thường rơi vào một trong những rắc rối sau:
Thứ nhất, không thể áp dụng tính năng động của bản thân vào những trường hợp vô cùng đơn giản, hay nói một cách khác, đây là tuýp người luôn quan trọng hóa vấn đề, biến cái đơn giản nhất thành cái khó nhất và ngược lại, một vấn đề khó ư? Chuyện nhỏ, đối với họ chẳng là gì. Kiểu thứ hai là mẫu người luôn tự đẩy mình vào tình trạng không biết phải phân bố thời gian thế nào cho hợp lý để có thể học hết khối lượng kiến thức dày đặc. Và cả kiểu thứ ba, thứ tư... nữa chứ. Nhưng thôi hãy tạm quên chúng đi, sau đây là phương pháp học sao cho có hiệu quả.

Thư ngỏ của tôi đến với độc giả truy cập trang web

Thư ngỏ của tôi đến với độc giả truy cập trang web

Một trong những tiêu chí của giáo dục hiện đại là giữa sinh viên và giảng viên phải có kênh giao tiếp, thông qua đó, sinh viên có thể hỏi những vấn đề mà mình còn thắc mắc, hay chưa hiểu rõ. Ngoài ra để có thể cung cấp cho sinh viên những tài liệu, những cuốn sách, những bài viết hay liên quan đến môn học mà giảng viên giảng dạy. Xuất phát từ yêu cầu đó tôi đã xây dựng trang web này một phần làm kênh giao tiếp giữa giảng viên và sinh viên, phần khác muốn cung cấp cho sinh viên một kênh để tìm tài liệu trong quá trình học tập.

Cần chuẩn bị những gì để học tốt các môn Khoa học Mác-LêNin

Cần chuẩn bị những gì để học tốt các môn Khoa học Mác-LêNin

Lên bậc Đại học, dù theo ngành gì, tất cả sinh viên đều được học các môn chung, trong đó có các môn khoa học Mác-Lênin. Chương trình các môn học này được xếp rải ra trong cả 4 năm học: Triết học, Kinh tế chính trị, Chủ nghĩa xã hội khoa học, Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam và môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh

Sinh viên và triết học

Sinh viên và triết học

Triết học và sinh viên có mối liên quan gì đến nhau hay không. Nếu các bạn chịu khó suy nghĩ thì các bạn sẽ thấy triết học có mối liên quan mật thiết đối với các bạn sinh viên chúng ta. Xin giới thiệu với các bạn mối liên quan giữa sinh viên và triết học


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)