Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

'Luyện ngón' trực tuyến

Thứ hai - 22/09/2008 01:15

http://www.typing-lessons.org: Trang web cung cấp một bàn phím trực tuyến với những hướng dẫn rất cụ thể và những nguyên tắc học hiệu quả. Bạn chỉ mất 5 - 15 phút để tìm hiểu phần lý thuyết của bài học

http://www.keybr.com: Ngoài tính năng nhận dạng mỗi ký tự mà bạn gõ vào, chương trình của web này còn có thể đo tốc độ đánh máy, số ký tự gõ đúng, số ký tự gõ sai và có cả biểu đồ biểu diễn so sánh tỉ lệ gõ đúng và sai của bạn.

. http://play.typeracer.com. Đây là một trang web khá lý thú cho những người đang luyện đánh máy. Ở trang web này, bạn có thể luyện đánh máy hay thi đánh máy online với những người chơi khác.

. Tại trang http://www.sense-lang.org, bạn có thể nhập những đoạn văn hay những dòng chữ mà bạn thích, không phải đánh theo bài luyện tập. Sau đó, bạn có thể tự kiểm tra tốc độ đánh máy của mình để chọn chế độ luyện tập thích hợp.

. Vào luyện đánh máy ở http://www.typing10.com sẽ có dòng các chữ cái trên màn hình, bạn hãy đặt các ngón tay đúng vị trí trên bàn phím theo hướng dẫn để đánh máy. Nếu bạn gõ sai phím, chương trình sẽ hướng dẫn bạn dùng ngón tay nào để gõ.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)