Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Hệ thống ma thuật - tính năng hay nhất trong Diablo III

Thứ tư - 15/10/2008 02:14
Hệ thống ma thuật - tính năng hay nhất trong Diablo III

Hệ thống ma thuật - tính năng hay nhất trong Diablo III

Chuyên gia thiết kế Jay Wilson đã đổi mới hệ thống ma thuật trong phần thứ ba của dòng Diablo - sản phẩm nổi tiếng do Blizzard xây dựng.

Khi đến với Diablo III, game thủ sẽ đi qua vô số loại ma thuật để tăng cường sức mạnh cho nhân vật. Thay vì chỉ tăng độ sát thương hay mức độ ảnh hưởng của năng lực như thông thường, ma thuật ở đây thay đổi hoàn toàn hình thức và chức năng của năng lực đó, tạo ra những kỹ năng hoàn toàn mới với cách thức sử dụng khác nhau.


Trong quá trình phát triển Diablo III, Jay đã thử các trường hợp khác nhau về cách thức ma thuật (rune) tương tác với sức mạnh (power).

Ví dụ, khả năng teleport của phù thủy: ở mức đơn giản, nó di chuyển nhân vật từ điểm này đến điểm kia của map một cách nhanh chóng; nhưng nếu thêm ma thuật sát thương, nó sẽ di chuyển đến bầy quái vật và đánh bại chúng; nếu thêm ma thuật tấn công đa mục tiêu thì nhân vật sẽ được phân thân thành nhiều người khác nhau trong một thời gian ngắn.

Ví dụ khác về thần chú đốt lửa đầu lâu của pháp y: thông thường chỉ là nhồi lửa vào chiếc sọ rồi tung về phía địch thủ; nhưng nếu thêm ma thuật sức mạnh, chiếc sọ này sẽ làm bùng lên cả biển lửa; thêm ma thuật đa năng, nó sẽ nảy tung lên và gây ra ảnh hưởng lớn hơn rất nhiều.

Jay Wilson là người tâm huyết và luôn lắng nghe nhu cầu của người chơi. Anh hi vọng khi bản Diablo III ra mắt vào một ngày gần đây, fan hâm mộ sẽ thấy thỏa mãn.

Nền: PC - Thể loại: Nhập vai
Phát hành: Blizzard - Phát triển: Blizzard - Thời gian: Chưa công bố

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Kotaku

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)