Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Top máy ảnh du lịch dành cho phái đẹp

Thứ sáu - 26/09/2008 00:14
Sony Cyber-shot DSC-T700 có 5 màu sắc ấn tượng.

Sony Cyber-shot DSC-T700 có 5 màu sắc ấn tượng.

Mảnh mai, gọn nhẹ là những yếu tố quyết định để các nàng liễu yếu đào tơ lựa chọn khi mua máy ảnh số. Sau đây là những camera lý tưởng nhất dành cho phái đẹp nhưng tính năng lại không hề nhẹ ký chút nào.

1. Canon PowerShot E1

 

PowerShot E1 ra lò đã khiến cho bao cặp mắt ngẩn ngơ vì những đường cong cực kỳ gợi cảm của nó. PowerShot E1 có 3 màu rất quyến rũ là xanh ngọc, hồng nhạt và trắng tinh khiết.

 

Bên trong thân hình gợi cảm là bộ cảm biến 10 megapixel cùng zoom quang 4x, và có chế độ chống nhòe hình rất tốt.

 

 

Vì sau phái đẹp nên dùng: Đường cong uốn lượn và màu sắc hấp dẫn đủ sức để hấp dẫn phái đẹp, đặc biệt là các thiếu nữ tuổi teen. Ngoài ra, tính năng của máy cũng rất mạnh.

 

2. Sony Cyber-shot DSC-T700

 

Thiết kế cực kỳ ấn tượng với màn hình cảm ứng rộng rãi 3,5 inch, độ phân giải  và có bộ nhớ trong lên tới 4GB và có thể nâng cấp bằng thẻ nhớ. Máy được trang bị loạt tính năng hữu ích, như cảm biến 10,1 megapixel, chức năng Super SteadyShot để ổn định hình ảnh quang học và chức năng nhận diện khuôn mặt - ưu tiên trẻ em.

 

 

Vì sau phái đẹp nên dùng: Những người yêu thời trang đều công nhận T700 thực sự gợi cảm, quyến rũ với thân hình mỏng manh. Ngoài ra, bộ nhớ 4GB đủ cho phép người dùng lưu trữ hình ảnh đẹp của mình.

 

3. Samsung NV24HD

 

NV24HD là máy ảnh đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình AMOLED, với giải màu rộng hơn, độ tương phản cao lên đến 10,000:1, góc nhìn lên đến 180 độ, màn hình bảo đảm độ sắc nét, thể hiện màu và khả năng nhìn ngược sáng cực tốt ở mọi góc cạnh.

 

Lần đầu tiên xuất hiện tại Triển lãm CES 2008, NV24HD đã vượt trội hơn các đối thủ khác trên thị trường. NV24HD có ống kính góc siêu rộng 24mm - là ống kính rộng nhất hiện nay trong dòng máy point-and-shoot.

 

Đáng tiếc, NV24HD chỉ có zoom 3,6x, không có bộ sạc pin tích hợp.

 

Vì sau phái đẹp nên dùng: Mặc dù khoác ngoài vỏ màu đen có vẻ hợp với phái mạnh nhưng nhìn kỹ thì thiết kế của NV24HD khá tinh tế, lịch thiệp. Chiếc máy ảnh có góc chụp rộng này rất phù hợp với những cô gái có tác phong công nghiệp, làm việc chuyên nghiệp.

 

4. Olympus Mju 1060

 

Mju 1060 màn hình LCD 3 inch được trang bị cảm biến ảnh 10 megapixel và khả năng zoom quang 7x. Máy hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh và có khả năng nhận diện khuôn mặt. Ngoài ra, chức năng Intelligent Auto Mode cho phép camera dự động điều chỉnh chế độ chụp, kích thước ảnh, cân bằng ảnh, các chế độ màu. Và,  Mju 1060   có thể quay video với tốc độ 30 hình/giây.

 

 

Đặc biệt, camera mới nhất của Olympus còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ dạng microSD thường dùng trong ĐTDĐ.

 

Vì sau phái đẹp nên dùng: Mju 1060 nhỏ gọn và có nhiều màu sắc để lựa chọn. Máy có ống kính zoom dài 7x, có chức năng ổn định hình ảnh.

 

5. Canon Digital IXUS 80 IS

 

Với cảm biến 8 chấm, IXUS 80 IS cho chất lượng ảnh rất nét, tốc độ trễ cửa trập nhanh, tốc độ hoạt động cũng khá nhanh. Đặc biệt, máy được tích hợp thêm công nghệ ổn định ảnh quang học, chức năng dò tìm khuôn mặt và ống kính ngắm quang học.

 

Vì sau phái đẹp nên dùng: IXUS 80 IS  nhỏ gọn, xinh xắn và có nhiều màu để lựa chọn. Bên trong vẻ thời trang là rất nhiều tính năng mạnh để cho chất lượng ảnh tốt nhất.

 

Giá bán tại Việt Nam: khoảng 4,8 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Cnet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)