Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Tai nghe 'sành điệu'

Chủ nhật - 21/09/2008 20:01
Tai nghe 'sành điệu'

Tai nghe 'sành điệu'

Với hai sản phẩm tai nghe sắp cho ra mắt vào cuối năm nay, Motorola ắt hẵn sẽ khiến cho dân sành nhạc sướng "mê tơi" khi được nghe những bản nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.

Hãng Motorola vừa thông báo sẽ đưa ra thị trường hai tai nghe bluetooth mới với tên gọi là Motorola Pure H15 và Motorola H780.

 

Pure H15

Loại Pure H15 được nhà sản xuất đặt tên theo thần thoại Hy Lạp “ Adonis - một vị thần rất đẹp trai là người yêu thần Vệ nữ. Với tên gọi này, nhà sản xuất kỳ vọng nó sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng với kiểu dáng và tính năng nổi trội của mình.

 

Adonis được thiết kế với kiểu dáng rất nhỏ và nhẹ có kèm theo một tay cầm micro gập. Đây là điều rất mới lạ vì kiểu dáng này chưa bao giờ xuất hiện trong nhiều bộ tai nghe. Tính năng gập hoạt động như một chuyển mạch điện “ mở ra để nói và đóng lại bảo vệ tuổi thọ của pin.

 

Cả hai loại tai nghe này đều được thiết kế theo công nghệ CrystalTalk, một loại công nghệ tiên tiến nhất hiện nay có tác dụng nâng cao sự trong suốt của giọng nói và khử tạp âm.

 

H780

Cả H15 và H780 đều được trang bị công nghệ đa điểm. Công nghệ này cho phép mỗi bộ tai nghe có thể cùng một lúc kết nối với hai thiết bị khác. Điều này đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, thoải mái và thuận tiện. Thời gian nghe của H15 là 4.5 giờ và thời gian chờ của pin là 7 ngày. Tương tự, với H780 thì thời gian nghe là 7 giờ và thời

Giá bán lẻ của H15 dự kiến là 129USD và H780 là 99USD. Cả hai sẽ ra mắt vào quý 4 năm nay.

 

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Cnet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)