Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

PMP đa năng P20

Thứ tư - 24/09/2008 14:30
PMP đa năng P20

PMP đa năng P20

Được giới thiệu từ đầu năm 2008 và tại triển lãm CES 2008, đến nay, chiếc máy PMP P20 của hãng Iriver mới chính thức xuất hiện tại Hàn Quốc.

Chiếc máy giải trí đa phương tiện cầm tay (PMP - Portable Media Player) P20 của Iriver đã chính thức có mặt trên thị trường Hàn Quốc với hai phiên bản khác nhau gồm:  phiên bản 80 GB không có bộ thu tín hiệu DMB TV Tuner giá khoảng 636 USD, phiên bản 120 GB với đầy đủ các tính năng tiện dụng có giá khoảng 709 USD.

Về ngoài hình, cả hai phiên bản đều có thiết kế hình hộp chữ nhật với lớp kim loại chắc chắn, màn hình AMOLED 4,1 inch cho hình ảnh sắc nét, hệ thống loa tích hợp cùng các phím điều khiển lẫn các jack cắm đều được bố trí ở cạnh phải.

Về tính năng, ngoài bộ thu tín hiệu TV DMB chỉ được trang bị trên phiên bản 120 GB, các tính năng hấp dẫn còn lại như tính năng quản lý thông tin cá nhân PIM (Personal Information Manager), nghe đài Radio, hỗ trợ máy ảnh kỹ thuật số DSLR với chất lượng hình ảnh RAW, ghi chú Notepad, chơi game Flash cũng như tính năng xem cái file văn bản Office Files,... đều được tích hợp trên cả hai phiên bản này.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: TechPowerUp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)