Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Máy ảnh và hệ ống kính Pentax chất lượng cao

Thứ ba - 23/09/2008 17:42
Máy ảnh và hệ ống kính Pentax chất lượng cao

Máy ảnh và hệ ống kính Pentax chất lượng cao

Máy ảnh ống kính rời K2000 của nhà sản xuất Pentax mới công bố với những cải tiến rất ấn tượng như sử dụng đèn flash không dây, chụp hình độ phân giải 10.2MP và hàng loạt tính năng hữu dụng.

Bộ cảm biến tích hợp hệ thống chống bụi, làm sạch tự động cũng là một tính năng đáng chú ý khác của mẫu máy này. Bên cạnh những chức năng cơ bản của thân máy bao gồm hệ thống ổn định hình ảnh và chế độ chụp tự động dành cho những người sử dụng đang tìm kiếm sự chuyển tiếp dễ dàng từ máy ảnh du lịch (point-and-shoot) sang cách dùng máy chuyên nghiệp SLR.

Pentax đồng thời đem đến cho người sử dụng sự thuận tiện tối đa khi làm quen với chiếc K2000. Tất cả đều làm cho thao tác chụp trên máy SLR được nhanh hơn và không còn mang tính "kỳ bí" như các máy thế hệ trước.

Với nút trợ giúp người sử dụng được cung cấp thông tin hướng dẫn để mở rộng cài đặt các tính năng cho máy chụp thêm nhiều khả năng đáp ứng.

Các ống kính rời DA của Pentax.

Ống kính của K2000 là một phần hệ thấu kính quang học mới mang tên "DA L" cùng với 2 phiên bản khác cũng đồng thời ra mắt. Tiêu cự đạt tầm xa từ 18-55mm với các khẩu độ f/3,5 và f/5,6. DA L cũng có ống kính zoom chuyên nghiệp đạt tiêu cự 50-200mm với các khẩu độ f/4 và f/5,6.

Ngoài ra, camera mới cũng sử dụng được dòng ống kính cao cấp Pentax DA Star với tiêu cự lớn nhất 60-250mm và khẩu độ f/1,4. Đây là hệ thấu kính rời có khả năng chống bụi và chống ẩm. Đặc biệt lớp phủ bề mặt cực trơn giúp dễ dàng loại bỏ dấu vân tay, trong khi lớp kính "Aero Bright" siêu sáng làm tối ưu hóa ánh sáng hội tụ.

Phụ kiện đèn Flash Auto Macro Ring cũng ra mắt trong dịp này với tính năng xóa bóng chụp chân dung cận cảnh sẽ làm hài lòng những nhiếp ảnh gia khó tính nhất. Đèn flash bán rời với giá 499USD. Thân máy sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 11 với giá bán 699USD. Các ống kính cũng xuất hiện trên thị trường cùng thời điểm với giá từ 799USD và 1.499USD tùy theo chất lượng.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: PC Manager

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)