Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Gối báo thức

Thứ tư - 01/10/2008 22:55
Gối báo thức

Gối báo thức

Chiếc gối ngoài tính năng để gối đầu, hai sinh viên Ireland còn phát minh thêm cho nó một chức năng là báo thức. Chiếc gối sẽ được bán trên các cửa hàng với giá 45 Bảng.

Chiếc gối đặc biệt là phát minh của 2 sinh viên Eoin McNally, 25 tuổi và Ian Walton, 24 tuổi. Thiết kế này là sản phẩm được thực hiện trong trường ĐH Mỹ thuật quốc gia ở Dublin, Ireland. Sản phẩm của hai sinh viên này đã đoạt giải Nghệ thuật vì đời sống.

Sản phầm này có tính năng báo thức tương tự như một chiếc đồng hồ báo thức vì nó được thiết kế dựa trên đồng hồ sinh học của con người cũng như dựa trên giấc ngủ của một người.

Anh Walton, một trong hai nhà phát minh cho biết, hai người đã làm rất nhiều nghiên cứu về giấc ngủ của con người cũng như về đồng hồ sinh học của người. Hai anh nhận thấy nhiều người không thích bị chiếc đồng hồ đánh thức vì nó thường gây cảm giác sợ hãi và có tiếng vang nếu trong phòng ngủ rộng rãi.

Anh Walton tin rằng chiếc gối Glo sẽ hữu ích hơn một chiếc đồng hồ báo thức bình thường. Với tính năng báo thức là những chiếc đèn sáng nhẹ được cài trong gối. Những chiếc đèn này được đặt cả hai mặt gối để có thể đánh thức bạn cả khi bạn nằm nghiêng bên trái, nghiêng bên phải, nằm úp mặt hay nằm thẳng người. Và những chiếc đèn này nhẹ đến mức người dùng sẽ không có cảm giác thấy chiếc đèn khi gối đầu.

Người dùng chỉ cần đặt thời gian muốn dậy và đến thời điểm đó, chiếc gối sẽ phát sáng trong thời gian khoảng 40 phút. Trong khoảng thời gian này người dùng sẽ tỉnh dậy tự nhiên, đúng thời điểm và không hề cảm thấy bị ức chế vì nó không gây tiếng ồn. Người dùng cũng có thể đặt lại hẹn giờ hoặc tắt chế độ hẹn giờ nếu muốn ngủ nướng.

Chiếc gối Glo giúp bạn có giấc ngủ sâu và sau khi tỉnh dậy vẫn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Theo dự kiến, chiếc gối nhiều tính năng sẽ được bày bán ở các cửa hàng vào cuối năm nay với giá bán lẻ là 45 Bảng

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Công An Nhân Dân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)