Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Tìm bản sao của mọi tập tin bằng Duplicate Cleaner

Duplicate Cleaner 1.2 (DC) là một tiện ích tuyệt vời giúp tìm kiếm toàn bộ bản sao của các tập tin với mọi định dạng. Dựa vào kết quả tìm kiếm, người sử dụng sẽ nhận biết được bản sao của từng loại tập tin và dễ dàng loại bỏ nó khỏi hệ thống một cách an toàn, từ đó giải phóng không gian trống đáng kể cho đĩa cứng.

TextCapture- chương triÌ€nh bắt chữ maÌ£nh

TextCapture- chương triÌ€nh bắt chữ maÌ£nh

NhiêÌ€u chương triÌ€nh hỗ trơÌ£ bắt chữ tưÌ€ các file văn bản thường có nhươÌ£c điểm laÌ€ dung lươÌ£ng lớn, bắt chữ rất châÌ£m vaÌ€ thươÌ€ng bỏ sót... Chương trình TextCapture giúp khắc phục những hạn chế trên.

BitDefender Antivirus 2009 Final: Mạnh mẽ với virus, nhẹ nhàng với máy tính

Trong cuộc sống gắn liền với môi trường Internet chứa đầy cạm bẫy như hiện nay, chúng ta thường phó thác tính mạng máy tính của mình cho các phần mềm bảo mật đáng tin cậy, trong đó số đó không thể không nhắc đến BitDefender.

Bắt kẻ trộm laptop bằng... phần mềm miễn phí

Bắt kẻ trộm laptop bằng... phần mềm miễn phí

Thử tượng tượng laptop của bạn bị đánh cắp. Bỏ qua giả thiết là bạn sẽ không còn laptop để có thể đọc được bài viết này, và thay vào đó đang cố nghĩ cách làm thế nào để lần tìm ra dấu vết nó.

Winzip 12 có gì mới?

Winzip 12 có gì mới?

Winzip là một tiện ích nén và giải nén files mạnh trên máy tính được sử dụng rộng rãi trên hệ điều hành Windows. Liên tục cập nhật và được bổ sung thêm nhiều tính năng, và mới đây nhất là phiên bản Winzip 12 được phát hành vào ngày 12/09 gồm nhiều cải tiến vượt bậc, với mục tiêu giành lại vị trí số 1 trong lĩnh vực nén và giải nén dữ liệu, vốn bị người anh em sinh sau đẻ muộn “ WinRar chiếm lĩnh. Hãy cùng bài báo điểm qua những nét mới trong phiên bản Winzip 12 Pro.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)