Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Cảm nhận Sony Ericsson C905 với camera 'khủng'

Thứ năm - 25/09/2008 01:47
Cảm nhận Sony Ericsson C905 với camera 'khủng'

Cảm nhận Sony Ericsson C905 với camera 'khủng'

Sony Ericsson đã có buổi ra mắt hoành tráng chiếc Cyber-shot C905 tại London (Anh), hay còn được gọi là Shiho, với camera độ phân giải 8.1 Megapixel và chức năng nhận dạng khuôn mặt.

Cảm giác đầu tiên khi cầm trên tay là máy hơi nặng. Thực tế là trọng lượng của máy lên tới 136 gram, số đo ba vòng là 104 x 49 x 18 mm. Ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy thích ngay chiếc máy này vì nó phảng phất nét gì "xa xỉ".

Lớp vỏ bên ngoài là sự kết hợp của nhựa chống va đập và kim loại khiến cho chiếc điện thoại có phần sang trọng hơn nhiều so với người anh em cùng dòng Cyber-shot, chiếc K850i. C905 là chiếc điện thoại Cyber-shot có thiết kế trượt đầu tiên của Sony Ericsson nhưng cơ chế trượt rất chắc chắn.

Bàn phím của máy gồm 4 hàng nhưng không có cảm giác "sạn" như khi chạm vào W880i hay quá nhỏ như ở K850i. Các phím bấm được thiết kế cân đối, tạo cảm giác nhạy và chắc chắn. Chiếc điện thoại này hứa hẹn là trợ thủ đắc lực mỗi khi bạn cần quay số nhanh hay soạn tin nhắn.

Đây là chiếc điện thoại Cyber-shot dáng trượt đầu tiên. Ảnh: Yugatech.

Đây là chiếc điện thoại Cyber-shot dáng trượt đầu tiên. Ảnh: Yugatech.

Ngoài thiết kế nổi bật, C905 còn được trang bị những tính năng hiện đại của một chú dế hi-tech. Nó là chiếc Cyber-shot đầu tiên được trang bị GPS với chức năng Geo - tagging, cho phép người dùng chụp ảnh kèm tọa độ vị trí đang đứng. Máy hỗ trợ 3G, Bluetooth, USB, đường ra cho TV.

Không chỉ vậy, C905 sẽ là chú dế 3G đầu tiên của Sony Ericsson được tích hợp Wi-Fi hỗ trợ DLNA. Với khả năng này, máy sẽ tự động kết nối với các thiết bị như PlayStation 3, TV Bravia hay laptop Vaio “ những thiết bị đạt chuẩn DLNA mà không cần những thiết lập phức tạp.

Camera độ phân giải 8,1 Megapixel cùng nhiều tính năng phụ trợ cao cấp. Ảnh: Mobilegazette.

Camera độ phân giải 8,1 Megapixel cùng nhiều tính năng phụ trợ cao cấp.
Ảnh: Mobilegazette.

Đúng như mong đợi, camera độ phân giải 8,1 Megapixel cùng những tính năng phụ trợ đảm bảo cho những bức hình lớn và chi tiết.

Bên cạnh các tính năng mới, như tự động điều chỉnh tiêu cự, nhận dạng khuôn mặt trong một khung hình, tự động lấy nét, loại bỏ hiện tượng mắt đỏ không muốn có trong khi chụp hình, camera trên C905 còn được sự hỗ trợ của đèn flash Xenon (có cả đèn LED). Đặc biệt, Sony Ericsson còn trang bị một tính năng mới Smart Contrast - độ tương phản thông minh - để xử lý những bức hình chụp được sao cho đẹp nhất. Camera cũng hỗ trợ quay video với chất lượng ổn định.

Bộ nhớ trong đạt 2 GB nhưng vẫn được bổ sung thẻ nhớ ngoài cho những lần cần trao đổi dữ liệu nhanh. Pin Lithium hỗ trợ 9 giờ thoại liên tiếp và 380 giờ chờ với mạng GSM. Đàm thoại liên tục trong mạng 3G chỉ đạt 4 giờ và chờ được 360 giờ.

Tuy nhiên, một điểm duy nhất kém thuyết phục của C905 là màn hình. Mặc dù nó được trang bị màn hình TFT QVGA 2,4 inch độ phân giải cao với mặt kính chống trầy xước, nhưng khả năng trình diễn của nó lại chưa thực sự tốt, nhất là ở trong phòng tối.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Số Hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)