Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

5 PDA ăn khách

Thứ ba - 23/09/2008 00:18
5 PDA ăn khách

5 PDA ăn khách

HTC đang là thương hiệu PDA (personal digital assistant) được ưa chuộng nhất châu Á, khi có tới 3 sản phẩm góp mặt trong top 5 PDA bán chạy nhất tháng 8 vừa qua.

1. Samsung Omnia SGH-i900 (16GB)

Samsung Omnia i900 được đánh giá là một đối thủ đồng cân đồng lạng của HTC Touch Diamond, do được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là các tính năng kết nối không dây cùng trình duyệt Opera 9.5. Với màn hình cảm ứng rộng và thiết kế mượt mà, bắt mắt, đây cũng được xem là một đối thủ đáng gờm của iPhone 3G. Samsung Omnia i900 còn được đánh giá cao về tuổi thọ pin, phần mềm định hướng tích hợp và các phương pháp nhập liệu tiên tiến. Hiện Samsung Omnia i900 đã có mặt tại Việt Nam với giá 13,8 triệu đồng.

Giá tham khảo: 13.800.000 đồng

2. HTC Touch Diamond

HTC Touch Diamond mang đến cho nền tảng Windows Mobile khá nhiều nét sáng tạo mới và là một trong những PDA lý tưởng cho cả công việc lẫn giải trí. Máy được trang bị trình duyệt Opera, ứng dụng YouTube, giao diện cảm ứng TouchFLO 3D cùng màn hình VGA hiển thị rõ ràng, sắc nét. Máy cũng gây ấn tượng mạnh với thiết kế mỏng manh, hấp dẫn và 4 GB bộ nhớ trong. Tuy nhiên, HTC Touch Diamond không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD, đồng thời pin cũng không được khỏe lắm.

Giá tham khảo: 10.700.000 đồng

3. Samsung SGH-i780

Mặc dù không quá hoàn hảo, nhưng Samsung i780 vẫn là một lựa chọn lý tưởng cho những người mong muốn sở hữu một chiếc PDA nhiều tính năng nhưng không muốn phải chi ra quá nhiều. Đây là mẫu máy dạng thanh được trang bị bàn phím QWERTY đầy đủ, với nhiều phím tắt tiện lợi, thân hình mảnh mai và thời lượng pin sử dụng khá dài.

Giá tham khảo: 8.990.000 đồng

4. HTC Touch Dual

Touch Dual sở hữu giao diện cảm ứng TouchFlo, cho phép người dùng dễ dàng kéo thả icon trên màn hình và điều khiển máy bằng các đầu ngón tay. Máy được thiết kế dạng trượt, camera 2 megapixel, hỗ trợ kết nối 3G/HSDPA và GPRS/EDGE. Đáng tiếc, Touch Dual không hỗ trợ kết nối Wi-Fi, không có định vị GPS, keypad thiếu phím OK.

Giá tham khảo: khoảng 10.000.000 đồng

5. HTC Touch II

Với nhiều lựa chọn về màu sắc và hiệu suất hoạt động cao hơn do được trang bị bộ nhớ RAM lớn hơn (128 MB), HTC Touch II xứng đáng là hậu duệ của Touch, model từng thu về nhiều thành công cho HTC. Máy vẫn sở hữu thân hình mỏng manh, hệ điều hành Windows Mobile 6 Professional và giao diện TouchFLO ấn tượng, nhưng không hỗ trợ mạng 3G.

Giá tham khảo: 6.650.000 đồng

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)