Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

5 laptop tuyệt đẹp

Thứ bảy - 04/10/2008 09:09
5 laptop tuyệt đẹp

5 laptop tuyệt đẹp

Laptop đang được xem như là món đồ trang sức. Sở hữu ngoại hình chuẩn nhưng những laptop sau đây cũng không kèm cạnh về tính năng so với các máy tính khác.

Apple MacBook Air

 

Apple tiên phong trên thị trường laptop siêu mỏng với MacBook Air. Kể từ khi ra mắt, siêu mẫu MacBook Air của Apple đã khiến thế giới công nghệ điên đảo với các vòng đo khó tin: chỗ mỏng nhất là 4mm chỗ dày nhất cũng chỉ có 19mm. Khung nhôm bóng bẩy của laptop mang lại vẻ sang trọng, quyến rũ cho niềm tự hào của Apple.

 

 

Touchpad của máy có thể điều khiển bằng cử chỉ. Tuy nhiên, để đổi lấy sự mảnh mai đến khó tin này, Air đã phải hy sinh một số tính năng quan trọng, như ổ quang tích hợp, cổng FireWire và cổng Ethernet.

 

 Apple MacBook Air có giá bán 2.250 USD.

 

HP Pavilion dv2633XT phiên bản Verve

 

Màu đồng đặc biệt của Pavilion dv2633XT phiên bản Verve đã tạo sự khác biệt với các laptop khác trên thị trường. Các đường vân uốn lượn khắp thân máy hút hồn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

 

Verve được trang bị vi xử lý Core 2 Duo T5550, card đồ họa GeForce 8400M GS, RAM 2GB, ổ đĩa DVD+-RW, 802.11A/B/G/N, Bluetooth và ổ cứng 160GB.

 

Verve hỗ trợ các kết nối Ethernet, HDMI, Firewire, đầu đọc thẻ SD/MS/MMC/xD và khe cắm thẻ Express Card 54. Đáng tiếc,  laptop không hỗ trợ kết nối HSDPA tốc độ cao.

 

Sony Vaio TT

 

Laptop siêu di động dòng Vaio TT là máy tính nhỏ nhất thế giới sử dụng ổ đĩa Blu-ray. Với công nghệ giảm nhiễu rất tiết kiệm diện, Vaio TT đặc biệt dành cho những người dùng doanh nhân muốn xem phim sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi, đặc biệt là có thể xem trên chuyến bay quốc tế nhiều giờ.

 

Vaio TT có màn hình 11,1 inch có độ phân giải 1366x768 pixel, nặng khoảng 1,2kg. Máy được tích hợp đầu đĩa Blu-ray, ngõ ra HDMI. Ngoài ra, dòng Vaio mới này còn có thêm camera MOTION EYE để nhận dạng khuôn mặt kết hợp microphone gắn trong.

 

Sony Vaio TT chưa có mặt trên thị trường.

 

Dell Studio 1535

 

Là laptop giải trí thay thế máy tính để bàn - là sản phẩm giao thoa giữa dòng Inspiron tầm trung và dòng XPS cao cấp.

 

 

Studio 1535 sở hữu màn hình 15,4 inch, được trang bị bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo, RAM 4GB và ổ cứng 320 GB. Ngoài ra, máy cũng được trang bị khả năng kết nối Wi-Fi, có cả webcam, dầu đọc thẻ nhớ 8 trong 1.

 

Giá bán: 1.500 USD.

 

ASUS U2E

 

Asus U2E sành điệu được bọc da trên bề mặt này chắc chắn sẽ tăng thêm lựa chọn cho những ai có nhu cầu mua laptop như một món đồ trang sức. Máy chỉ nặng 1,27kg; màn hình rộng 11 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixel; hỗ trợ cổng HDMI kết nối được với TV và cổng FireWire. Điểm nổi trội nhất của Asus U2E là máy có thiết kế sành điệu, đẹp mắt và có 2 màu cho bạn lựa chọn (đen, nâu).

 

Đáng tiếc là bàn phím của máy hơi khó sử dụng.

 

U2E là laptop đắt nhất hiện nay của Asus. Giá bán tại Việt Nam khoảng 42 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: C-Net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)