Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Cơ hội gặp gỡ chuyên gia chăm sóc sắc đẹp Paula Begoun tại Việt Nam

Thứ sáu - 24/08/2018 14:00
Cơ hội gặp gỡ chuyên gia chăm sóc sắc đẹp Paula Begoun tại Việt Nam

Cơ hội gặp gỡ chuyên gia chăm sóc sắc đẹp Paula Begoun tại Việt Nam

Việt Nam sẽ trở thành điểm đến tiếp theo trong chuyến công du châu Á của Paula Begoun - nhà sáng lập thương hiệu Paula's Choice Skincare.

Cơ hội gặp gỡ chuyên gia chăm sóc sắc đẹp Paula Begoun tại Việt Nam

Việt Nam sẽ trở thành điểm đến tiếp theo trong chuyến công du châu Á của Paula Begoun - nhà sáng lập thương hiệu Paula"s Choice Skincare.

Đại diện Paula’s Choice Skincare toàn cầu cho biết, bà Paula Begoun đang có chuyến công du ở Hong Kong và Thái Lan. "Khả năng Việt Nam sẽ trở thành điểm đến tiếp theo trong kế hoạch này bởi chúng ta là một trong những địa điểm hội tụ tuyến đường bay thuận lợi tại khu vực Đông Nam Á. Bà Paula Begoun dễ dàng di chuyển từ Hong Kong hay Thái Lan đến Việt Nam", đại diện thương hiệu tại Việt Nam nhận định.

Đây là cơ hội để chị em gặp gỡ, tích lũy những bí quyết chăm sóc da, lựa chọn mỹ phẩm của chuyên gia người Mỹ và lắng nghe nhiều chia sẻ từ các beauty blogger nổi tiếng trong nước.

Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp Paula Begoun.

Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp Paula Begoun.

Paula Begoun sinh năm 1953 tại bang Illinois, Mỹ. Bà được biết đến như là "cảnh sát ngành mỹ phẩm". Con đường nghiên cứu và bắt đầu hành trình sự nghiệp với ngành mỹ phẩm, chăm sóc da của Paula Begoun nhen nhóm từ chính những vấn đề bà gặp phải về làn da của mình như mụn trứng cá, bệnh Rosacea.

Năm 1995, Paula’s Choice Skincare của Paula Begoun ra mắt thị trường. Các sản phẩm mang thương hiệu Paula"s Choice Skincare ra đời trên nguyên tắc 5 không: không mùi, không màu, không chất độc hại, không gây kích ứng và không thử nghiệm trên động vật.

Nhà sáng lập thương hiệu Paulas Choice Skincare đến Việt Nam

Lễ ra mắt thương hiệu Paula"s Choice Skincare tại Việt Nam năm 2014.

Năm 2014, Paula’s Choice Skincare được phân phối tại Việt Nam qua 2 showroom chính ở Hà Nội, TP HCM cùng hệ thống đại lý khắp cả nước. Hiện, trụ sở của Paula’s Choice Skincare đặt tại quận trung tâm Seattle, Mỹ. Tại châu Á, Paula’s Choice Skincare đã có mặt ở Hong Kong - Ma Cao, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Thu Ngân

Nguồn tin: ngoisao.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)